แท็ก "ฮอลลีวูด"

“วิลล์ สมิธ” ยอมรับฝากแฟนๆ เลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars

วิลล์ สมิธ ฝากถึงแฟนๆ ว่า เขายอมรับถ้าแฟนๆ จะไม่ดูหนังของเขาอีกแล้ว แต่อยากให้นึกถึงนักแสดงท่านอื่นที่ร่วมงานกับเขาที่อาจได้รับผลกระทบไปด้วย

Titanic เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง ฉลองครบรอบ 25 ปี พร้อมระบบ 3D ความชัด 4K

เตรียมจูงมือคนรักระลึกถึงแจ็คกับโรสไปดูภาพยนตร์สุดคลาสสิก Titanic: 25th Anniversary กันอีกครั้งด้วยความชัดระดับ 4K และระบบ 3D

"เดอะ เฟเบิลส์แมน-เดอะ แบนชีส์ ออฟ อินิเชอริน" คว้ารางวัลใหญ่ลูกโลกทองคำ 2023

"เดอะ เฟเบิลส์แมน" ของสตีเวน สปีลเบิร์ก และ "เดอะ แบนชีส์ ออฟ อินิเชอริน" คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลลูกโลกทองคำ 2023

ลิซา มารี เพรสลีย์ กับชีวิตไม่ได้โรยด้วยกุหลาบ รู้จักการสูญเสียตั้งแต่อายุ 9 ขวบ

ลิซา มารี เพรสลีย์ กับชีวิตไม่ได้โรยด้วยกุหลาบ รู้จักการสูญเสียตั้งแต่อายุ 9 ขวบ การจากไปอย่างกะทันหันของ ลิซา มารี เพรสลีย์ ทายาทเพียงหนึ่งเดียวของ เอลวิส เพรสลีย์ ราชาร็อค แอนด์ โรลในตำนานด้วยวัยเพ...

กูรูราชวงศ์มอง หนังสือ-ซีรีส์ของเจ้าชายแฮร์รี ทำคนดังฮอลลลีวูดที่ใกล้ชิดกลัวถูกแฉบ้าง !!!

กูรูราชวงศ์มอง หนังสือ-ซีรีส์ของเจ้าชายแฮร์รี ทำคนดังฮอลลลีวูดที่ใกล้ชิดกลัวถูกแฉบ้าง !!! ถ้ามองในมุมของ 'ยอดขาย' และความสนใจที่หนังสือสแปร์ (Spare) ได้รับ พูดได้ว่าหนังสือบันทึกความทรงจำของเจ้าชายแฮ...

ไม่รอด…อเล็ก บอลด์วิน โดนข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนา จากอุบัติเหตุในกองถ่ายรัสต์

ไม่รอด...อเล็ก บอลด์วิน โดนข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนา จากอุบัติเหตุในกองถ่ายรัสต์ เอเอฟพี รายงานอัยการรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา แจ้งข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนาแก่ อเล็ก บอลด์วิน นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 64 ปี ต่...

ถึงเวลาต้องพูด… บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังเผยเคยถูกคนรู้จักกันข่มขืน !!!

ถึงเวลาต้องพูด... บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังเผยเคยถูกคนรู้จักกัน ข่มขืน !!! เอเอฟพี รายงาน บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังฮอลลลีวูด เปิดใจในหนังสารคดีเรื่องพริตตี้ เบบี : บรู๊ค ชีลด์ (Pretty Baby: Brooke Sh...

เจเรมี เรนเนอร์ เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง หลังโดนรถไถหิมะทับขา เจ็บโคม่า

เจเรมี เรนเนอร์ ดาราดังฮอลลีวูด เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง อาการโดยรวมดีขึ้น หลังประสบอุบัติเหตุโดนรถไถหิมะทับขารับปีใหม่จนบาดเจ็บสาหัส รักษาในห้องไอซียูถึง 2 สัปดาห์

Bruce Willis กับ 5 เรื่องน่ารู้ และรวมผลงาน “คนอึดตายยาก” แห่งวงการฮอลลีวูด

แม้ว่า Bruce Willis จะหยุดทำการแสดงเนื่องจากปัญหาสุขภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานและเรื่องราวในชีวิตของเขาจะเป็นแบบอย่างและเป็นตำนานที่น่าจดจำของผู้คนทั่วโลกต่อไปอีกนานแสนนาน

Brad Pitt เปิดตัวแฟนใหม่อายุห่างกัน 30 ปี คบจริงจัง-แนะนำให้รู้จักกับลูกๆ แล้ว

ระหว่างที่ยังคาราคาซังกับการฟ้องหย่า Brad Pitt ก็เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่อายุ 29 ปี และแนะนำเธอให้ลูกๆ ของเขารู้จักเรียบร้อยแล้ว

Bradley Cooper อดีตไอ้ขี้เหล้าเมายา ที่ได้ดีเพราะเล่นหนังเกี่ยวกับเหล้า โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Bradley Cooper ผู้ไม่แตะต้องแอลกอฮอล์หรือยาเสพติด แต่เขากลับตีบทแตกกระจุย ได้ดิบได้ดีเพราะบทบาททรงเมาๆ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Liam Neeson ยอมรับว่าไม่ได้ชอบบทสุดคลาสสิกจากหนังเรื่อง Taken เท่าไร

ทั้งประโยค “I will look for you, I will find you, and I will kill you.” และ “I do have are a very particular set of skills.” ที่เป็นบทจำสุดคลาสสิกจากหนังเรื่อง Taken ของ Liam Neeson อาจไม่ใช่บทที่น่าประทับใจของนักแสดงนำอย่างเขาเท่าไร

สวยเต็มตา ปู ไปรยา จิกซีทรูดูมดูม ปาร์ตี้ฉลองออสการ์ ประกบตัวแม่ ฟ่านปิงปิง

อีกหนึ่งสีสันของพรมแดง ออสการ์ครั้งที่ 95 คงหนีไม่พ้น ธรรมเนียมงานปาร์ตี้ฉลองงานประกาศรางวัลออสการ์

ตัวอย่าง “The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” เตรียมพบกับไลฟ์แอ็กชันใต้น้ำ 25 พ.ค. นี้

The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เวอร์ชั่นไลฟ์แอ็กชันของ Disney โปรดักชั่นจัดเต็ม พร้อมทีมงานทำเพลงผู้อยู่เบื้องหลัง Beauty and the Beast, Aladdin และ The Lion King จ่อลงโรง 25 พ.ค. นี้

เฟอร์กีตัวตึง "แมนยูฯ" ปล่อยคลิปยืนยันอุ่นเร็กซ์แฮม ที่มี 2 ดาราดังฮอลลีวูด เป็นเจ้าของ (คลิป)

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ปล่อยคลิปคอนเฟิร์มอุ่นเครี่องกับ "เร็กซ์แฮม" ที่มี 2 ดาราชื่อดังของฮอลลีวูด เป็นเจ้าของทีม งานนี้มี "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" รับบทตัวตึงในคลิป

Johnny Depp น้ำตาซึม หลังรับเสียงปรบมือ 7 นาทีจากหนังเรื่องใหม่ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

Johnny Depp กลับมายืนอยู่แถวหน้าของวงการฮอลลีวูดอีกครั้ง หลังได้รับการยอมรับด้วยเสียงปรบมือยาวนานกว่า 7 นาทีจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ Jeanne du Barry ใน Cannes Film Festival