แท็ก "ฮอลลีวูด"

ถึงเวลาต้องพูด… บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังเผยเคยถูกคนรู้จักกันข่มขืน !!!

ถึงเวลาต้องพูด... บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังเผยเคยถูกคนรู้จักกัน ข่มขืน !!! เอเอฟพี รายงาน บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังฮอลลลีวูด เปิดใจในหนังสารคดีเรื่องพริตตี้ เบบี : บรู๊ค ชีลด์ (Pretty Baby: Brooke Sh...

ไม่รอด…อเล็ก บอลด์วิน โดนข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนา จากอุบัติเหตุในกองถ่ายรัสต์

ไม่รอด...อเล็ก บอลด์วิน โดนข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนา จากอุบัติเหตุในกองถ่ายรัสต์ เอเอฟพี รายงานอัยการรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา แจ้งข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนาแก่ อเล็ก บอลด์วิน นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 64 ปี ต่...

กูรูราชวงศ์มอง หนังสือ-ซีรีส์ของเจ้าชายแฮร์รี ทำคนดังฮอลลลีวูดที่ใกล้ชิดกลัวถูกแฉบ้าง !!!

กูรูราชวงศ์มอง หนังสือ-ซีรีส์ของเจ้าชายแฮร์รี ทำคนดังฮอลลลีวูดที่ใกล้ชิดกลัวถูกแฉบ้าง !!! ถ้ามองในมุมของ 'ยอดขาย' และความสนใจที่หนังสือสแปร์ (Spare) ได้รับ พูดได้ว่าหนังสือบันทึกความทรงจำของเจ้าชายแฮ...

ลิซา มารี เพรสลีย์ กับชีวิตไม่ได้โรยด้วยกุหลาบ รู้จักการสูญเสียตั้งแต่อายุ 9 ขวบ

ลิซา มารี เพรสลีย์ กับชีวิตไม่ได้โรยด้วยกุหลาบ รู้จักการสูญเสียตั้งแต่อายุ 9 ขวบ การจากไปอย่างกะทันหันของ ลิซา มารี เพรสลีย์ ทายาทเพียงหนึ่งเดียวของ เอลวิส เพรสลีย์ ราชาร็อค แอนด์ โรลในตำนานด้วยวัยเพ...

"เดอะ เฟเบิลส์แมน-เดอะ แบนชีส์ ออฟ อินิเชอริน" คว้ารางวัลใหญ่ลูกโลกทองคำ 2023

"เดอะ เฟเบิลส์แมน" ของสตีเวน สปีลเบิร์ก และ "เดอะ แบนชีส์ ออฟ อินิเชอริน" คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลลูกโลกทองคำ 2023

Titanic เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง ฉลองครบรอบ 25 ปี พร้อมระบบ 3D ความชัด 4K

เตรียมจูงมือคนรักระลึกถึงแจ็คกับโรสไปดูภาพยนตร์สุดคลาสสิก Titanic: 25th Anniversary กันอีกครั้งด้วยความชัดระดับ 4K และระบบ 3D

“วิลล์ สมิธ” ยอมรับฝากแฟนๆ เลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars

วิลล์ สมิธ ฝากถึงแฟนๆ ว่า เขายอมรับถ้าแฟนๆ จะไม่ดูหนังของเขาอีกแล้ว แต่อยากให้นึกถึงนักแสดงท่านอื่นที่ร่วมงานกับเขาที่อาจได้รับผลกระทบไปด้วย