แท็ก "หัวเราะ"

โบกี้ไลอ้อน ลดสถานะ ยี่ Safeplanet เหลือแค่เพื่อน รับเจ็บปวดเป็นเรื่องปกติ (คลิป)

เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตแล้ว สำหรับ โบกี้ พิชญ์สินี หรือ โบกี้ไลอ้อน กับคอนเสิร์ต “Bowkylion Lanta Concert” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ก.พ. 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

“นัท” เม้าท์สามี “อั้ม” ขี้งอน ต้องส่งสติกเกอร์ทักก่อนทุกเช้าลืมทีไรเป็นเรื่อง

เป็นคู่เลิฟน่ารักสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” นานๆจะออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ที่มีทั้งอารมณ์มุ้งมิ้งและงอแงกับหนุ่ม “อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์” เจอ นัท ร่วมงานฉลองครบรอบ 11 ปี

‘โน้ต’ หวานพร้อมเสียสละ มองความสุขของ ‘แพทริเซีย’ มากกว่าตัวเอง แพลนฮันนีมูน...

'โน้ต' หวานพร้อมเสียสละ มองความสุขของ 'แพทริเซีย' มากกว่าตัวเอง แพลนฮันนีมูนอิตาลี เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 ธันวาคม) โดยในช่วงบ่าย นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ รังสีสิงหพิพัฒ...

เปิดใจ โน้ต-แพทริเซีย ตื่นเต้นเข้าพิธีวิวาห์ แพลนมีลูกทันที ฮันนีมูนอิตาลี

เข้าสู่ประตูวิวาห์ส่งท้ายปีเสือเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักดังอย่างนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

"เบนซ์ ปุณยาพร" ขอฟาดบรรดาเมียน้อยใน “ดงดอกไม้” ส่วนเรื่องจริงรอแฟนคุกเข่าขอ

สวยพร้อมฟาด! เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นักแสดงสาวมากฝีมือ รับบทถิ่นสมร เปิดศึกทวงสิทธิ “เมียหลวง” เชือดเฉือนบรรดาดอกไม้ที่มากด้วยพิษสง ในละครดราม่ารสจัดจ้าน “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31

ขวัญ อุษามณี หลุดโป๊ะบอกมีแฟนแล้ว ถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งเตรียมไปงานบวชได้เลย

ขวัญ อุษามณี สุดแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก หลุดโป๊ะเปิดปากยอมรับมีแฟนแล้ว เผยถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งงานสักที เตรียมไปงานบวชได้เลย

"นิวเคลียร์" เปิดให้หนุ่มรุ่นน้องเข้ามาวิ่งในหัวใจ พามาให้ "เพชรจ้า" สกรีน

ได้กลิ่นความรักลอยมาอีกครั้งหลังจากครองความโสดมาร่วม 2 ปี เจอคุณแม่ยังสวย นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ถามถึงความรักครั้งใหม่

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดีใจได้คัฟเวอร์เพลง “ชาย เมืองสิงห์” 19 ปีบนสายดนตรีไม่เคยหยุดพัก

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ฟลุ๊ค–จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ศิลปินยุค’90 มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ หยิบเพลงดังในอดีต เป็นเพลงฮิตติดหูใครต่อใคร ของพ่อชาย เมืองสิงห์

แพนเค้ก-พี่หมี ฉลองวิวาห์สุดหวาน ใช้ชีวิตด้วยกัน 6 เดือน รักมากขึ้นกว่าเดิม

แพนเค้ก ควง พี่หมี จัดฉลองแต่งงาน เผย 6 เดือนที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสุดแฮปปี้ ต้องปรับจูนกันแต่ชีวิตครบรส จากนี้ขอแค่เข้าใจ ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน

ฉลองวิวาห์ "แพนเค้ก" กุมมือ "พี่หมี" แถลงรัก โฟกัสตา 2 ชั้น หลังศัลยกรรม สวยมาก!

ฉลองวิวาห์ "แพนเค้ก" กุมมือ "สารวัตรหมี" แถลงเล่าโมเมนต์ความรักรัก แอบโฟกัสตา 2 ชั้น หลังศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต สวยเป๊ะมาก!

“แมท-ภีรนีย์” เคลียร์แล้ว “สัญญาณแห่งการจากลา” ยอมรับเจอ “สงกรานต์” น้อยลง (คลิป)

เกิดมีประเด็นสงสัยในความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ขึ้นมา หลังจากเห็น แมท-ภีรนีย์ คงไทย โพสต์ข้อความ “สัญญาณแห่งการจากลา” ขึ้นมาลอยๆในไอจี พอดีเจอ แมท ที่งาน “CineAsia 2022”

“จูน นาตาชา” เปิดใจสลัดลุคเซ็กซี่ปุ๊บพร้อมใส่ชุดขาวเข้าวัด ขำเพื่อนซี้ สุดมั่นหน้า

ไม่ทิ้งความฝันของตนเอง จูน–นาตาชา มณีสุวรรณ์ นักร้องสายมู ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “Boys Don’t Cry” กระแสตอบรับสุดปังแต่ตื่นเต้นยิ่งกว่าเพราะมี “งานจ้าง” ติดต่อเข้ามาทันที

อายุไม่เกี่ยว นิวเคลียร์บอกเด็กๆ ก็น่ารัก เผยมีรุ่นน้องจีบ เป็นคนดี แต่ ‘พี่เพิ่งโสด ไม่รีบ’

  มีข่าวว่ากันว่า นิวเคลียร์ หรรษา กำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่มนายหนึ่ง เรื่องนี้นิวเคลียร์ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Grand Opening DBS เดินหน้าขยายฐานการศ...

แค่หัวเราะ ก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

การหัวเราะ นั้นมีพลังมากกว่าที่เราคิด วันนี้มีเรื่องสั้นๆ เกี่ยวกับการหัวเราะมาฝากกัน รู้ไหมว่าการหัวเราะ หรืออารมณ์ขันนั้นทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นอีกด้วย

‘แมท ภีรนีย์’ ขอกลับไปคุย ‘สงกรานต์’ ก่อนถึงสถานะความสัมพันธ์ เล่าเหตุถอนตัว...

'แมท ภีรนีย์' ขอกลับไปคุย 'สงกรานต์' ก่อนถึงสถานะความสัมพันธ์ เล่าเหตุถอนตัวละคร แชร์แคปชั่นคำคมจนถูกมองว่าความรักกำลังมีปัญหาหรือไม่ สำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย โดยล่าสุดในงาน CineAsia 2022 ท...

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดในงาน N...

ตำแหน่งเจ้าแม่ละครเย็น "ไข่มุก รุ่งรัตน์" รักใครไม่ยากแต่ยังไม่มีเข้าตา

นางเอกสาวสวยเสียงดี "ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ละครเย็น ที่มาพร้อมความปัง! ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง “ซิ่นลายโส้” กวาดเรตติ้งพุ่งแรง 6.0

ใบเฟิร์น ตกใจ นาย ณภัทร สารภาพรัก เปิดทางให้จีบขอดูกันไปเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับรัก นาย ณภัทร อยู่ในช่วงศึกษากัน ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ขอบคุณกองเชียร์ที่เป็นกำลังใจ ไม่ได้กดดันอะไรเลย

นก ศิขรินธาร เผยชีวิตดั่งเจ้าหญิง สามีเปย์เดือนละล้าน ให้อยู่ด้วยที่ฮ่องกง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง

"นก ศิขรินธาร" ควงสามีเศรษฐีพันล้านชาวฮ่องกง เปิดใจชีวิตเหมือนฝันเป็นเจ้าหญิง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง

พ่อพ่อ “บีม กวี” สุดแฮปปี้ ลูกแฝด 4 มาเติมเต็มความสุขในครอบครัว

“วันพ่อ” ปีนี้อบอุ่นกว่าทุกครั้ง บีม-กวี ตันจรารักษ์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม กลายเป็น “คุณพ่อลูกดก” สุดฮอต หลังสองแฝด พี่ธีร์และน้องพีร์ ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ฟันน้ำนม” ขวัญใจมหาชน