แท็ก "หัวเราะ"

“ยูโร ยศวรรธน์” ปังข้ามปี! สุดแฮปปี้ด้อมงอก “ยูพิ้งค์-ยูพาย” ทำใจฟู ปักหมุดความโสด

ออร่าพระเอกมาเต็ม!! สำหรับ หนุ่มยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี พระเอกหนุ่มจากละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ฮักหลายมายเลดี้” ทางช่อง 7 HD ยิ่งจับคู่ พระพาย รมิดา จับมือเสิร์ฟหวานให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอน ทุก EP

"แดน" พา "แพทตี้" ไปตรวจมีลูกหมอบอกไม่ยากแต่ต้องขยี้เน้นๆ ฮันนีมูนแฮปปี้

ควงคู่ออกงานวาเลนไทน์ในสถานะคู่สามีภรรยาครั้งแรก หนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ฉลองวันแห่งความรักโชว์ทำเมนูจากวัตถุดิบเพื่อสุขภาพ

ไมค์ พิรัชต์ เล่าโมเมนต์ร่วมงาน พีพี กฤษฏ์ ตื่นเต้นเตรียมคัมแบ็กงานที่ไทย

ไมค์ พิรัชต์ ดีใจได้ร่วมงาน พีพี กฤษฏ์ ครั้งแรก เอ่ยปากชมน้องเก่งมาก พร้อมเผยการทำงานในปีนี้ แฟนคลับชาวไทยจะได้เจอกันมากขึ้น เพราะมีแพลนที่ตั้งใจทำเยอะมาก

"ซูซี่ สุษิรา” ควงหวานใจนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่" เล่าจุดเริ่มรัก ดั่งบุพเพสันนิวาส

ยิ่งกว่าบุพเพสันนิวาส “ซูซี่ สุษิรา” ควงหวานใจนักฟุตบอลหนุ่ม “เดนนิส มูริลโล่" เล่าเส้นทางความรัก

กระแต เผยความลับเรื่องบนเตียง เพื่อความสนุกต้องสวมบทเป็นพยาบาล จิกส้นสูง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องและนักแสดงที่ติดอันดับความเซ็กซี่ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย สำหรับ กระแต อาร์สยาม ที่พักหลังไม่ว่าจะทำอะไร อวดหุ่นโชว์ผิวเป็นต้องเรียกเสียงฮือฮาทุกครั้ง

"กระแต" เปิดความลับเรื่องบนเตียง เพื่อความสนุกต้องสวมบทบาทเป็นอาชีพอื่นบ้าง

กระแต ออกมาเผยเคล็บไม่ลับถึงเรื่องบนเตียง เพื่อความสนุกต้องสวมบทบาทเป็นหมอ พยาบาล หรือนักเรียนบ้าง

"แอนนา นาตาชา" ต้องฝึกทำเข้ม! เล่าไปขำไป ใจดีจน "น้องไตตั้น" ไม่เชื่อว่าดุเป็น

"คือพยายามไม่ใจดี พยายามดุ แต่ปัญหาคือเขาไม่กลัวแอนนา แอนนาก็เลยต้องใจแข็ง ต้องทำตัวให้ดุ พยายามมาก"

Love Talk with EARTH-MIX ล้วงลึกเรื่องรักฉบับ "เอิร์ท-มิกซ์"

Star of The Month ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Love Talk with เอิร์ท-มิกซ์ ชวนล้วงลึกมุมมองความรัก แบบไม่ลับ ของเพื่อนซี้คู่ขวัญบ้านบางนา ...ถ้าหากมีความรัก พวกเขาจะเปิดเผยหรือเปล่านะ?

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

เปิดรายได้ต่อคืน ต้าวหยอง หมอลำเงินล้าน ยอมรับลงของจนดัง ทำคนในวงหมั่นไส้

เรียกได้ว่าเป็นแดนเซอร์ตัวท็อปของวงการหมอลำ สำหรับหนุ่มน้อยเสน่ห์ล้นเวที ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ ฉายาเอวหวาน 4G แดนเซอร์เงินล้าน

พชร์ อานนท์ พอใจหน้าใหม่หวานเหมือนทองหยอด บอก อ.ยิ่งศักดิ์ ยังอิจฉา

หลังจากที่ ผู้กำกับฯ คนดัง พชร์ อานนท์ ได้สร้างความฮือฮาเมื่อปีที่แล้วด้วยการทุ่มเงินหลายล้าน บินไปทำหน้าใหม่ยกเครื่องใหม่ในวัย 52 ปี

ชีวิตโสด ปราง กัญญ์ณรัณ เศร้าวาเลนไทน์ขอตามเพื่อนไปฮันนีมูนด้วย

โสดแล้วงานรุ่งพุ่งแรงมาก งานอีเวนต์พรีเซ็นเตอร์วิ่งเข้าหา ไม่ว่าจะกระดิกทำอะไรในโซเชียลก็ถูกจับตามอง เมื่อถามเรื่องนี้กับ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือเลดี้ปราง

‘เบิ้ล ปทุมราช’ สวนกลับ ‘ก้อง ห้วยไร่’ มีที่ให้ได้ฉายแสงเพราะใคร หลังถูกแฉเง...

'เบิ้ล ปทุมราช' สวนกลับ 'ก้อง ห้วยไร่' มีที่ให้ได้ฉายแสงเพราะใคร หลังถูกแฉเงินทิป เข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา งานนี้ นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ...

ออม สุชาร์ เตรียมทำงานที่จีน ความรัก แอมป์ หวานลดลงแต่เข้าใจ

ออม สุชาร์ เตรียมโกอินเตอร์ไปทำงานที่จีนอีกครั้ง เผยครั้งนี้เตรียมตัวอย่างดีทั้งด้านภาษา การร้อง การเต้น ใจฟู แอมป์ พิธาน จะบินไปหาทุก 2 อาทิตย์ เรื่องรักความหวานลดลงแต่เข้าใจ

หมาก เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ ยกให้เจ้าสาวเป็นคนจัดการ มั่นใจต้องออกมาดีที่สุด

หมาก ปริญ เผยได้ฤกษ์แต่งงาน คิมเบอร์ลี่ แล้ว แพลนไว้จัดงาน 2 ประเทศ คือที่ไทยกับต่างประเทศ การจัดแจงทุกอย่างให้เจ้าสาวเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด มั่นใจว่าต้องออกมาดีที่สุด

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

"แอน ทองประสม" เล่าละเอียด! อาการอินเลิฟ "นาย ณภัทร" เหมือนเด็กน้อยมีความรัก

"เขาดูเหมือนเด็กน้อยที่มีความรัก มันดูเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา มันดีไปหมดอ่ะ ใครแซวใครพูดอะไรก็ยิ้มก็หัวเราะ"

ญาญ่า เผย ณเดชน์ ให้ของขวัญสร้อยเพชรครบ 11 ปี แพลนงานแต่งแล้ว (คลิป)

ญาญ่า อุรัสยา เผย ณเดชน์ ให้สร้อยเพชรที่สั่งทำพิเศษมีเส้นเดียวในโลกเป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี รับแพลนจัดงานแต่งงานในหัวแล้ว เหลือแค่รอมาขอ

"มายด์ โฟร์อีฟ" ฟูลฟิล! ศิลปิน&นักแสดง เหนื่อยแต่เติมเต็มความสุข รับโสดสนิทพร้อมเปิดใจ

หลังขึ้นแท่น “นางเอกป้ายแดง” สำหรับนักร้องสาว มายด์ โฟร์อีฟ หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ชิมลางละครเรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้สาวมายด์เดินสายโปรโมตละคร

"แพทริเซีย" อึกอัก! ไม่ยอมรับแต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าท้อง แพลนมีลูกปีเถาะจะดวงดี (คลิป)

พร้อมลงจอกับบทบาทท้าทายอีกครั้งของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ในละครดราม่าครบรส “ที่สุดของหัวใจ” ทางช่อง 3 ประกบพระเอก พุฒ–พุฒิชัย ชีวิตจริงสาว แพทริเซีย ก็พร้อมมีทายาทเต็มที่และให้รอลุ้น

แพทริเซีย เผยชีวิตหลังแต่ง ไม่เคยคิดสละโสดอายุ 25 ตอบชัดจะมีลูกรึยัง (คลิป)

แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจ ไม่เคยคิดสละโสดอายุ 25 เล่าชีวิตหลังแต่งงานกับโน้ต วิเศษ พร้อมทั้งตอบชัดเจนจะมีลูกรึยัง เผยพี่สะใภ้ ชมพู่ อารยา พร้อมช่วยให้คำปรึกษา

‘สมรักษ์’ เผยสาเหตุลงเล่นการเมือง ฝากถึง ‘ตงตง’ ขายเสื้อได้แสนตัวยกขันหมากมา...

'สมรักษ์ คำสิงห์' เผยสาเหตุเล่นการเมือง ฝากถึง 'ตงตง' ขายเสื้อได้แสนตัวยกขันหมากมาได้เลย เป็นที่วิพากย์วิจารณ์ไม่น้อย เมื่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ตัดสินใจลงเล่นการเมือง เลยออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคล...

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เปิดใจหมดเปลือกวงการมวย – ย้ำชัด ‘ล้มมวย’ มีอยู่จริง...

'สมรักษ์ คำสิงห์' เปิดใจหมดเปลือกวงการมวย - ย้ำชัด 'ล้มมวย' มีอยู่จริง ไม่ได้โม้จริงไหมเดี๋ยวรู้กัน สำหรับอดีตแชมป์มวยโลก “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศ...