แท็ก "สมาร์ทโฟน"

เสียวหมี่ นำเสนอข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาฉบับแรก มีสิทธิบัตรมากกว่า 29,000 ฉบับทั่วโลก

เสียวหมี่ นำเสนอข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาฉบับแรก มีสิทธิบัตรมากกว่า 29,000 ฉบับทั่วโลก เสียวหมี่ คอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับผู้บริโภคซึ่งมีสมาร์ทโฟนและสมาร์ท...

Oppo เปิดตัว Oppo Find N2 และ Find N2 Flip มือถือจอพับได้บุกตลาดต่างประเทศ

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สองรุ่นในชื่อ Oppo Find N2 Flip และ Oppo Find N2 เน้นทำตลาดในประเทศจีน เพื่อแข่งขันในตลาดสมาร์ทโฟนจอพับร่วมกับซัมซุง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าตลาดมือถือจอพับ

รีวิว Amazfit GTR4 - สมาร์ทวอตช์ฟีเจอร์ครบทางเลือกสำหรับงบประมาณต่ำหมื่น

Amazfit GTR4 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะลำดับล่าสุดที่เปิดตัวออกมา ความน่าสนใจของนาฬิกาเรือนนี้ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพจากรุ่นก่อนๆ เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

รายงาน Ericsson Mobility Report เผยแนวโน้ม 5G ทั่วโลกยังคงเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

รายงาน Ericsson Mobility Report เผยแนวโน้ม 5G ทั่วโลกยังคงเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ อีริคสัน  เผยรายงาน Ericsson Mobility Report ฉบับล่าสุด เดือนพฤศจิกา...

ซัมซุง เชื่อปีหน้าตลาดองค์กรมาแรง ปั้นตลาด Rugged Device เสริมทัพความต้องการ

ซัมซุง (Samsung) หวังผลักดันภาคธุรกิจของประเทศไทย เพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุค Digital Disruption ปั้นตลาดใหม่ Rugged Device ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีความทนทานสูง

ซัมซุง ซุ่มพัฒนาเซนเซอร์กล้องความละเอียด 600 ล้านพิกเซล

เผยข้อมูลน่าสนใจ เมื่อซัมซุงซุ่มเงียบพัฒนาเซนเซอร์กล้องรุ่นใหม่ ที่พกพาความละเอียดมากถึง 600 ล้านพิกเซล แต่ยังไม่เผยว่าจะถูกนำมาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใด

ลุ้น iPhone 12 ดัน Apple ชนะ Xiaomi โดยเร็ว

ไอโฟน 12 (iPhone 12) เลื่อนเปิดตัว ทำให้ยอดขาย iPhone ในไตรมาส 3 หรือเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2020 ที่ผ่านมาแพ้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ส่วนซัมซุง (Samsung) ที่กระหน่ำเปิดตัวหลายรุ่น จนยอดขายเพิ่ม

วีซ่า เปิดตัว “Tap to Phone” จับตลาดกลุ่มร้านสะดวกซื้อและร้านอาหาร

วีซ่า (VISA) ผู้ให้บริการการชำระเงิน เปิดตัวการชำระเงินที่เรียกว่า Tap to Phone หวังเปิดทางเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัล โดยเฉพาะผู้ประกอบธุรกิจขนาดย่อยและขนาดย่อมอย่างร้านสะดวกซื้อและร้านอาหาร

พาเหรดมือถือ 5 จีทั่วโลก

ปัจจุบันกำหนดอยู่ที่คลื่น 2600 เมกะเฮิรตซ์ และ 3500 เมกะเฮิรตซ์ โดยที่จีนเลือกใช้ 5 จีบนคลื่น 2600 ส่วนเกาหลีใต้เลือกใช้บนคลื่น 3500 และนี่เป็นมือถือ 5 จีรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในหลากหลายประเทศ

สัมผัสซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10 พลัส ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ

Samsung Galaxy Note 10+ นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงใช้งานได้ทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องงานและบันเทิงครบครันในเครื่องเดียวกัน ตอบสนองคนรุ่นใหม่ในสังคมดิจิทัลมีไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ.

เปิดประสบการณ์ "ViVo V15"

หลังจากที่รีวิวสมาร์ทโฟนแบรนด์ ViVo (วีโว่) ในรุ่น V15 Pro ในเดือนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างสูง นับว่าทางวีโว่ได้ทำการบ้านตอบโจทย์ทางการตลาดได้ดีทีเดียวกับสมาร์ทโฟน

เปิดประสบการณ์ "VIVo" V15 Pro

แบรนด์ ViVo (วีโว่) สำหรับตลาดสมาร์ทโฟน แม้ว่าจะเข้ามาทำตลาดเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ให้ความสำคัญกับตลาดเมืองไทยไม่น้อยเพราะมีฐานลูกค้าชาวไทยใช้มือถือแบรนด์นี้

เปิดสัมผัส Galaxy S10+ ทำไมถึงฮอต!

นับเป็นพรีเมียมสมาร์ทโฟนที่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ค่อนข้างมากที่ผู้บริโภคบ้านเราได้ให้กระแสการตอบรับที่ดีมากหลังจากเปิดให้จองและเริ่มวางตลาดเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว..