แท็ก "สงกรานต์"

ความหมาย ‘สงกรานต์เทวี’ ชุดประจำชาติงามสง่า ที่ แอนนา สวมชิงมง มิสยูนิเวิร์ส2022

เปิดความหมาย ชุดประจำชาติ 'สงกรานต์เทวี' ที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม เตรียมสวมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2022 เมื่อวันที่ 6 มกราคม กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เปิดตัวชุดประจำชาติ “สงกรานต์เทวี” ที่ตัวแ...

น้องสงกรานต์เดือด ฟาดคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ กรรมไม่ต้องรอชาติหน้า

ถูกจับตามองเป็นมือที่ 3 สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังมีคนเห็นและมีภาพเธอไปปาร์ตี้ฉลองปีใหม่กับ ไฮโซพก แต่จริงๆ เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน และมีประเด็นเดินจับมือกันด้วย

ชุด "สงกรานต์เทวี" ชุดประจำชาติของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" บนเวที Miss Universe 2022

"สงกรานต์เทวี" ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ Ciqure ดีไซน์เนอร์คือพีรณัฐ วิริยะ โดยชุดนี้ได้มีการบอกเล่าถึงความเป็นของชุดสงกรานต์เทวี

‘แมท ภีรนีย์’ โพสต์ภาพอบอุ่นร่วมเฟรม ‘ครอบครัวเตชะณรงค์’ อวยพรวันเกิด น้องสา...

'แมท ภีรนีย์' โพสต์ภาพอบอุ่นร่วมเฟรม 'ครอบครัวเตชะณรงค์' อวยพรวันเกิด น้องสาวสงกรานต์ หลังจากที่ทั้ง แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาชี้แจง เรื่องข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น กับ พก ประธานวงศ์  ซึ่งได้มีภาพจากงานปาร...

‘มดดำ’ เล่าเพิ่งเจอ ‘แมท ภีรนีย์’ พร้อมพ่อแม่สงกรานต์ ‘ป๋าไพวงษ์&#8217...

'มดดำ' เล่าเพิ่งเจอ 'แมท ภีรนีย์' พร้อมพ่อแม่สงกรานต์ 'ป๋าไพวงษ์' ชัดเจนบอก รักคนนี้ มดดำ คชาภา เผยหลังมีประเด็นร้อนเรื่องราวความรักของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่มีดาราสาวถูก...

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

ย้อนไทม์ไลน์รัก แมท-สงกรานต์ ไร้รูปคู่มานาน ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัย

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ามีมือที่สามทำรักของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ-ไฮโซพก ประธานวงศ์ โดยนางเอกสาว แมท ภีรนีย์

แอฟ ทักษอร พร้อมใจกับ สงกรานต์ อวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก

ถือเป็นคุณแม่ยืนหนึ่งสุดสตรอง สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดแท็กทีมมากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อวยพรวันเกิดของลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ที่ปีนี้อายุครบ 8 ขวบแล้ว ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

วันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม มีประวัติที่มาอย่างไร

วันขึ้นปีใหม่ 2566 ตรงกับวันที่ 1 มกราคม ถือเป็นวันปีใหม่ตามสากล จากแต่เดิมที่วันขึ้นปีใหม่ไทยตรงกับวันแรม 1 ค่ำเดือนอ้าย ก่อนวันขึ้นปีใหม่จะมาเป็นวันที่ 1 มกราคมนี้

กรมทางหลวงแนะนำ 17 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงแนะนำเส้นทางเลือกจากกรุงเทพมหานครไปยังภูมิภาคต่างๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ช่วยลดปัญหาจราจรติดขัด และช่วยให้ประชาชนสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี

แนะนำ 9 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงชนบทแนะนำเส้นทางเลี่ยงการจราจรหนาแน่นช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

"สงกรานต์" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์สตอรี่ IG แคปชั่นถึงร้านไอศกรีม "แมท ภีรนีย์"

"สงกรานต์สงกรานต์ เตชะณรงค์" เคลื่อนไหว? โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม แนบแคปชั่นสั้นๆ ถึงร้านไอศกรีม "แมท ภีรนีย์" บนเขาใหญ่

‘แมท ภีรนีย์’ เคลื่อนไหวโพสต์หวานแฟนหนุ่ม ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ สยบข่าวลือรัก...

'แมท ภีรนีย์' เคลื่อนไหวโพสต์หวานแฟนหนุ่ม 'สงกรานต์ เตชะณรงค์' สยบข่าวลือรักร้าว หลังจากก่อนหน้านี้ นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หวานใจของไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้โพสต์สตอรี่เศร้าๆแบบรัวๆ 3 สตอรี...

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีผู้สื่อข่าวหลายคน

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สื่อข่าวหลายรายอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จากกรณีการเผยพิกัดของอิลอน มัสก์ เจ้าของทวิตเตอร์แบบเรียลไทม์

‘แมท ภีรนีย์’ ขอกลับไปคุย ‘สงกรานต์’ ก่อนถึงสถานะความสัมพันธ์ เล่าเหตุถอนตัว...

'แมท ภีรนีย์' ขอกลับไปคุย 'สงกรานต์' ก่อนถึงสถานะความสัมพันธ์ เล่าเหตุถอนตัวละคร แชร์แคปชั่นคำคมจนถูกมองว่าความรักกำลังมีปัญหาหรือไม่ สำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย โดยล่าสุดในงาน CineAsia 2022 ท...

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ รับเจอกันน้อยลง ไม่รู้ยังรักอยู่ไหม

ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่อยู่ดีๆ ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อเรื่องของความรัก จนถูกจับตาความสัมพันธ์กับหวานใจอย่างหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลัวจะมีปัญหาอะไรไหม

“แมท ภีรนีย์” เปิดใจครั้งแรก? หลังถูกจับตา สถานะความรัก “สงกรานต์”

“แมท ภีรนีย์” พร้อมเปิดใจเป็นครั้งแรก? หลังถูกจับตา สถานะความรัก “สงกรานต์” ปมโพสต์เศร้าคล้ายตัดพ้อ สัญญานแห่งการจากลา

เปิดตำรับข้าวแช่ไทยมอญ ข้าวแช่เมืองมอญ ความหมายมากกว่าเมนูคลายร้อน

“ข้าวแช่” เป็นสำรับอาหารที่ให้ความชุ่มชื่นใจในยามร้อนระอุเช่นนี้ได้เป็นอย่างดี เป็นเมนูคลายร้อนที่หลายคนนึกถึง

เรื่องเล่าตำนานวันสงกรานต์ 13 เมษายน ประวัติความสำคัญที่ควรรู้

วันสงกรานต์ ตรงกับวันที่ 13 เมษายนของทุกปี ซึ่งเป็นประเพณีที่สืบต่อมาช้านานของกลุ่มประเทศในเอเชียอาคเนย์ สำหรับในประเทศไทยยังถือเป็น "วันปีใหม่ไทย" มีประวัติวันสงกรานต์ที่เล่าสืบต่อกันมา