แท็ก "เกมส์android"

รีวิว Cherry Tale (Global) เกมสาวน้อย R18+ ภาพสุดสยิวกับสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเล่น!!

บทความนี้ Cherry Tale (Global) สุดยอดเกมสาวน้อย R18+ ใหม่แนว Auto-Battler RPG จัดทีมต่อสู้จาก EROLABS เจ้าของเดียวกับ Rise of Eros รีวิวจุดที่น่าสนใจพร้อมเทคนิคที่ควรรู้!!

น่าลอง Gunbound T เกมเก่ารุ่นเดอะมาเปิดให้บริการในระดับ Global

บริษัทเกม SOFTNYX ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการใหม่บนสโตร์ต่างประเทศสำหรับเกมที่สร้างจากเกมออนไลน์ระดับตำนานที่สร้างความสนุกให้กับเหล่าผู้เล่นตั้งแต่สมัยยุคแรกๆ

โลกแฟนตาซี Oath of Peak เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่น Global

ROCGAME ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่กำลังมาเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global ในชื่อเกมว่า Oath of Peak เป็นเกมแนวผจญภัยสุดแฟนตาซีที่กำลังจะเปิดให้เล่นกัน

Harry Potter: Magic Awakened เปิดห้องเรียนเวทมนตร์ให้ลองเล่นแล้ววันนี้

WB Games จับมือกับบริษัท NetEase Games ในการพัฒนาเกมมือถือที่สร้างมาจากไอพีดังก้องโลกที่นำเสนอโลกแห่งเวทมนตร์ Harry Potter น่าจะเป็นชื่อที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี

แจกหนัก Cherry Tale (Global) อัปเดต 7 Giftcode ใหม่พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

ล่าสุด Cherry Tale (Global) เกมน้องใหม่ค่าย EROLABS ผู้พัฒนาเดียวกับ Rise Of Eros โดยวันนี้ Sanook เราได้รวบรวมโค้ดรับของรางวัลหรือ Giftcode รับประกันได้ของดีกันแน่นอนครับหากนำโค้ดที่เราไปกรอกและนำไปเลย

Brown Dust 2 เกมภาคต่อสุดเมะกำลังจะเปิดตัวในรูปแบบ Early Access

มีข่าวดีมาอัปเดตให้สำหรับผู้ที่ใช้มือถือ Android ทุกท่านเมื่อเกมอย่าง Brown Dust 2 เกมภาคต่อที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดกำลังวางแผนสำหรับเปิดให้เล่นรูปแบบ Early Access ในวันที่ 10 มกราคมนี้

ไฟมา Fire Force: Enbu no Sho เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Mobcasthas เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Fire Force: Enbu no Sho เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง Fire Force ที่อ้างอิงเนื้อมาจากฉบับดั้งเดิมพบเจอกับฮิบานะและชินระ

ลองเล่นแล้วสนุกดี Omega Striker เกมฟุตบอลแฟนตาซีเปิดทดสอบในไทย

Odyssey Interactive ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการเกม Omega Striker สำหรับแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam พร้อมให้บริการในระดับสากล แล้วปัจจุบันเกมก็ได้มีการวางแผนที่จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS

CounterSide วางแผนที่จะรวมเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ญี่ปุ่น และทั่วโลกเข้าด้วยกัน

Studiobside ผู้พัฒนาเจ้าของ CounterSide ได้มีการประกาศว่าจะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ทั่วโลก จะรวมเข้าด้วยกันเป็นแอปเดียวกัน

Rainbow Six Mobile เกมแนว FPS สุดมันส์ลั่นจะพร้อมลุย 2023

Ubisoft Entertainment ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์แนว FPS ชื่อดังจากทางค่ายไม่ใช่เกมอื่นไกลนอกจาก Rainbow Six Mobile

Ninja Must Die เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android ในประเทศไทย

Pandada Games วันนี้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Ninja Must Die ในเวอร์ชั่น Global โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าได้ทั้ง Google Play Store และ App Store ในประเทศไทย