แท็ก "สงกรานต์"

“วุ้นเส้น” ฉลองวันเกิดรัวๆ สงกรานต์ควง “นิกม์” เที่ยวญี่ปุ่น บอกฝ่ายชายไม่ต้องมีของขวัญ

เรียกว่าปีนี้ฉลองกันยาวๆ สาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เล่าช่วงเวลาเดินสายปาร์ตี้ วันเกิดกับเพื่อนๆหลายกลุ่ม รวมทั้งเผยว่าช่วงสงกรานต์ ใช้เวลาควงแฟนหนุ่ม “ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล”

อัปเดตวันที่สองเล่นน้ำสงกรานต์ข้าวสาร 2566 คุมเข้ม เปิดทางเข้าจุดเดียว

งานเล่นน้ำสงกรานต์ข้าวสาร 2566 วันที่ 14 เมษายน ซึ่งเป็นการจัดงานอย่างเป็นทางการวันที่สอง ของเทศกาลสงกรานต์ 2566 นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปร่วมงานเล่นน้ำกันอย่างคึกคัก

งดงามอร่ามทั้งตัว “อแมนด้า” แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ 2566 พร้อมเครื่องประดับทองคำ

“อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 และผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 69 แปลงโฉมเป็น “นางกิมิทาเทวี”

“ญาญ่า” สวยสะกด! สวมร่าง “นางสงกรานต์” ครั้งแรก เซฟโมเมนต์โดน “ณเดชน์” จุ๊บไหล่ไว้แล้ว

ออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ นางเอกสาวคนดัง ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ แปลงโฉมเป็น “นางกิมิทาเทวี” นางสงกรานต์ประจำปี 2566 เปิดงาน “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา

40 แคปชั่นสรงน้ำพระ ไม่ซ้ำใคร แคปชั่นสายบุญ ต้อนรับมหาสงกรานต์ 2566

แคปชั่นสรงน้ำพระ แคปชั่นสายบุญ มหาสงกรานต์ 2566 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สนุกสนานชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้า มาโพสภาพสนุก ๆ ระหว่างเที่ยวพร้อมทำบุญสรงน้ำพระด้วยกันนะ

คึกคักแบบสุดๆ! ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” สัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์

ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ชวนสัมผัสเสน่ห์ของการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ สงกรานต์ 5 ภาค คาดรายได้สะพัด 1.8 หมื่นล้านบาท

เอ็นดูขนาด 4 แข้ง "สเปอร์ส" ร้องเพลง "สงกรานต์" แฟนบอลไทยแซว "คว่ำชาติกันแล้ว" (คลิป)

ชมคลิป 4 นักเตะ "สเปอร์ส" ทีมดังพรีเมียร์ลีก ร้องเพลง "รำวงวันสงกรานต์" แม้สำเนียงไม่ชัด แต่แฟนบอลไทยก็ชื่นชมความพยายาม

บรรยากาศสงกรานต์ข้าวสาร 2566 ในวันที่ 13 เมษายน คนแน่นเต็มพรึ่บทั่วพื้นที่

สงกรานต์ข้าวสาร 2566 หรืองานสงกรานต์ถนนข้าวสาร ในวันที่ 13 เมษายน 2566 สุดคึกคัก บรรยากาศเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมเล่นน้ำคลายร้อน ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

กิจกรรมวันสงกรานต์ ยอดนิยม ที่วัยรุ่นมักทำกันรับวันปีใหม่ไทย

ในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็เลยอยากจะแนะนำ กิจกรรมวันสงกรานต์ ที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

คำอวยพรสงกรานต์ ให้ผู้ใหญ่ รวมคำอวยพรดีๆ ในวันปีใหม่ไทย

วันสงกรานต์นั้นเรียกว่าเป็นวันดีๆ วันแห่งครอบครัว เพราะว่าวันสงกรานต์นั้นเปรียบเสมือนวันปีใหม่ไทย ที่ลูกหลานจะกลับไปบ้าน ไปผ่อนคลาย รวมไปถึงรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ขอพรให้ชีวิตดีขึ้นอีกด้วย

ไม่ต้องหลอนเพราะไฟใกล้หมด MG เปิดลายแทง สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทยรับสงกรานต์

MG แนะนำผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ส่องสถานีชาร์จรถไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทย เตรียมปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจช่วงหยุดยาวสงกรานต์

คำอวยพรวันสงกรานต์ 2566 ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

เทศกาลสงกรานต์ในปี 2566 ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566 ถึงเสาร์ที่ 15 ซึ่งเป็นปีที่แตกต่างจากหลายปีก่อนที่เรามีโอกาสเดินทางเยี่ยมญาติ หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ

เล่นน้ำสงกรานต์ข้าวสาร 2566 เริ่มแล้ว ย้ำข้อห้าม 4 ป.

สงกรานต์ข้าวสาร 2566 หรือสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารได้เริ่มแล้ว ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน

ต้องอยู่รอด "บิ๊กค้างคาวไฟ" ให้คำมั่นทีมจะอยู่ไทยลีกต่อซีซั่นหน้า เผยเป้าหมาย 4 นัดที่เหลือ

บิ๊กบอส ค้างคาวไฟ รับปากแฟนบอลต้องอยู่ไทยลีกต่อ วางเป้า 4 เกมที่เหลือต้องมีแต้มทุกนัด พร้อมอวยพรวันสงกรานต์ให้เจอแต่สิ่งดีๆ ประสบความสำเร็จตามความตั้งใจ

"ญาญ่า" สวยฉ่ำดับร้อนแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ เสื้อผ้า หน้าผมครบ

ญาญ่า อุรัสยา แปลงโฉมเป็นนางกิมิทาเทวี นางสงกรานต์ปี 2566 ร่วมงาน THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ ๒๕๖๖

5 ข้อ วันสงกรานต์ 2566 ห้ามทำถ้าไม่อยากผูกติดกับสิ่งไม่ดีไปทั้งปี

5 ข้อห้ามทำในวันสงกรานต์ 66 หรือไม่ว่าปีไหนๆ ก็ไม่ควรทำ เพราะเราเชื่อว่าในวันสงกรานต์ของทุกปี เปรียบเสมือนเป็นวันขึ้นปีใหม่ หลายคนมักจะยึดว่า ในวันใหม่ๆ ให้เราทำแต่สิ่งดีๆ