แท็ก "เชียงใหม่"

นักตบลูกเด้งนับพันชีวิต ลุยศึกปิงปอง ออลไทยแลนด์ สนาม1 ที่เชียงใหม่

นักตบลูกเด้งนับพันชีวิต ลุยศึกปิงปอง ออลไทยแลนด์ สนาม1 ที่เชียงใหม่ การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมประเทศไทย​ สนามที่​ 1​ รายการ​ "ออล​ ไทยแลนด์​...

‘ปัณณ์-ณฐมน’ ออกสเต็ปคว้าทองลีลาศกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ

'ปัณณ์-ณฐมน' ออกสเต็ปคว้าทองลีลาศกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ   การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 มกราคม ชิง 44 เหรียญท...

‘มุสตากีม’ สุดเจ๋งผงาดคว้าทองปันจักลีลัตกีฬานักเรียนแห่งชาติที่เชียงใหม่

'มุสตากีม' สุดเจ๋งผงาดคว้าทองปันจักลีลัตกีฬานักเรียนแห่งชาติที่เชียงใหม่   การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ชิง...

เกียรติกุล ลั่นไกแม่นยำ คว้าทองปืนสั้นอัดลมชาย ศึกกีฬา นร. เทียนนกแก้วเกมส์

เกียรติกุล ลั่นไกแม่นยำ คว้าทองปืนสั้นอัดลมชาย ศึกกีฬา นร. เทียนนกแก้วเกมส์ การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566 มีการชิงช...

‘กฤษดา’ พังสถิติยกน้ำหนักกีฬานักเรียนที่เชียงใหม่

‘กฤษดา’ พังสถิติยกน้ำหนักกีฬานักเรียนที่เชียงใหม่ การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ จ.เชียงใหม่ ชิง 64 เหรียญทอง มีผลการแข่งขันดังนี้ ...

‘เทพบิว’ ม้วนเดียวจบกระชากทองทุบสถิติกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ

'เทพบิว' ม้วนเดียวจบกระชากทองทุบสถิติกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ   การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่จังหวัดเชียงใหม่ ชิง 53 เหรี...

เลิกกลัว ผีโควิด จีนเปิดประเทศ ไทยพร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว

ดีเดย์วันนี้แล้ว 8 มกราคม 2566 "จีนเปิดประเทศ" ปลดปล่อย "นักท่องเที่ยวจีน" ออกท่องโลกอีกครั้ง หลังถูกกักให้อยู่แต่ในประเทศเพราะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินเวลายาวนานถึง 3 ปี

‘เสธ.หมึก’ บุกเยี่ยมแคมป์ให้กำลังใจนักปั่นไทยฝึกซ้อม – เผยเจ้าภาพซีเกมส์มีปัญหาเรื...

'เสธ.หมึก' บุกเยี่ยมแคมป์ให้กำลังใจนักปั่นไทยฝึกซ้อม - เผยเจ้าภาพซีเกมส์มีปัญหาเรื่องเส้นทาง   "เสธ.หมึก" ไม่เคยทอดทิ้งนักกีฬา เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักปั่นทีมชาติไทยซึ่งเก็บตัวฝึกซ้อมอ...

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีตุล ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีตุลจะหายใจสะดวกที่สุดในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา คุณเหนื่อยมามาก ชีวิตเหมือนกับเดินอยู่ในดงระเบิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2566 การเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกันย์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ยิ้มรับทรัพย์!ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังทั้งปีด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

เที่ยวเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน สัมผัสสุดยอด 4 แหล่งธรรมชาติ จากปางอุ๋ง ถึงห้วยน้ำดัง

เปิดแหล่งท่องเที่ยวเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน สัมผัส 4 แหล่งธรรมชาติสุดประทับใจ เริ่มตั้งแต่ “ปางอุ๋ง โป่งน้ำร้อนท่าปาย ป่าสนวัดจันทร์ และห้วยน้ำดัง”

ชีวิต ความฝัน การเติบโต และการสูญเสียของ “NICECNX”

แม้ชีวิตเบื้องหน้าของ NICECNX จะดูประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ชีวิตเบื้องหลังของไนซ์กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และเต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ที่เขาอยากแบ่งปันให้คนอื่นได้เรียนรู้

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี (2)

เปิดดวงชะตา 6 ราศี ชี้เป้าว่าต้องไปที่ไหน ไหว้แบบใด เพื่อขออะไร ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน โชคลาภเงินทอง หรือความรัก รวมทั้งเคล็ดลับเสริมความเฮง หรือแก้ดวงจากร้ายให้กลายเป็นดี

ปักหมุดสถานที่สวดมนต์ข้ามปีทั่วไทย ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น

ไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี เพื่อเสริมสิริมงคลตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าสู่ศักราชใหม่ และเพิ่มความเจริญรุ่งเรืองตลอดปีใหม่ปี 2566

เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตของเราก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าโดยรวมทั้ง 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เผยเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี แบบ exclusive

ปักหมุด 10 ที่ “สวดมนต์ข้ามปี 2566” ทั่วไทย มีที่ไหนบ้าง

สวดมนต์ข้ามปี 2566 คือหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนนิยมทำในวันสิ้นปี เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างผ่อนคลายสบายใจ สำหรับวันที่ 31 ธันวาคม 2565 มีที่ไหนเปิดให้สวดมนต์ข้ามปีได้บ้าง

30 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022-2023 วิวสวย กาแฟดีที่ไม่ควรพลาดก่อนปีใหม่

อัปเดต 30 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน แม่ริม ในเมือง หรือคาเฟ่ติดกับธรรมชาติ เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เครื่องดื่มดี วิวสวย ถ่ายรูปก็ประทับใจ

ทัวร์บุญไปกับเพลินไทยสมัยนิยม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ประธานชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ได้จัด “ทัวร์บุญไปกับเพลินไทย สมัยนิยม ครั้งที่ 1” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์