แท็ก "เกมส์อัพเดท"

Resident Evil 4 Remake ยืนยันไม่ตัดเนื้อหาเดิมออก และเพิ่มฉากบนเกาะขึ้นด้วย

Resident Evil 4 Remake ตัวเกมยังคงดำเนินเรื่องราวตามต้นฉบับเดิม โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกัน หมู่บ้าน, ปราสาทและเกาะ ในส่วนของเกาะ มีการเพิ่มเนื้อหามากขึ้นจากต้นฉบับเดิมด้วย

Outerplane Korean เกมมือถือแนว 3D RPG กำลังเปิดให้ทดสอบ CBT

Outerplane เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้เกมจะนำเสนอในรูปแบบ Turn Based 3D มีแผนที่จะเปิดให้บริการในระดับสากลทั่วโลกในอีกไม่ช้านี้

Lucida Lost Origin เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์เกาหลี

Mine Rva Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมในรูปแบบ Grand Launch สำหรับเกมมือถือในชื่อ Lucida Lost Origin บนสโตร์ประเทศเกาหลีพร้อมให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS

Nikke รวมตัวละครสาย SMG น่าใช้

รัวไว้ก่อน ไม่แม่นช่างมัน นิกเกะสายแจกกระสุนกับอาวุธประเภทปืนกลมือ ที่ยิงรัวมากสุดในเกม เหมาะใช้เผาขนศัตรูระยะใกล้

2 ปียังไม่โผล่ Assassin's Creed เวอร์ชัน Netflix สูญเสียหัวเรือใหญ่ไปแล้ว

ดูเหมือนแฟนของซีรี่ส์นักฆ่าที่รอดูเวอร์ชันคนแสดงคงต้องรออีกพักใหญ่เสียแล้ว เนื่องจากโชว์รันเนอร์ของซีรี่ส์ได้ประกาศถอนตัวออกไปแล้ว

เผยผลรางวัล Steam Awards 2022

Steam ประกาศผลรางวัล Steam Awards 2022 โดยให้ผู้เล่นโหวตตั้งแต่ช่วง Steam Sale ที่ผ่านมา มาดูกันว่าเกมไหนได้รางวัลในสาขาใดไปครองกันบ้าง

Sony ประกาศในงาน CES 2023 ว่าปัญหาขาดแคลน PlayStation 5 ได้สิ้นสุดลงแล้ว

ประธาน Sony ได้ออกมาบอกว่า ปัญหาการขาดแคลน PlayStation 5 สิ้นสุดลงแล้ว และเขายังบอกว่าแฟน ๆ ที่ต้องการ PS5 น่าจะหาซื้อได้ง่ายกว่าเดิม จากร้านค้าปลีกทั่วโลก

PlayStation ประกาศโปรเจ็กต์ Leonardo มาพร้อมคอนโทรลเลอร์สุดแปลกตา

PlayStation ประกาศโปรเจ็กต์ Leonardo มาพร้อมคอนโทรลเลอร์สุดแปลกตาที่สามารถดัดแปลงได้หลากหลาย โดยเน้นในการช่วยเหลือเพื่อให้ผู้พิการสามารถสนุกกับการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น