แท็ก "เกมส์android"

Lucida Lost Origin เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์เกาหลี

Mine Rva Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมในรูปแบบ Grand Launch สำหรับเกมมือถือในชื่อ Lucida Lost Origin บนสโตร์ประเทศเกาหลีพร้อมให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS

Outerplane Korean เกมมือถือแนว 3D RPG กำลังเปิดให้ทดสอบ CBT

Outerplane เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้เกมจะนำเสนอในรูปแบบ Turn Based 3D มีแผนที่จะเปิดให้บริการในระดับสากลทั่วโลกในอีกไม่ช้านี้

Flash Party เตรียมเปิดให้บริการเต็มระบบ 10 มกราคมนี้รองรับภาษาไทย

XD Entertainment บริษัทเปิดให้บริการเกมได้มีการเผยกำหนดการเปิดให้บริการ Flash Party ระดับสากล Global ที่เตรียมเปิดให้บริการเกมบนแพลตฟอร์ม Console, PC และ Mobile การเปิดตัวในครั้งนี้ระบบได้มีการแปลเป็นภาษาไทยด้วย

เปิดตัว Project D เกมออนไลน์ตัวใหม่ผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี

วันนี้ได้มีการเปิดเผยลักษณะเกมของ Project D ครั้งแรกในตัวอย่างเราก็จะได้เห็นภาพตัวอย่าง Gameplay และกราฟิกของเกมที่บอกเลยว่าไม่ธรรมเพราะเกมนี้ได้ใช้พื้นฐาน Unreal Engine 5

สิ้นปีนี้ FAIRY TAIL: Forces Unite! ประกาศปิดให้บริการแล้ว

Garena Thailand ได้มีข่าวประกาศส่งท้ายที่ไม่ค่อยเป็นข่าวดีเท่าไหร่ เมื่อทางบริษัทได้ตัดสินใจที่จะปิดให้บริการเกม ที่สร้างมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี FAIRY TAIL โดยเกมที่กล่าวถึงก็ไม่ใช้เกมอื่นใด FAIRY TAIL: Forces Unite!

Genshin Impact ส่อง Tier List 3.3 และตัวที่คุ้มที่สุดจากการโหวตโดยแฟน ๆ

คอมมิวนิตีของเกม Genshin Impact มีการเผย Tier list ของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 พร้อมทั้งจัดอันดับตัวละครที่กดกาชาได้มาแล้วคุ้ม และไม่คุ้มที่สุดของปี 2022

Nikke รวมตัวละครสาย Shotgun น่าใช้

สายอาวุธที่ยิงได้รุนแรงมากที่สุดของเกม Nikke แต่ต้องยิงศัตรูในระยะใกล้ จึงจะเห็นผลมากที่สุด ทีมสายนี้มีตัวอะไรน่าสนใจบ้าง

Edge: Mech-Ascent เกมมือถือสุดอนิเมะกำลังเปิดตัวในต่างประเทศ

Edge: Mech-Ascent เป็นเกมแนว Strategy RPG ภายในเกมจะมาในรูปแบบตัวการ์ตูนอนิเมะน่ารัก มาพร้อมกับสไตล์ต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนำไปจัดทีมสุดแฟนตาซีในฝันของคุณ

เตรียมซิ่ง KartRider: Drift พร้อมเปิดให้เล่นพร้อมกัน 12 มกราคม

บริษัท Nexon ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการสำหรับเกม KartRider: Drift เกมแนวแข่งรถที่ได้มีการเปิดตัวทดสอบเล่นมาแล้วหลายครั้ง

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War เกมมือถือใหม่ลุยปี 2023

UserJoy Japan บริษัทในประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศเกมแนว RPG บนโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดที่สร้างจากอนิเมะเรื่อง The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War กำลังอยู่ในขั้นระหว่างการพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดให้บริการในปี 2023

Eversoul เผยกำหนดการพร้อมให้บริการ 5 มกราคม พร้อมกันทั่วโลก

Kakao Games หนึ่งในบริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากแดนโสมประเทศเกาหลีใต้ ได้มีการประกาสเปิดตัวเกมใหม่ๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แล้วหนึ่งในเกมที่กำลังวางแผนเปิดในระดับ Global ก็คือ Eversoul

น่าสนใจ AVARS: AVABEL Ranking Season เปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ประเทศไทย

Asobimo ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดบนสโตร์ประเทศไทยในชื่อเกมว่า AVARS: AVABEL Ranking Season มีกำหนดเปิดตัววันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 ต้นปีหน้า

รีวิว The Eminence in Shadow: Master of Garden เกมจากเมะสุดฮิต เทพในเงา

บทความนี้ Sanook เราจะมาแนะนำเกมจากอนิเมะใหม่ “ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา” ได้ถูกสร้างมาเป็นเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden เกม 3D RPG จัดทีมต่อสู้ทำคอมโบจาก Crunchyroll Games

Tencent เข้าซื้อบริษัทพัฒนาเกมเกาหลีเจ้าของเกมอย่าง Goddess of Victory: NIKKE

ถ้าคุณไม่รู้จักก็คงต้องบอกคุณกำลังมองข้ามเกมมือถือที่สนุกไปอีกหนึ่งเกมสำหรีบ Goddess of Victory: NIKKE ผลงานจากค่าย SHIFT UP บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ จากข้อมูลของทาง Sensor Tower