แท็ก "สมาร์ตโฟน"

สรุปราคา iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และความจุใหม่ (ถ้ามา)

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงช่วงที่ iPhone 15 จาก Apple จะเปิดตัว ตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่ได้รับจากแหล่งข่าวต่าง ๆ ซึ่งก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นเรามาสรุปกันอีกสักรอบว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกบ้าง

หลุดเครื่องจริงของ Huawei Mate 60 กล้องทรงกลมและดีไซน์สวยงาม (ภาพ)

มีภาพหลุดที่ถูกปล่อยออกมาผ่าน Social Media ซึ่งคาดว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก HUAWEI อย่าง HUAWEI Mate 60 ที่มีการตัดรายละเอียดบางอย่างออกไป

[ลือ] สเปก iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ได้ขุมพลัง A17 Bionic และ RAM LPDDR5 ขนาด 6GB

มีข้อมูลสเปก iPhone 15 Pro ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันถูกปล่อยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @Uredditor ซึ่งเผยข้อมูลว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Apple A17 Bionic ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรม 3 นาโนเมตร

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

หลุดเครื่องดัมมี่ iPhone 15 Pro ของจริง (ใกล้กันมากขึ้น)

ดูเหมือนวันนี้จะต้องยกพื้นที่สื่อให้กับข่าวลือต่างๆ ของ iPhone รุ่นใหม่ ที่ทยอยมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อเช้าเพิ่มมีภาพของเคส ตอนนี้ iPhone 15 Pro Dummy หลุดมาแล้ว

ส่องสเปกของ HONOR 90 มือถือน้องใหม่สเปกกำลังดีก่อนเปิดตัวในไทย 17 สิงหาคม

วันนี้เราได้สรุปข้อมูลสเปก HORNOR 90 มาฝากกัน ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับราคาจริงกันในไทยวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ว่ากันว่ารุ่นใหม่จะมาพร้อมกับการออกแบบที่สวยขึ้น บางเฉียบ แถมยังได้กล้องความละเอียด 200 ล้านพิกเซลด้วย

เผยข้อมูลกำหนดการเปิดตัว และวางจำหน่ายของ iPhone 15 อัปเดตล่าสุด

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 9to5Mac รายงานว่า Apple กำลังวางแผนเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการในช่วงวันที่ 13 กันยายน

ลดความเสี่ยงถูกโจมตีทางไซเบอร์ ด้วยการปิดมือถือวันละ 5 นาที!

นานเท่าไรแล้วที่คุณไม่ได้กดปิดโทรศัพท์มือถือของคุณ! โดยเฉพาะคนที่อาศัยใช้ฟังก์ชันนาฬิกาปลุกจากสมาร์ตโฟน ยิ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าคุณไม่ได้ปิดโทรศัพท์ของตัวเองเลยตลอดทั้งปี

เมื่อสมาร์ตโฟนเป็น “ศัตรู” ในห้องเรียน UN จึงสนับสนุนให้ “แบน”

ทุกวันนี้ใคร ๆ ก็มีสมาร์ตโฟนไว้ใช้งาน ด้วยไลฟ์สไตล์หลาย ๆ อย่างที่เปลี่ยนไปหลังการมาของโซเชียลมีเดีย รวมถึงราคาของสมาร์ตโฟนที่ไม่ได้แพงมาก

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Fold5" การแก้เกมของมือถือพับได้ตัวท็อป ที่บาง เบา กว่าเดิม

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 แบบเป็นทางการแล้ว

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Flip5" มือถือพับได้สุดชิก พร้อมจอหน้าใหญ่ตามคำเรียกร้อง

การมาถึงของ Samsung Galaxy Z Flip5 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนพับได้รุ่นใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด กับหน้าจอด้านนอกที่ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

[ลือ] iPhone 15 Pro อาจจะถูกปรับราคาขึ้นจากรุ่นเดิม

มีความเคลื่อนไหวจากสำนักข่าว Bloomberg ระบุว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่กำลังจะเปิดตัว อย่าง iPhone 15 โดยเฉพาะ iPhone 15 Pro จะมีการปรับราคาให้สูงขึ้นจากปีก่อน

HONOR 90 มือถือระดับกลางพร้อมกล้อง 200 ล้านพิกเซล เปิดตัวในตลาดโลกแล้ว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดโลกแล้ว อย่าง HONOR 90 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก HONOR โดยได้มีการออกมาเปิดเผยราคาวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสเปกก็ถือว่าน่าใช้งานอยู่พอสมควร

[iPhone 15] ส่อง! สเปก-ราคา และทุกๆ อย่างในไอโฟน 15 ที่ไม่ธรรมดา ก่อนเปิดตัวกันยายน นี้

Apple เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเราได้สรุปข้อมุลสเปก ราคา และดีไซน์ต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันก่อน

ลือ!!! "iPhone 15 Series" ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

เพิ่งจะก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ล่าสุด ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมานั้นระบุว่า ไอโฟน 15 ทุกรุ่นจะได้แบตเตอรี่ที่อึดและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

ส่องดีไซน์ของ iPhone 15 Series จะได้ขอบหน้าจอบางเฉียบ

มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Phonearena ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

Samsung ยืนยันการเปิดตัวมือถือพับได้ Galaxy Z Flip5 และ Z Fold5 จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้มีความเคลื่อนไหวออกมาว่า Samsung น่าจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้ อย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 และ Samsung Galaxy Z Flip5 ในช่วงเดือนกรกฎาคม ล่าสุด ซัมซุงได้ออกมายืนยันแล้ว

ส่องสเปก OnePlus Nord N30 5G รุ่นเล็กราคาประหยัด กับกล้อง 108 ล้านพิกเซล ขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข้อมูลออกมาว่า OnePlus กำลังจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง OnePlus Nord N30 5G ล่าสุดก็มีข้อมูลสเปกออกมาให้ได้เห็นกันก่อน

[ลือ] iPhone 16 อาจจะมาใช้กล้องดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 12 เดิม

บัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @URedditor ได้ออกมาทวีตเปิดเผยรายละเอียดว่า iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นอาจได้กล้องหลังที่มีการจัดวางเหมือนกับ iPhone 12

Xiaomi Civi 3 กำลังจะเปิดตัว 25 พฤษภาคม มีให้เลือก 4 สี

Xiaomi เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือระดับกลาง อย่าง Xiaomi Civi 3 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ตรงกับวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 ซึ่งมีความเปลี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นจากรุ่นก่อน

สรุปหลังรายละเอียดของ Samsung Galaxy Z Fold5 รุ่นใหม่ก่อนการเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วที่ Samsung จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นล่าสุด อย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม

ชมภาพ OPPO Reno10 Pro+ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 24 พฤษภาคม นี้

อย่างที่แฟน ๆ ได้เห็นความเคลื่อนไหวกันไปก่อนหน้านั้นว่า OPPO กำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง OPPO Reno10 Series ในเดือนพฤษภาคมนี้ ล่าสุดก็มีภาพหลุดของ OPPO Reno10 Pro+ ถูกปล่อยออกมา