แท็ก "สิทธิ์"

"โดม&เฟรม" ชวนกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรปีใหม่ไทย

เอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ โดม เพชร ธำรงชัย นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งจาก “เสือเผ่น ๑” ที่กำลังฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้ เดินสายกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองประเทศไทย

“เสื้อแขนยาว” ไม่หนาวก็สามารถใส่ได้สบาย แถมถ่ายรูปสวยด้วย!

แม้ว่าเมืองไทยจะเป็นประเทศเมืองร้อน ที่อากาศส่วนใหญ่จะอยู่ที่ร้อน ร้อนมาก และร้อนที่สุด แต่แฟชั่นเสื้อแขนยาวก็ยังเป็นที่นิยม เพราะนอกจากใส่ตามแฟชั่นสวย ๆ แล้ว ยังสามารถใส่ได้ในโอกาสอื่น ๆ อีกด้วย

6 วัดเก่าแก่ที่ควรไปขอพรเรื่องการค้าขายให้รุ่งโรจน์

เอาใจเหล่าพ่อค้าแม่ค้า ที่อยากจะหาที่ไปไหว้ขอพรให้การค้าขายของตัวเองรุ่งโรจน์ และปังแบบฉุดไม่อยู่ กับ 6 วัดเก่าแก่ที่ควรไปขอพรเรื่องการค้าขาย

GWM TANK 500 Hybrid SUV ทำยอดจองสิทธิ์ซื้อทะลุ 1,000 คัน ภายใน 1 สัปดาห์

GWM TANK 500 Hybrid SUV ใหม่ สามารถทำยอดจองสิทธิ์ไปแล้วมากกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์ นับตั้งแต่เปิดรับจองสิทธิ์ที่งานมอเตอร์โชว์ 2023 ที่ผ่านมา

มอเตอร์โชว์ 2023 บรรยากาศ การเดินทาง พร้อมโปรโมชันลีสซิ่ง

มอเตอร์โชว์ 2023 หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 เริ่มแล้วที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี รอบต้นปีนี้จัดตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-2 เมษายน 2023 มีรถยนต์ไฟฟ้า และนวัตกรรมยานยนต์

ที่ 4 ก็ยังไม่พอ "ลิเวอร์พูล" จะอดไปเล่น UCL ทันที ถ้า "แมนยูฯ-เชลซี" ได้แชมป์ยุโรป

แม้จะดิ้นรนจนจบอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" จะอดไปเล่นแชมเปียนส์ลีกทันที ถ้า "แมนยูฯ-เชลซี" คว้าแชมป์ UCL-UEL ได้สำเร็จ

จบที่เท่าไร "ชัยภักดิ์" เผยวันสรุปราคา "ไทย" ซื้อลิขสิทธิ์ "ซีเกมส์ 2023" จากกัมพูชา

ใกล้ได้บทสรุป! รองประธานโอลิมปิคไทย เผยวันสรุปราคากับ กัมพูชา ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ 2023 หลังโดนโก่ง 28 ล้าน

เปลี่ยนมือใหม่ "กุ้ง ปวีณา" คว้าลิขสิทธิ์ "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์"

"กุ้ง ปวีณา" อดีตนางงาม ได้รับสิทธิจัดประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ คนใหม่ เตรียมเปิดเวทีเฟ้นหาสาวงาม เข้าร่วมประกวดมิสอินเตอร์ฯ ที่ ญี่ปุ่น

ครึ่งนึงแล้ว! กัมพูชาโวมีผู้สนับสนุนเยอะ, เผยชื่อ 5 ชาติจ่ายลิขสิทธิ์ยิงสดซีเกมส์

นับถอยหลังเหลืออีกเพียง 45 วันเท่านั้น สำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคมนี้

เล็งเห็นประโยชน์ "ก้องศักด" ยันไทยซื้อแน่ ลิขสิทธิ์ "ซีเกมส์ 2023" รอถก "กัมพูชา" ลดราคา

ผู้ว่า กกท. ยันไทยซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด "ซีเกมส์ 2023" แต่รับไม่ได้กับราคา 28 ล้านบาท เผยกำลังต่อรองกัมพูชาขอลดราคา

"เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" : นายใหญ่ บิลเบา พร้อมปะทะทีมเก่าอาทิตย์นี้

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 25 ของฤดูกาล 2022/23 คู่ที่น่าสนใจในสุดสัปดาห์นี้ เป็นคู่ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ที่จะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 03:00 น.

เข้าใจมั้ยจ๊ะ? กัมพูชาเผย "2 เหตุผล" ที่ไทยต้องจ่ายลิขสิทธิ์ยิงสดซีเกมส์ 2023 แพงกว่าชาติอื่นๆ

หลังจากมีข่าวว่า ไทย ต้องจ่ายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด 28 ล้านบาท สำหรับซีเกมส์ 2023 ก่อนหน้านี้ วัธ จำเริญ เคยออกมาพูดว่าเป็นเพราะมูลค่าการตลาด และกัมพูชาไม่ใช่คนกำหนด