แท็ก "สมหวัง"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

10 เครื่องรางความรักคนโสด เสริมความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

รวมเครื่องรางความรักคนโสดไทยและต่างประเทศ ความเชื่อว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ เสริมดวงด้านความรักให้สมหวัง มาพร้อมวิธีบูชาเครื่องรางความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566

5 จุดเช็กอิน ขอพรความรักยอดฮิต มูขอแฟนได้แฟน รับวันวาเลนไทน์

เปิดจุดเช็กอินขอพรความรัก วันวาเลนไทน์ 2566 แต่บอกไว้ก่อนว่า หากไม่ใช่วันวาเลนไทน์ก็สามารถไปไหว้บูชา 5 จุดนี้ได้เช่นกัน

ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังฟ้าแลบ (แต่งงานฟ้าแลบไปเลยจ้ะ)

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความรัก ใครหลายคนอาจได้ยินข่าวดีเรื่องแต่งงานกะทันหัน หรือการคบหาดูใจกันที่เปิดตัวล่าสุดของคนดังในช่วงนี้กัน สำหรับใครที่ยังไม่สมหวังสักที แต่อยากจะพลิกดวงรักให้กลับมาปังแบบคนอื่นบ้าง มาดูเลย กับ ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังแบบฟ้าแล่บ

ดวงรายเดือน 12 ปีนักษัตร กุมภาพันธ์ 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายเดือนตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ไปดูกันว่า ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพของคนเกิดแต่ละปีนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรให้รักปัง เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566 จาก 10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรความรักให้สมหวังในเดือนแห่งความรัก ขอคู่ที่ไหนดี ติดตามได้จากบทความนี้

วันจับโหงวแม้ 5 ก.พ. วันขอลูกศาลเจ้าพ่อเสือ 2566 ด้วยสิงโตถั่วหรือน้ำตาล

วันจับโหงวแม้ คือวันพระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกหลังผ่านพ้นตรุษจีน ปีนี้ตรงกับวันที่ 5 ก.พ. 2566 ความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีนที่ไหว้พระตามปฏิทินจีน จะไหว้ขอพรสิ่งใดกับเทพเจ้าองค์ใดก็จะประสบ

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตรช่วง 22-28 มกราคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มกราคม 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาในปีนักษัตรของเป็นอย่างไร อ่านคำทำนายได้ที่นี่

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

ภาพทายนิสัย ไขข้อข้องใจ "ทำไมไม่สมหวังในความรักเสียที"

ภาพทายนิสัย ไขข้อข้องใจ "ทำไมไม่สมหวังในความรักเสียที" ทำไมถึงเป็นแบบนั้นนะ ภาพที่นำมาฝากกันในวันนี้ จะช่วยบอกได้ว่าอะไรที่ทำให้ความรักของคุณต้องจบลง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหันไปทางไหนก็เจอแต่รายจ่าย หมอไก่แนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเสริมดวงการเงิน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จสมหวังกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้ถวายร่มแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ระวัง! ราศีไหนต้นปีนี้กินเก่งไม่ยั้ง จนน้ำหนักฉุดไม่อยู่

เช็กดวง 12 ราศี ดูดวง ดวงรายสัปดาห์ ราศีไหนกินเก่งมีโอกาสอ้วนง่าย พร้อมดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ครบ

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

คําอวยพรปีใหม่ผู้ใหญ่ 2566/2023 คำอวยพรซึ้งๆ ให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

เทศกาลปีใหม่ทุกๆปี ขาดไม่ได้เลยคือการส่งคําอวยพรปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ที่เราเคารพรัก รวมถึงพ่อ แม่ ครูอาจารย์ ส่งข้อความด้วยคำที่สุภาพ ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ แบบสั้นๆ

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แคปชั่นปีใหม่แบบสั้นๆ พร้อมคำแปล ส่งคําอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษ ให้คนที่คุณรัก ให้ครอบครัว เพื่อนๆ

ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 25-31 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 ไปดูกันว่าในปีเกิดตามปีนักษัตรของท่านมีเกณฑ์ดีร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้ และมีวิธีแก้หรือเสริมดวงอย่างไร

5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงการเงินดีขึ้นทันตา มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 18-24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ดาวอาทิตย์ย้ายได้ตำแหน่งดีช่วงกลางเดือน ส่งผลให้ 5 ราศีดวงการเงินดีขึ้นทันตาเห็น

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาสประสบความสำเร็จ ในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะเพื่อเสริมดวง

เช็คได้ที่นี่ก่อนใคร! ดวงรายปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงรายปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ตรวจดวงชะตาของท่าน ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก เคล็ดลับการเสริมดวง