แท็ก "เกมส์android"

Genshin Impact คนปล่อยข่าวหลุดตัวเป้งประกาศถอนตัวจากวงการ

Ubatcha คนปล่อยข่าวหลุดเกม Genshin Impact ประกาศยุติบทบาทในวงการหลัง HoYoverse ออกหมายศาลไปยัง Discord เพื่อให้เผยข้อมูลส่วนตัวของคนปล่อยข่าวหลุดเพียงไม่กี่วัน

Valiant Force 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทยก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า

XII Braves ผู้ให้บริการเกมได้มีการประกาศเปิดตัว Valiant Force 2 ในเวอร์ชั่น Global ที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ในปี 2023

นึกว่าไม่ใช่เกมมือถือ Tencent เผย Hitori No Shita: The Outcast เกมใหม่จากเว็บตูนสุดอลัง

Tencent เปิดตัว Hitori No Shita: The Outcast เกมมือถือสุดล้ำกับการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมด้วยกราฟิกสุดอลังการจะไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเกมมือถือ

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกล่าสุดที่ใช้ได้และใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผู้พัฒนาเกมได้มอบโค้ดของขวัญฟรีมอบให้ผู้เล่นใหม่อย่างเรานำไปกรอกเพื่อรับไอเทมในเกมกันฟรี!!

รีวิว Mir M : Vanguard & Vagabond เกมแนว P2E MMORPG ใหม่พร้อมสิ่งที่ควรรู้ก่อนเกมเปิด

บทความนี้ Sanook เราจะแนะนำเกม Mir M : Vanguard & Vagabond แนว P2E MMORPG เกมที่ต่อยอดมาจากซีรีย์ชื่อดังอย่างเกม Mir4 ที่เป็นเกม Blockchain แรกของบนเชนของ Wemix โดยใช้เหรียญสกุล DRACO โดยกลับมาครั้งนี้ก็มาจากทางผู้พัฒนา Wemade เป็นภาคที่เราออกมาให้เหมาะกับการเล่นแบบมือถือมากขึ้น (รองรับภาษาไทย)

แนะนำ Sword Dynasty:Immortal เกมธีมเทพหงอคงเปิด OBT บนสโตร์ไทย พร้อมแจกของรางวัลมายมาย!!

เปิดเป็นทางการแล้ว Sword Dynasty:Immortal บนสโตร์ไทยให้เราได้เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS เกมแนว MMORPG ธีมเทพหงอคงเปิดทางการบนสโตร์ไทย (ภาษาอังกฤษ) จากผู้พัฒนา WindFun3000

มีภาษาไทย Flash Party เกมต่อสู้เมะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเวอร์ชั่น Global

XD Entertainment ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Flash Party เกมใหม่สไตล์ Brawl Fight ที่จะให้เล่นได้ทั้ง Steam และ Play Store ต่างๆ ทั้งสองระบบของมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS

กิจกรรม ROX x Demon Slayer เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!! พร้อมคลาสใหม่สุดพิเศษ

ล่าสุดกิจกรรมใหม่จาก Ragnarok X: Next Generation ได้ประกาศการร่วมมือครั้งใหม่กับอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba พร้อมกับการเปิดคลาสอาชีพใหม่ 2 ตัว

Zold:Out เกมมือถือ SRPG สุดอนิเมะเริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

C4Cat Entertainment ผู้ให้บริการในเวอร์ชั่น Global ของเกม Zold:Out สไตล์ Steampunk SRPG ที่ตอนนี้ได้เริ่มดำเนินการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS

Shadowverse Evolve กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่นอังกฤษในปี 2023

Bushiroad และ Cygames ได้มีการประกาศเกี่ยวกับ Shadowverse Evolve เกมการ์ดสายอนิเมะเวอร์ชันภาษาอังกฤษจะวางจำหน่ายในปี 2023 ซึ่งกำหนดการยังไม่มีกำหนดการที่จัดเจนออกมาในตอนนี้

Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือบู๊สุดมันส์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือต่อสู้รูปแบบ Hardcore Hack'n Slash Massive Action-RPG ต่อสู้กับเหล่าอันเดต พร้อมจุดเด่นเล่นได้แม้ออฟไลน์ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้