แท็ก "สัมภาษณ์"

"เจมีไนน์-โฟร์ท" นำทีมก๊วนเพื่อนจัดโชว์ My School President Prom Night Live On Stage ฟินสนั่นโลก!

ฟินสนั่นโลก! My School President Prom Night Live On Stage วันแรก เจมีไนน์-โฟร์ท นำทีมก๊วนเพื่อนจัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระเบิดความสนุกสุดฟิน! ใครยังไม่นอนมาเก็บรูปแบบจุกๆ ได้เลยจ้า  

"ใบหม่อน-กิตติยา" ถูกขุดอดีต! ดราม่า "ใบหม่อนกลัวกะเทย" ปมด้อยเก่ากลับมาหลอน

พอขึ้นแท่นนางเอกป้ายแดง ดราม่าร้อนแรงในอดีตของสาว ใบหม่อน–กิตติยา จิตรภักดี ก็ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง โดยมีคลิปเก่าเมื่อ 8 ปีที่แล้ว สมัยที่ ใบหม่อม เข้าประกวดรายการชื่อดัง และพูดกลางรายการ

โซเชียลระอุ ใบหม่อน นางเอกดาวรุ่ง ดังแล้วเจอขุดคลิปในอดีต ปมดราม่ากลัวกะเทย

เป็นประเด็นที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งสำหรับ ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกป้ายแดง กับปมดราม่าลุกลามลากยาวมาถึงปัจจุบัน หลังจากที่มีการขุดคุ้ย คลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

สวนได้เจ็บ "คอนเต" ชี้ "ริชาร์ลิสัน" ไม่ได้วิจารณ์ตน แต่จวกฤดูกาลที่แย่ของตัวเอง

อันโตนิโอ คอนเต กุนซือทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตอบสนองแล้ว หลังลูกทีมอย่าง ริชาร์ลิสัน หลังให้สัมภาษณ์ว่านี่คือฤดูกาลที่แย่ และเหมือนจะตำหนิคอนเตที่ไม่ให้เขาลงเป็นตัวจริง

คุยกับ Kamal. ทำไมชื่อต้องมีจุด เพลงที่ดังในหมู่ไอดอลเกาหลี และสิ่งที่อยากทำในไทย

Kamal. นักร้อง/นักแต่งเพลง/นักดนตรีอายุ 20 ปี กับชีวิตศิลปินที่เริ่มตั้งแต่วัยยังน้อย และเพลงที่สื่อความเป็นตัวตนของเขามากที่สุด

สัมภาษณ์ SHAUN x Jeff Satur กับสิ่งที่อยาก “Steal” จากอีกคนมากที่สุด

SHAUN x Jeff Satur สองศิลปินมากพรสวรรค์โคจรมาเจอกันครั้งแรกในเพลง “Steal The Show” Sanook เลยชวนคุยสนุกๆ ว่า อยากจะ steal อะไรจากอีกคน คำตอบเซอร์ไพรส์หนักมาก แต่แฟนๆ เห็นด้วยแน่นอน

“ยองทัก” ซูเปอร์สตาร์ทร็อตเกาหลี ผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีสายเกินไปที่จะ “เปล่งประกาย”

“ยองทัก” (Young Tak) ซูเปอร์สตาร์เพลงทร็อต (Trot) ชื่อดังของเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนเพลงดังมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ต้อนรับ Spring/Summer 2023

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ

ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ส่งท้ายซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ดัน #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งทะยานขึ้น "อันดับ 1" เทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 7 ประเทศ

"มิกซ์ สหภาพ" หนุ่มคลั่งรักเลือดนักสู้ จากซีรีส์ "Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่"

"มิกซ์ สหภาพ" ทุ่มสุดตัวดึงตัวเองมาเล่นเกือบ 100% ในบท "เหวิน" เป็นหนุ่มคลั่งรักเลือดนักสู้ ที่ไม่ยอมแพ้หัวใจคนแก่ ในซีรีส์ "Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่"

ไอยู-อีจงซอก ให้สัมภาษณ์ถึงกันและกันสุดโรแมนติกจนแฟนคลับอิจฉา

หลังเปิดตัวว่าคบกัน ไอยูและอีจงซอก ต่างคนต่างเปิดเผยความสัมพันธ์และสะดวกใจที่จะพูดถึงกันและกันมากขึ้น จนแฟนๆ อิจฉากันเป็นแถว

“อีทึก-เรียวอุค” ยอมรับ ร้องไห้ทุกครั้งที่ดูสารคดี Super Junior: The Last Man Standing

สัมภาษณ์ อีทึกและเรียวอุค ถึงความรู้สึกหลังได้ดูสารคดี Super Junior: The Last Man Standing ทั้งความเป็นมาทั้งช่วงเริ่ม ช่วงรุ่งโรจน์ และช่วงที่ยากลำบากของวง

Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ กับคำถามคนด้านหลังสุดปั่น ใน Sanook Ask Back

#SanookAskBack - EP.83 - Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ พาหนุ่มๆ มาส่งต่อคำถามถึงคนด้านหลัง กับคำถามสุดจึ้ง! "พี่เอิร์ท เป็นอะไรกับ พี่มิกซ์" คำถามสุดจึ้งจากน้องโฟร์ท ส่วนเฟิร์สถามข้าวตังค์ "เที่ยวรอบหน้าซื้อตั๋วเฟิร์สคลาสให้นั่งได้ไหม?" และน้องเล็กตัวตึง เจมีไนน์ถามโฟร์ท "คนข้างหลังเมื่อไหร่จะหยุดดื้อ!" จะน่ารักและปั่นขนาดไหน มาดูกันเลย!

"ซิโก้" เสียงสั่น บอกเล่านาทีชีวิตกับแม่ "น้องดอม" ทั้งน้ำตา ยืนยันช่วยเต็มที่ทุกอย่าง

โค้ชซิโก้ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงการตายของ "น้องดอม" ก่อนจะหลั่งน้ำตาทันทีเมื่อแม่น้องดอม ออกปากวอนให้ช่วยเหลือพร้อมยืนยันดูแลเต็มที่

Love Talk with EARTH-MIX ล้วงลึกเรื่องรักฉบับ "เอิร์ท-มิกซ์"

Star of The Month ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Love Talk with เอิร์ท-มิกซ์ ชวนล้วงลึกมุมมองความรัก แบบไม่ลับ ของเพื่อนซี้คู่ขวัญบ้านบางนา ...ถ้าหากมีความรัก พวกเขาจะเปิดเผยหรือเปล่านะ?

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

"อาทิตย์ ริว" เปิดใจถึงชีวิตครอบครัว อยากทำหน้าที่พ่ออยากเจอลูกทั้ง 3 คน

อาทิตย์ ริว ที่ตอนนี้ออกมาเปิดชีวิตหลังอำลาวงการไปนาน 17 ปี ใช้ความรักนำทางจนทำชีวิตพังเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว และประเด็นเรื่องลูกคนที่ 4 ซึ่งไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

สัมภาษณ์ PREP ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวไทยที่อยากบอกต่อ

หลังจบโชว์ที่ sold out ทั้งสองวันไปอย่างสวยงาม PREP คุยกับ Sanook ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย การร่วมงานกับ Phum Viphurit ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวในไทยอย่างไรให้สนุก

GMMTV แจง ปมสื่อไต้หวันจวก 4 นักแสดงซีรีส์ F4 Thailand 

GMMTV แจง ปมสื่อไต้หวันจวก 4 นักแสดงซีรีส์ F4 Thailand จากกรณีที่สำนักข่าวไต้หวัน รายงานประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างสัมภาษณ์งาน Shooting Star Asia tour in Thailand ประเด็นดาราซีรีส์ดังอย่าง “Boys ...

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ยังไงก็แพ้ "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ขยี้ "คลอปป์" ปมบอกไม่นับประตูฝัง "ลิเวอร์พูล" เละเป็นโจ๊ก

วูล์ฟแฮมป์ตัน ขยี้ กุนซือลิเวอร์พูล แบบแสบสันต์ หลังให้สัมภาษณ์ว่าไม่นับประตูที่ 3 ในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่แพ้ยับเยิน

นักข่าวถึงกับปวดขมับ "เว็กฮอร์สต์" สูงเกินจนกล้องจับไม่ได้ ทำต้องแก้ปัญหาด่วน (คลิป)

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ที่สูงเกือบทะลุ 2 เมตร ต้องมาสัมภาษณ์กับนักข่าวซึ่งเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมากๆ