แท็ก "สมาร์ตโฟน"

ขอพื้นที่เล็กๆ โนเกีย คัมแบค ส่ง Nokia 110 4G (2023) และ 105 4G (2023) ฟีเจอร์โฟนครบเครื่อง สวย คงทน

เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย พร้อมจำหน่าย Nokia 110 4G (2023) และ Nokia 1054G (2023) อัพเกรดสเปคใหม่ ดีครบเครื่อง สวย คงทนเหมือนเดิม รองรับเครือข่าย 4G

รีวิว HOROR Magic 5 Pro เรือธงเน้นกล้องที่จัดหนักจัดเต็ม กับราคาที่คาดไม่ถึง

HONOR Magic5 Pro 5G มือถือระดับเรือธงที่ได้สเปกจัดเต็มสุดกับราคาที่คาดไม่ถึง รุ่นนี้จะน่าสนใจแค่ไหนกับระยะเวลารอคอยที่ยาวนานมาก จะเป็นอย่างไร

ลือ! "iPhone 15" และ "iPhone 15 Plus" จะมาพร้อมกล้อง 48 ล้านพิกเซลเหมือนรุ่นใหญ๋

วันนี้ Jeff Pu นักวิเคราะห์จาก Haitong International Securities บริษัทการลงทุนในฮ่องกงได้ให้ออกให้ข้อมูลใหม่ว่าในปีนี้นั้น iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซลเหมือนรุ่นท็อป

เผยรายชื่อมือถือ Huawei ที่กำลังจะได้อัปเดต EMUI 13

หลังจากที่ HUAWEI ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง HUAWEI P60 Pro แบบเป็นทางการแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาที่มือถือรุ่นอื่น ๆ จะได้รับการอัปเดตเป็นระบบปฏิบัติการ EMUI 13 กันบ้าง

เปิดตัว "iQOO Z7 Series 5G" นิยามตัวเลือกใหม่เพื่อคน Gen Z ในราคาเริ่มต้น 7,999 บาท

iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป ประกาศเปิดตัว iQOO Z7 Series 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ดีไซน์มาเพื่อชาว Gen Z

กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) กับการใช้จ่ายในสังคมไร้เงินสด

โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนในหลาย ๆ ด้านก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย หลายสิ่งอย่างถูกขยับขยายเข้าสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากขึ้น

ลือ "iPhone 15 Ultra" จะมาพร้อมเลนส์ซูมแบบปรับได้

ใกล้เวลาเปิดดูเข้ามาเท่าไร ดูเหมือนข่าวคร่าวความเคลื่อนไหวของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอย่าง iPhone 15 Series จะมีข่าวลือหลุดออกมาให้เราได้อัปเดตกันแทบทุกวัน

vivo เปิดตัว V27 5G ตอกย้ำผู้นำภาพพอร์ตเทรตกล้องหน้า-หลัง ชูฟีเจอร์เด่น ‘Aura Light Portrait System’

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

สรุปทุกข่าวลือ "iPhone 15 Pro" และ 10 คุณสมบัติใหม่ที่เราอาจได้เห็น

อย่างที่เราทราบกันดีกว่า iPhone 15 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี แม้ว่าในตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออีกประมาณหกเดือนกว่าจะถึงวันนั้น

เปิดตัว OPPO Find X6 Series แรงทั้งสเปก กล้องสวยคมคาย ดีไซน์สุดหรู

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ OPPO Find X6 Series มือถือสเปกจัดหนักจัดเต็มที่มาพร้อมกับความท็อปสุดๆ แต่ถูกสงวนไว้แค่ในประเทศจีนเท่านั้น

รีวิว “Samsung Galaxy A34 / A54” คู่หูมือถือระดับกลางที่ไม่ต้องสุดมาก แต่ราคาน่าจับจอง

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Sanook Hitech ได้สัมผัส 2 มือถือระดับกลางจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy A34 และ Samsung Galaxy A54 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ครบครันแต่ราคายังสบายกระเป๋า ทั้ง 2 รุ่นจะเป็นยังไงบ้าง จะลองมาให้ได้อ่านกัน

Google เปิดเผยเทรนด์การค้นหาที่น่าสนใจในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล

“ความหลากหลายทางเพศ” มียอดการค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด “การดูแลตัวเอง” ที่พุ่งสูงสุดในรอบ 11 ปี ในปีที่ผ่านมา