แท็ก "เกมส์อัพเดท"

Epic Games ประกาศขอโทษที่แจก Death Stranding ผิดเวอร์ชัน

หลังจากที่ Epic Games Store ได้แจกเกม Death Stranding ผิดเวอร์ชัน (จาก Standard แจกผิดเป็นภาค Director's Cut) ทางทีมงานฝั่งประเทศจีนได้ประกาศขอโทษผู้ใช้ทุกคนผ่านเว็บไซต์ weibo เป็นภาษาจีน ซึ่งก็ได้มีผู้ใช้ Reddit แปลคำขอโทษออกมาให้ทุกคนได้อ่านบนเว็บไซต์

NCSOFT เผยข้อมูล Throne and Liberty เกมแนว MMORPG สำหรับคอนโซลและพีซี

หลังจากที่มีการแสดงตัวอย่างไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้พัฒนาเกมอย่าง NCSOFT ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่สำหรับเกมอย่าง Throne and Liberty โดยที่ทาง CEO คนปัจจุบัน Kim Taek-jin

Square Enix เปิดทดสอบเกมใหม่ Million Arthur Codename MA สไตล์ RPG

Million Arthur เป็นหนึ่งใน IP ของบริษัท Square Enix ซึ่งเกมเมอร์บางคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับชื่อเกมนี้ แต่ก็มีกลุ่มผู้เล่นไม่น้อยที่รู้จักกับชื่อเกมนี้ แล้วล่าสุดทางบริษัท Perfect World

อนิเมะ NieR:Automata Ver1.1a เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลงประกอบสุดเพราะ

หลังจากที่มีการประกาศอนิเมะของเรื่อง NieR:Automata Ver1.1a ให้แฟนเกมได้ตื่นเต้นกันแล้ว ล่าสุดทางสตูดิโอได้ปล่อยคลิปของตัวอนิเมะพร้อมเพลงประกอบทั้ง 2 เพลงเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟน ๆ

ส่องให้เต็มๆ Project: The Perceiver เผยตัวอย่างจากทีมพัฒนา

ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเมื่อทาง Papergames และ 17ZHE Studio ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างความยาว 45 นาทีสำหรับเกมสไตล์จอมยุทธ์ Soulslike ในรูปแบบ Openworld ตัวใหม่ล่าสุดในชื่อเกมว่า Project: The Perceiver

Inazuma Eleven: Victory Road of Heroes เผยระบบ System ภายในเกม

LEVEL-5 ได้เปิดตัวการอัปเดตการพัฒนาใหม่สำหรับ Inazuma Eleven: Victory Road of Heroes เป็นวิดีโอใหม่ที่นำเสนอระบบเกมฟุตบอลและอาร์ตเวิร์กใหม่ของเกมเวอร์ชั่นนี้

Epic Games Store แจก 2 เกมดังข้ามปี พร้อมเผยเกมฟรีสัปดาห์หน้า

กลับเข้าสู่แคมเปญแจกเกมฟรีทุกสัปดาห์ของทาง Epic Games Store หลังจากที่แจกกันทุกวันมาอย่างยาวนาน โดยในสัปดาห์นี้จะมีแจก 2 เกมดังสุดมันส์ พร้อมประกาศอีก 2 เกมฟรีในสัปดาห์หน้าอีกด้วย

สิ้นปีนี้ FAIRY TAIL: Forces Unite! ประกาศปิดให้บริการแล้ว

Garena Thailand ได้มีข่าวประกาศส่งท้ายที่ไม่ค่อยเป็นข่าวดีเท่าไหร่ เมื่อทางบริษัทได้ตัดสินใจที่จะปิดให้บริการเกม ที่สร้างมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี FAIRY TAIL โดยเกมที่กล่าวถึงก็ไม่ใช้เกมอื่นใด FAIRY TAIL: Forces Unite!

เปิดตัว Project D เกมออนไลน์ตัวใหม่ผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี

วันนี้ได้มีการเปิดเผยลักษณะเกมของ Project D ครั้งแรกในตัวอย่างเราก็จะได้เห็นภาพตัวอย่าง Gameplay และกราฟิกของเกมที่บอกเลยว่าไม่ธรรมเพราะเกมนี้ได้ใช้พื้นฐาน Unreal Engine 5

Monster Hunter Rise: Sunbreak จะอัปเดตฟรีในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

เมื่อไม่นานมานี้ทางช่อง Youtube อย่างเป็นทางการของ Monster Hunter ได้อัปเดตตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอตัวเกม Monster Hunter Rise กับส่วนเสริม DLC อย่าง Sunbreak ตลอดปี 2022

ผู้ให้เสียงพากย์ Geralt เชื่อว่า Henry Cavill ถอนตัวจากซีรีส์เป็นเพราะบทดัดแปลงต่างไปจากนิยาย

การดัดแปลงเนื้อหาของ Netflix มีหลายอย่างแตกต่างทั้งนิยายและเกม ทำให้ เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill) ผู้รับบทเกรอลต์แห่งริเวียโบกมือลาซีรีส์ชุดนี้

เกมไหนดังเกมไหนโดน Steam เผยรายชื่อเกมที่ขายดีที่สุดในปี 2022

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ก็กำลังจะมา เป็นเรื่องปกติในทุกๆ ปีอยู่แล้วที่ทางบริษัท Valve จะได้มีการเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ของปีที่ผ่านมาสำหรับแพลตฟอร์มจำหน่ายออนไลน์ชื่อดังของแพลตฟอร์ม PC อย่าง Steam

Koei Tecmo ประกาศเปิดตัว Fate/Samurai Remnant กำหนดเปิดหลายแพลตฟอร์ม

Koei Tecmo ตัวแทนจัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกม Omega Force และ Kou Shibusawa ยังไม่หมดแค่นั้นยังมี Type-Moon กับ Aniplex ก็ผนึกกำลังอีกด้วยในการสร้างสรรค์เกมใหม่ล่าสุดแนว Action RPG ในชื่อเกม Fate/Samurai Remnant

Hideo Kojima บอกหากเขาตายไปจะกลายเป็น AI แล้วยังอยากสร้างเกมต่อ

หากโคจิมะได้จากเราไป ซึ่งเขาได้ตอบว่า เขาจะสร้างเกมหากเขายังมีชีวิตอยู่ โคจิมะ ยังอยากทำงานอยู่แม้ว่าจะกลายเป็น AI ก็ตาม

Flash Party เตรียมเปิดให้บริการเต็มระบบ 10 มกราคมนี้รองรับภาษาไทย

XD Entertainment บริษัทเปิดให้บริการเกมได้มีการเผยกำหนดการเปิดให้บริการ Flash Party ระดับสากล Global ที่เตรียมเปิดให้บริการเกมบนแพลตฟอร์ม Console, PC และ Mobile การเปิดตัวในครั้งนี้ระบบได้มีการแปลเป็นภาษาไทยด้วย