แท็ก "เกมส์อัพเดท"

Blizzard ยืนยันว่ากำลังพัฒนาเกม Survival ที่ควบคุมโดนอดีตผู้กำกับ Far Cry

Blizzard Entertainment ได้มีการประกาศยืนยันผ่านบล็อกบนเว็บไซต์ว่า ทางคุณ Dan Hay อดีตผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์ Far Cry ชื่อดังระดับโลกพร้อมที่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมเพื่อเดินหน้าพัฒนาเกมไอพีใหม่หลังจากที่บริษัท Blizzard

Nikke รวมตัวละครสาย Shotgun น่าใช้

สายอาวุธที่ยิงได้รุนแรงมากที่สุดของเกม Nikke แต่ต้องยิงศัตรูในระยะใกล้ จึงจะเห็นผลมากที่สุด ทีมสายนี้มีตัวอะไรน่าสนใจบ้าง

Edge: Mech-Ascent เกมมือถือสุดอนิเมะกำลังเปิดตัวในต่างประเทศ

Edge: Mech-Ascent เป็นเกมแนว Strategy RPG ภายในเกมจะมาในรูปแบบตัวการ์ตูนอนิเมะน่ารัก มาพร้อมกับสไตล์ต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนำไปจัดทีมสุดแฟนตาซีในฝันของคุณ

เตรียมซิ่ง KartRider: Drift พร้อมเปิดให้เล่นพร้อมกัน 12 มกราคม

บริษัท Nexon ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการสำหรับเกม KartRider: Drift เกมแนวแข่งรถที่ได้มีการเปิดตัวทดสอบเล่นมาแล้วหลายครั้ง

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War เกมมือถือใหม่ลุยปี 2023

UserJoy Japan บริษัทในประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศเกมแนว RPG บนโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดที่สร้างจากอนิเมะเรื่อง The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War กำลังอยู่ในขั้นระหว่างการพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดให้บริการในปี 2023

ปีหน้ามาแน่ Bless Global เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทย

Tigon Mobile จับมือกับทีมพัฒนาเกม Longtu Game ในการเตรียมเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือฟอร์มยักษ์ตัวใหม่ในระดับ Global เป็นหนึ่งในเกมที่ต่อยอดมาจากไอพีชื่อดังบนแพลตฟอร์มออนไลน์บน PC อย่าง Bless Global

Eversoul เผยกำหนดการพร้อมให้บริการ 5 มกราคม พร้อมกันทั่วโลก

Kakao Games หนึ่งในบริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากแดนโสมประเทศเกาหลีใต้ ได้มีการประกาสเปิดตัวเกมใหม่ๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แล้วหนึ่งในเกมที่กำลังวางแผนเปิดในระดับ Global ก็คือ Eversoul

น่าสนใจ AVARS: AVABEL Ranking Season เปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ประเทศไทย

Asobimo ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดบนสโตร์ประเทศไทยในชื่อเกมว่า AVARS: AVABEL Ranking Season มีกำหนดเปิดตัววันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 ต้นปีหน้า

รีวิว The Eminence in Shadow: Master of Garden เกมจากเมะสุดฮิต เทพในเงา

บทความนี้ Sanook เราจะมาแนะนำเกมจากอนิเมะใหม่ “ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา” ได้ถูกสร้างมาเป็นเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden เกม 3D RPG จัดทีมต่อสู้ทำคอมโบจาก Crunchyroll Games