แท็ก "ฮอลลีวูด"

นักแสดงเด็กใน Titanic (ไททานิค) ยังได้รับเงินค่าตัวจากหนังทุกปีแม้จะผ่านมา 25 ปีแล้ว

นักแสดงไททานิค Reece Thompson ผู้รับบทเด็กไอริชที่นอนบนเตียงระหว่างฟังนิทานจากแม่ใน Titanic เผยรายได้ที่เขายังคงได้รับทุกปีจากหนังเรื่องนี้แม้จะผ่านมากว่า 25 ปีแล้วก็ตาม

ประวัติ คีอานู รีฟส์ พ่อพระสุดติดดินแห่งฮอลลีวูด

นอกจากจะซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ให้สตั๊นท์แมนในเรื่อง John Wick ให้คนละเรือนแล้ว ทำไม คีอานู รีฟส์ ถึงได้ชื่อว่าเป็นพ่อพระสุดติดดินแห่งฮอลลีวูด

นิชคุณ 2PM ไม่อยากให้แม่ดูหนังฮอลลีวูดของตัวเอง เพราะฉาก 18+ แรงเกินไป

“เป็นครั้งแรกที่ผมไม่อยากให้แม่ดู” นิชคุณ 2PM เล่าอย่างเขินๆ หลังหนังโกอินเตอร์ของเขามีฉากสุดวาบหวิวจนแฟนๆ เองยังช็อก

Dolph Lundgren เจ้าพ่อหนังแผ่น อยู่ในวงการเกือบ 40 ปี เล่นเรื่องไหนก็เจ๊ง

Dolph Lundgren จากบทคู่ต่อสู้สุดโหดห้าวเป้งของ Rocky สู่เจ้าพ่อหนังแผ่นเกรดบีที่เล่นแต่หนังขาดทุน แต่ยังคงถ่ายหนังอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

ตัวอย่าง Madame Web หนังฮีโร่ใหม่ของ Marvel ที่อาจจะเปลี่ยนจักรวาล Spider-Man ตลอดกาล

ตัวอย่าง Madame Web หนังฮีโร่ใหม่ของ Marvel ได้ปล่อยออกมาแล้ว นักแสดงโดย Dakota Johnson ที่จะทำให้ผู้ชมเห็นจักรวาล Spider-Man ที่เปลี่ยนไปจากเดิม

รีวิว Napoleon จักรพรรดินโปเลียน ชีวิตของกษัตริย์ นักรัก ทรราช ผ่านภาพสมรภูมิรบสมจริง

ภาพยนตร์ Napoleon ปี 2023 จักรพรรดินโปเลียน นอกจากจะได้ตามติดชีวิตของนโปเลียนแล้ว ยังตระการตากับฉากสมรภูมิรบที่มีมาให้เห็นเกิน 60% ของเนื้อเรื่อง สมจริงทั้งภาพทั้งเสียงเหมือนอยู่ในสนามรบด้วย คอหนังแอ็กชั่นแบบมีสตอรี่แน่นๆ ไม่ควรพลาด

Emmy Awards 2024 สรุปผลรางวัลเอมมี ครั้งที่ 75 สุดยอดซีรีส์แห่งปี มีเรื่องไหนบ้าง?

สรุปผลรางวัลเอมมี อวอร์ดส์ (Emmy Awards 2024) ครั้งที่ 75 เวทีใหญ่ของวงการบันเทิงฮอลลีวูด เพื่อมอบรางวัลให้กับซีรีส์และรายการโทรทัศน์ยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งปีนี้ “The Bear” กับ “Succession” มาแรง คว้ารางวัลใหญ่ไปครองได้สำเร็จ

รู้จัก "ซิดนีย์ สวีนีย์" นักแสดงสาวสวย สุดเซ็กซี่ และดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งฮอลลีวูด

ทำความรู้จัก “ซิดนีย์ สวีนีย์” นักแสดงสาวสวย สุดเซ็กซี่จากซีรีส์เรื่อง Euphoria ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งฮอลลีวูดที่ทุกคนต้องจับตามอง