แท็ก "เครื่องดื่ม"

กรุ๊ปเลือดไหน กินอะไรแล้วดี

กรุ๊ปเลือด A, B, AB และ O กินอะไรดี ในร่างกายเรามีกลุ่มเลือดหลักอยู่ คือ เอ บี โอ และ เอบี โดยในเม็ดเลือดของเราจะมีโปรตีนแอนติเจน (Antigen)

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

หลีกเลี่ยงการใช้ “มือถือ-คอมพิวเตอร์” ก่อนนอน ลดอาการปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน

เคยมั้ยที่คุณต้องตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อปัสสาวะมากกว่า 1 ครั้ง อาจดูเหมือนเป็นแค่เรื่อง รำคาญใจและน่าเบื่อหน่ายที่ทำให้การนอนหลับของเราหยุดชะงัก จนส่งผลให้อาจจะนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

สุดท้ายก็ยอม "วีลีก" ไฟเขียว "ฮองอันห์ ยาลาย" ใช้สปอนเซอร์เครื่องดื่มชูกำลังจากไทยได้แล้ว

สุดท้ายก็ยอม VPF หรือฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลวีลีก ยอมไฟเขียวให้ "ฮองอันห์ ยาลาย" ใช้สปอนเซอร์เครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังจากไทยได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้สั่งห้าม

‘ช้าง-บางจาก’ ประกาศจัดใหญ่แข่งขันฤดูกาลใหม่ ‘ช้าง – เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2023...

'ช้าง-บางจาก' ประกาศจัดใหญ่แข่งขันฤดูกาลใหม่ 'ช้าง - เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2023' บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย "เครื่องดื่มตราช้าง" และ "บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั...

15 คาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 ละมุนหัวใจ ชวนแฟนเดตสไตล์คนคลั่งรัก

รวมคาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักวางแผนเดตในวันวาเลนไทน์ หรือใครจะมากับครอบครัว แก๊งเพื่อนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ

30 คาเฟ่นครปฐม 2023 สวยๆ วิวดี อัปเดตใหม่ ใกล้กรุงเทพฯ

แจกพิกัดคาเฟ่นครปฐม 2023 เปิดใหม่ ครบทุกสไตล์ เครื่องดื่มดีอร่อย บรรยากาศปัง เป็นคาเฟ่นครปฐมสวยๆ ใกล้เมืองกรุง ที่คอกาแฟและเหล่าฮอปเปอร์ไม่ควรพลาด

ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! สนามช้างฯ พร้อมต้อนรับทัพนักบิดดาวดังจากทั่วเอเชียสู้ศึก Asia Road Racing 2023

ศึกสองล้อรายการที่ใหญ่ที่สุดในทวีป "เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ" แถลงข่าวการจัดการแข่งขันฤดูกาล 2023 โดยเตรียมเปิดฉากพรีซีซั่นเทสต์และแข่งขันในประเทศไทย

กรดไหลย้อน ปัญหาร้อนอกของคนวัยทำงาน

โรคกรดไหลย้อน คือ โรคที่มีอาการซึ่งเกิดจากการไหลย้อนกลับของกรดหรือน้ำย่อยในกระเพาะอาหารขึ้นไปในหลอดอาหารส่วนบนอย่างผิดปกติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน หรือแม้แต่ผู้ป่วยไม่ได้รับประทานอาหารก็ตาม แบ่งได้เป็น 2 ประเภท ...

30 คาเฟ่อยุธยา 2023 บรรยากาศดี เครื่องดื่มปัง ถ่ายรูปเช็กอินได้รัวๆ

แจกพิกัดคาเฟ่อยุธยาสวยๆ ทั้งคาเฟ่เปิดใหม่ ริมน้ำ เห็นวิววัดและเมืองเก่าในอยุธยา เดินทางง่าย จิบกาแฟแก้วโปรด ถ่ายรูปเช็กอิน เพียงเท่านี้ก็ฟินได้ง่ายๆ ในช่วงวันหยุด