แท็ก "สกู๊ปมือถือ"

5+1 พฤติกรรมควรเลี่ยง เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่มือถือเสื่อมเร็วขึ้น

แบตเตอรี่มือถือเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานจำกัด ซึ่งการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่มือถือมากที่สุด

เปิดเคล็ตลับ อยากซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2023 แบบถูกสุดๆ ต้องดู

ใครอยากได้มือถือโปรดีราคาไม่แรงและมีทางเลือกมากมาย แต่จะทำอย่างไรให้ได้โปรดีวันนี้ผมมีคำนแนะนำจะบอกเล่าให้คุณฟัง

ไม่รู้ก็รู้ซะ...มือถือควรปรับแสงสว่างแค่ไหน? ถึงถนอมสายตาจากแสงของหน้าจอ

ระดับความสว่างหน้าจอมือถือที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพแวดล้อม กิจกรรมที่กำลังทำ และการตั้งค่าส่วนบุคคล

รวบตึง! มือถือ 5G ตัวเด็ด งบต่ำหมื่น โปรเด็ดต้องจัด ในงาน Thailand Mobile EXPO 2023

กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง กับมหกรรมที่รวมสมาร์ตโฟนและโปรโมชั่นมือถือเอามากที่สุด อย่าง Thailand Mobile EXPO 2023 รอบนี้มีครบทั้ง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และแกดเจ็ตมาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม

จริงหรือไม่? เล่นมือถือนานๆ ทำให้ตาบอดได้จริงหรือ?

ด้วยในปัจจุบันเป็นยุค IT ที่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในชีวิตประจำวันของทุกคนมีการใช้ Computer หรือ Smartphone กัน ไม่มากก็น้อย ทำให้ทุกคนเริ่มตื่นตัวกับปัญหาที่จะตามมาของใช้ Computer

ซ่อมศูนย์มือถือ VS ซ่อมร้านนอก

หากมือถือของคุณกำลังมีปัญหา ไม่ว่าจะเกิดจากฮาร์ดแวร์หรือซอฟท์แวร์ เราว่ามีคำถามง่ายๆ ที่หลายคนอยากรู้คือเราควรส่งมือถือเครื่องรักไปซ่อมศูนย์มือถือ หรือ ซ่อมร้านนอก ดีกว่ากัน

แบตเตอรี่มือถือ มีอายุการใช้งานกี่ปี และควรเปลี่ยนแบตตอนไหน?

แบตเตอรี่มือถือโดยทั่วไปมีอายุการใช้งานเฉลี่ยอยู่ที่ 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ประเภทของแบตเตอรี่ รูปแบบการใช้งาน สภาพแวดล้อม และการดูแลรักษา

เฉลยแล้ว!!! ชาร์จแบตฯ มือถือไปเล่นไป อันตรายหรือไม่?

โดยจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพเร็วขึ้น เนื่องจากแบตเตอรี่มือถือต้องทำงานหนักขึ้นในการจ่ายไฟให้กับเครื่องขณะกำลังชาร์จอยู่

ชาร์จแบตมือถือได้แป๊บเดียว แล้วเอามาใช้จะเป็นไรมั้ย?

การชาร์จแบตมือถือได้แปปเดียว แล้วเอามาใช้จะเป็นอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับว่าชาร์จได้แปปเดียวนั้นหมายถึงกี่เปอร์เซ็นต์ โดยทั่วไปแล้ว แบตเตอรี่มือถือจะชาร์จเต็ม 100% ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง

เคล็ดลับสำคัญในการซื้อ iPhone มือสอง ต้องเช็กอะไรบ้าง? จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นเครื่องแท้?

การซื้อ iPhone มือสองนั้นมีข้อดีหลายประการ เช่น ราคาที่ถูกกว่าเครื่องใหม่ ประหยัดเงินได้มากขึ้น และยังมีตัวเลือกรุ่นและสีให้เลือกมากมาย

รู้หรือไม่? จริงๆ แล้วควรชาร์จมือถือใกล้ตัวแค่ไหน!

จริงๆ แล้วควรชาร์จมือถือห่างจากตัวอย่างน้อย 1 ฟุต เพื่อป้องกันอันตรายจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่โทรศัพท์มือถือปล่อยออกมาขณะชาร์จ