แท็ก "สิทธิ์"

20 นักกอล์ฟสาวคว้าทัวร์การ์ด ไทยแอลฯ – ‘อชิรญาณ์’ ผลงานดีสุด 8 อันเดอร์ฯ

20 นักกอล์ฟสาวคว้าทัวร์การ์ด ไทยแอลฯ - 'อชิรญาณ์' ผลงานดีสุด 8 อันเดอร์ฯ การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ 2023 รอบ คิวสกูล คัดนักกอล์ฟร่วม ไทย แอลพีจี ทัวร์ 2023 ได้ครบนักกอล์ฟสาว 20 รายคว้าทัว...

‘อชิรญาณ์’ ออกตัวดีนำ 8 อันเดอร์ คิวสกูล ไทยแอลฯ รอบแรก

'อชิรญาณ์' ออกตัวดีนำ 8 อันเดอร์ คิวสกูล ไทยแอลฯ รอบแรก "วันออน" อชิรญาณ์ ศรีวงษ์ นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวดาวรุ่ง เสีย 2 โบกี้ก่อนเก็บอีก 10 เบอร์ดี้ทำสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 ขึ้นนำเดี่ยวหลังจบรอบแรกในกา...

ข่าวลือเป็นจริง…จัสติน บีเบอร์ ขายลิขสิทธิ์เพลงให้ Hipgnosis รับเงินกว่า 6,500 ล้าน

ข่าวลือเป็นจริง...จัสติน บีเบอร์ ขายลิขสิทธิ์เพลงให้ Hipgnosis รับเงินกว่า 6,500 ล้าน เอเอฟพี รายงาน หลังจากมีข่าวลือมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุดกองทุน Hipgnosis Songs Capital ออกแถลงการณ์เมื่อวันอั...

ณวัฒน์ พูดชัดสาเหตุไม่เอานางงาม 2 เวทีดัง เบื่อที่โดนพาดพิงและฉกตัวพีดี

ณวัฒน์ เผยเหตุผลชัดๆ ที่ประกาศไม่เอา 2 นางงามจาก MUT และ นางสาวไทย เพราะไม่อยากมีปัญหาและเบื่อที่โดนพูดกระทบกระทั่ง ไม่ชอบที่เวทีนางสาวไทยติดต่อ พีดี ของมิสแกรนด์ ทำประกวด 77 จังหวัด

เซฟรูปจากไอจีทำยังไง รวมวิธีเซฟรูปจาก instagram และ IG Story

เซฟรูปจากไอจีแบบได้รายละเอียดมากกว่าการแคปหน้าจอ เพื่อส่งให้เพื่อน เก็บไว้ดู หรือใช้กับงานออนไลน์เป็นวิธีที่ง่าย เพียงแค่ Copy URL ของหน้าที่ต้องการใช้ ไปวางไว้ในแอป

เสธ.หมึก ตอบสนองนักปั่นรุ่นใหญ่ สั่งการเพิ่มรุ่น 40 ปีหญิงในศึก Bike4All

เสธ.หมึก ตอบสนองนักปั่นรุ่นใหญ่ สั่งการเพิ่มรุ่น 40 ปีหญิงในศึก Bike4All การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” ชิงถ้วยพระราชทา...

‘ประดิษฐ์’ การันตี ‘บึงสีไฟ’ พัฒนาให้จัดกีฬาได้หลายชนิดทั้งระดับประเทศและระด...

'ประดิษฐ์' การันตี 'บึงสีไฟ' พัฒนาให้จัดกีฬาได้หลายชนิดทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ   "ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์" อดีต รมช.คมนาคม และ อดีต รมช.คลัง การันตีภายใน 6 เดือน "บึงสีไฟ" จะได้รับการพ...

ปักหมุด! สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไหว้ เสริมความปังรับต้นปี 66 โดย อ.แทมมี่

ในช่วงต้นปีต้อนรับปีกระต่ายทอง 2566 หากมีโอกาสได้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองก็คงจะดีไม่น้อย โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ได้รวบรวม 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไหว้ เสริมความปังรับต้นปี มาไว้ให้แล้ว

‘กรวีร์’ ยืนยันเวียดนามซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดไทยลีก หวังผลักดันสู่ชาติอื่นในอาเซียน

'กรวีร์' ยืนยันเวียดนามซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดไทยลีก หวังผลักดันสู่ชาติอื่นในอาเซียน หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า สื่อเวียดนาม VTVcab ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022-2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้...

ศึกเสือภูเขาทางเรียบและปั่น Bike4All สนาม 1 ที่พิจิตร คึกคักนักปั่นล้นหลาม

ศึกเสือภูเขาทางเรียบและปั่น Bike4All สนาม 1 ที่พิจิตร คึกคักนักปั่นล้นหลาม ศึกสองล้อเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และ ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All สนามที่ 1 ที่ จ.พิจิตร สุดคึกคักนักปั่นแ...

สะวิง ไทย แอลฯ แถลงจัดแข่งขันปี 2023 ชิง 17.4 ล้าน 10 แมตช์ ปีแรกคิดอันดับโลก

สะวิง ไทย แอลฯ แถลงจัดแข่งขันปี 2023 ชิง 17.4 ล้าน 10 แมตช์ ปีแรกคิดอันดับโลก   สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ แถลงข่าวการจัดการแข่งขันในปี 2023 กับ...

‘เจมี่ บูเฮอร์’ แฉวงการบันเทิง เผยสาเหตุต้องเลิกเล่นละคร ถูกใส่ร้ายค้าบริการ

'เจมี่ บูเฮอร์' แฉวงการบันเทิง เผยสาเหตุต้องเลิกเล่นละคร ถูกใส่ร้ายค้าบริการ หลังจากที่หันมาทำคลิปใน Tiktok บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ รอบตัว สำหรับ อดีตดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ จนมีกระแสคำถามมามากมายว่าทำไม...

Getty Images ฟ้อง Stability AI กรณี Stable Diffusion นำภาพไปใช้

Getty Images ผู้ขายลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่ายและภาพวาดของศิลปินจากทั่วโลก ยื่นฟ้อง Stability AI โดยกล่าวหาว่า Stable Diffusion ปัญญาประดิษฐ์ของบริษัทนั้นละเมิดลิขสิทธิ์

ดาราย้อนวัยในวันเด็กกับเทรนด์ใหม่ "ทรงอย่างแบด"

เกิดปรากฏการณ์ใหม่ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เมื่อเหล่าเยาวรุ่นยันวัยฟันน้ำนมต่างก็แผดเสียงร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” กระหึ่มไปทั้งประเทศ และเมื่อรู้ว่า พี่ฮาย พี่เซน วงเปเปอร์ เพลนส์ เจ้าของเพลงนี้

เพราะ 2 “ช้างศึก” เป็นหลัก สื่อดัง “เวียดนาม” ประกาศซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสด “ไทยลีก”

สถานีโทรทัศน์ดังของเวียดนาม ประกาศซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก หลัง ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ อาเซียน คัพ 2022

"ALLY KID’S DAY" รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ

"ALLY KID’S DAY" คิดให้แล้ว รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ เต็มอิ่มมหกรรมความสนุก จัดเต็มจุใจจากศูนย์การค้าในเครืออัลไล

ทีวีพูล ได้สิทธิ์ยิงสดศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังไม่เคาะบริษัทได้ถ่ายระบบ OTP

ทีวีพูล ได้สิทธิ์ยิงสดศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังไม่เคาะบริษัทได้ถ่ายระบบ OTP ศ.(พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และมนตรีซีเกมส์ของไทย เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.อ...

พิจิตร ประเดิมศักราชปีเถาะจัดเสือภูเขาใจเกินร้อย และ Bike 4 All

พิจิตร ประเดิมศักราชปีเถาะจัดเสือภูเขาใจเกินร้อย และ Bike 4 All   "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับจังหวัดพิจิตร ...

อ.มงคล เผย 3 ราศีชีวิตดีสุขสมหวัง สุดปังรับปี 66 ดวงดีฉุดไม่อยู่!!!!

เช็กดวง 12 ราศีปี 2566 กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนโชคดีรับปี 66 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงดีมีแต่รวยกับรวย

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565 ในรอบปี 2565 ที่ผ่านมา วงการกีฬาไทยเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย พร้อมกับผลงานที่เกิดขึ้นในมหกรรมกีฬาต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก โดยในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะน...