แท็ก "สมาร์ทโฟน"

Samsung เปิดตัว Galaxy A34 และ Galaxy A54 ในราคา 11,999 บาท และ 13,999 บาท

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟน A Series ได้แก่ Galaxy A34 และ Galaxy A54 เคาะราคาจำหน่ายในไทยที่ 11,999 บาท และ 13,999 บาท

OnePlus ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023

วันพลัส ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน ยืนยันเดินหน้าเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนจอพับอย่างแน่นอน ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

เปิดตัว Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro ยกระดับการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีจาก Leica

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปอย่าง Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro โดยเป็นมือถือที่พัฒนาการถ่ายภาพร่วมกับไลก้า วางจำหน่าย 29,990 บาท และ 39,990 บาท

HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric)

Xiaomi เปิดตัวแว่นตา AR รุ่นต้นแบบ มีระบบสั่งการแบบ Gesture control ในงาน MWC 2023

เสียวหมี่ เปิดตัวแว่นตา Augmented reality รุ่นต้นแบบในชื่อ Xiaomi Wireless AR Glass Discovery Edition ที่งาน MWC 2023 เป็นการผลักดันตลาดใหม่ๆ นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน

Samsung เปิดตัวการสื่อสารผ่านดาวเทียมบนสมาร์ทโฟน สำหรับการเชื่อมต่อในพื้นที่ห่างไกล

ซัมซุง เปิดตัวโซลูชันด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียมบนสมาร์ทโฟนแล้ว โดยใช้มาตรฐานโมเด็ม 5G non-terrestrial networks (NTN) เพื่อให้สมาร์ทโฟนสามารถเชื่อมต่อกับดาวเทียมในสถานที่ห่างไกล

"ทรู 5G" ชวนช้อปมือถือในงาน "Thailand Mobile Expo 2023" ลดสูงสุดกว่า 80%

ทรู 5G ชวนช้อป “มือถือคุ้มสุด ซื้อที่ทรู” ในงาน “Thailand Mobile Expo 2023” ลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมของแถมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 16-19 ก.พ.นี้ ที่บูธทรู 5G ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

"iPhone 14" โทร 911 ผิดพลาดอีกครั้งจากนักเล่นสกีหรือนักสโนว์บอร์ด

อย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าหนึ่งในฟีเจอร์ของ iPhone 14 ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดสำหรับรุ่นนี้คือระบบ Crash Detetcion ที่จะตรวจจับว่าผู้ใช้งานประสบอุบัติเหตุรถชนหรือไม่

Counterpoint เผยยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกในปี 2022 ต่ำที่สุดในรอบ 9 ปี

บริษัทวิจัยตลาด Counterpoint ออกรายงานฉบับล่าสุดเกี่ยวกับยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ลดลงมากถึง 18 เปอร์เซ็นต์ ต่ำที่สุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา สำหรับ Samsung Galaxy S23 Series ในงาน Galaxy Unpacked ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ​ นครซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ...

เปรียบเทียบ Galaxy S23 Ultra กับ Galaxy S22 Ultra ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสเปก Galaxy S23 โดยเฉพาะรุ่นใหญ่ตัวตึงของรุ่นอย่าง "Galaxy S23 Ultra" ซึ่งปีที่แล้วทางซัมซุงเคยปล่อยรุ่นเรือธงอย่าง "Galaxy S22 Ultra" มาลองเปรียบเทียบสเปกของตัวท็อป 2 รุ่นนี้กัน

Nokia C12 ตระกูล C ซีรีส์ พร้อมขาย 2 ก.พ.นี้ ราคาหลักพัน ฟังก์ชั่นครบ ดีไซส์ทันสมัย

Nokia C12 ตระกูล C ซีรีส์ พร้อมขาย 2 ก.พ.นี้ ราคาหลักพัน ฟังก์ชั่นครบ ดีไซส์ทันสมัย เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย เร่งเครื่องเดินหน้าผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน ฟีเจอร์โฟน และแท็บเล็ต ส่ง Nokia C12 ตระกูล C ซีรี...

รัฐบาลอินเดีย เล็งสร้างระบบปฏิบัติการของตัวเองในชื่อ IndOS ลดการพึ่งพิง Android

รัฐบาลอินเดีย มีแนวคิดที่จะสร้างระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนขึ้นมาเองในชื่อ IndOS โดยมีเหตุผลหลักนั่นคือการต้องการลดความพึ่งพิงระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของกูเกิล

Canalys เผยยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

Canalys เผยตัวเลขยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 พบว่าอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนประสบปัญหาหดตัว โดยมียอดจัดส่งลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม 

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566  ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จ...

CES : ซัมซุงเปิดตัว SmartThings Station สุดยอดเทคโนโลยีแห่งบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

ทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จัดระบบควบคุมภายในบ้าน พร้อมเชื่อมโยงทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy