แท็ก "เกมส์อัพเดท"

ห้ามพลาด Eversoul เกมมือถือ RPG ตัวใหม่สุดอนิเมะเปิดให้บริการแล้ววันนี้

Kakao Games ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่งหน้าสำหรับเกม Eversoul ที่มียอดลงทะเบียนไปแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง

ยืนยันแล้ว Project TS เกมออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ลุยตลาด Global แน่นอน

Project TS หรือ TS Project เป็นเกมที่มีการพูดถึงมานานแล้วจากสื่อต่างๆ ด้วยเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG กราฟิกสุดอลังการด้วยขุมพลังอย่าง Unreal Engine 5

มือม็อดเปลี่ยน Elden Ring เป็น Pokemon ชาวเทรนเนอร์เผย ‘ดูดีกว่า Scarlet และ Violet ‘

ผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า Arestame ได้อัปโหลดวิดีโอที่ตนได้เปลี่ยน Elden Ring ให้เป็น Pokemon Scarlet และ Violet ด้วยม็อดที่ตัวเองสร้างเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันตัววิดีโอก็ได้เสียงตอบรับดีมาก พร้อมกับยอดผู้เข้าชมมากถึง 3 ล้านครั้ง แต่ด้วยความที่ม็อดสามารถทำออกมาได้ดูดีมากก็ส่งผลทำให้แฟน ๆ Pokemon รู้สึกเสียดายกับเกมภาคล่าสุดที่พวกเขาได้ครับ

ประธาน Square Enix พูดถึงการพัฒนาเกม Blockchain หลายตัวในตอนนี้

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนทราบกันดีว่าปัจจุบัน Square Enix ว่าชื่อเสียงของบริษัทกำลังลดลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าในเครือเองจะมีไอพีแฟรนไชส์ชื่อดังมากมายก็ตาม

เริ่มลงทะเบียน ArcheAge War เกมมือถือ MMORPG PVP ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี

หลังจากการเปิดเผย ArcheAge War สำหรับตลาดในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้ว เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนผู้พัฒนา XLGames ซึ่งปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือของ Kakao Games

ขยายซีรี่ส์ Gran Saga: Unlimited รูปแบบ Blockchain เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Gran Saga เป็นหนึ่งเกมที่เกมเมอร์หลายคนรู้จักกันอยู่ไม่น้อย ผลงานจากค่าย Npixel มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้ล่าสุดทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังขยายจักรวาลเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ Gran Saga : Unlimited

League of Legends ต้อนรับผู้เล่นเข้าเซิร์ฟ์เวอร์ใหม่ แจกแชมเปี้ยนเกือบทุกตัวฟรี

หลังจาก League of Legends ได้ย้ายจาก Garena เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ของ Riot Games เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางทีมงานก็ได้ประกาศจัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่เซิร์ฟ์เวอร์ใหม่ ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกตัวละครเกือบทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2009 - 2021

เปิดตัวอุปกรณ์สร้างกลิ่น ให้เกมและภาพยนตร์ ในงาน #CES2023

เปิดตัวเทคโนโลยี Aroma Shooter ที่เป็นผลงานของผู้พัฒนาชาวญี่ปุ่นนาม Aromajoin ที่สามารถปล่อยกลิ่นออกมาช่วยเสริมขณะเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์

Youtube กู้วิดีโอเล่าประวัติเกม Zelda Tactics กลับ หลังถูก Nintendo สั่งระงับ

ย้อนกลับไปเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Nintendo ได้ทำการระงับวิดีโอ 'เล่าประวัติความล้มเหลวของเกม Zelda Tactics' ที่อัปโหลดโดย DidYouKnowGaming บน Youtube ซึ่งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา วิดีโอนี้กลับมาอยู่บนแพลตฟอร์มอีกครั้ง เพราะทาง Youtube ไม่พบเจอองค์ประกอบที่ละเมิดลิขสิทธิ์ใด ๆ เลย

Hunter x Hunter Mobile เปิดลงทะเบียนเตรียมเปิดโลกฮันเตอร์ในไต้หวัน

เอาแล้วงานนี้เมื่อทาง DeNA Games จับมือกับตัวแทนเปิดให้บริการเกม Program Twenty Three เตรียมที่จะเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ดัดแปลงจากอนิเมะระดับตำนานในประเทศไต้หวัน Hunter x Hunter Mobile