แท็ก "เชื่อมต่อ"

TP-Link เผยโฉมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง ผ่าน “VIGI Surveillance”

TP-Link รุกอุตสาหกรรมด้านการเฝ้าระวังความปลอดภัย ตอกย้ำกล้องวงจรปิดด้วยโซลูชั่น “VIGI Surveillance” เหนือชั้นด้วยชิปเซ็ต Smart AI ตอบโจทย์ธุรกิจ SMB และคอนซูมเมอร์ในทุกระดับ

ใช้มา 1 เดือนกับ Samsung Galaxy Z Fold5 ตัวตึงมือถือพับได้ ตันฉบับที่ทำได้มากกว่าเดิม

ทดลองใช้งานเป็นเดือนกับ Samsung Galaxy Z Fold5 ที่ได้ลองนานเป็นพิเศษ เพราะรุ่นนี้มีอะไรให้พูดเยอะ แต่รอบบนี้จะไม่ได้เล่ายาวมากแต่รับรองว่าใครที่สนใจ

สรุปความเปลี่ยนแปลงใหม่ใน iPhone 15 Series คุ้มค่าและคู่ควรที่ซื้อหรือไม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย 4 รุ่นย่อย ได้แก่ iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ทั้ง 4 รุ่นนี้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง และควรค่าที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือไม่ เราสรุปข้อมูลมาให้ได้อ่านกัน

เปิดตัว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มาพร้อมพอร์ต USB-C มี Dynamic Island กล้องดีขึ้น ราคาเดิม !

มาแล้ว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มือถือรุ่นใหม่ที่ได้รับอัปเกรดหลายเรื่อง ส่วนราคาวางจำหน่ายก็ดูจะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก สเปกจะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวจะเอามาสรุปให้ได้อ่านกัน

สรุปข้อมูลของ "iPhone 15 Series" และทุกสินค้าใหม่หลังจบงาน AppleEvent อย่างเป็นทางการ

จบลงไปแล้วกับงาน Apple Event ที่ในครั้งนี้มาในธีมที่ชื่อว่า Wonderlust โดยมีการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ ๆ หลายชิ้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นไปตามข่าวลือเกือบทั้งหมด มีอะไรบ้างเดี่ยวจะสรุปให้ได้อ่านกัน

เปิดราคา iPhone 15 (อย่างไม่เป็นทางการ) พร้อมวิเคราะห์โปรโมชั่นจากค่ายดัง

เช็กราคา iPhone 15 หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาครบทุกรุ่น เริ่มจองได้เมื่อไร และเริ่มวางขายในไทยเมื่อไร สรุปข้อมูลมาให้แล้ว

เปิดตัว Jabra Elite 8 Active หูฟังที่เกิดมาเพื่อสายลุย กับการตัดเสียงรบกวนดีกว่าเดิม 1.6 เท่า

อาร์ทีบีฯ ส่ง Jabra Elite 8 Active หูฟังสำหรับสายอึดและสายลุย ชูจุดเด่นเรื่องความแข็งแกร่ง ทนทาน ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ยันต์คืออะไร ทำอย่างไรจะใช้เครื่องรางได้ผล โดย การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ นักพยากรณ์และโหราเวทย์ไทย คลายข้อข้องใจหลายคนสงสัยว่ายันต์คืออะไร ส่งผลดีร้ายอย่างไร หรือมีอิทธิฤทธิ์ประการใด กระทบต่อผู้บูชามากน้อยแค่ไหน รวมไปถึงหากบูชายันต์มีข้อปฎิบัติอย่างไร ทำอย่างไรจะใช้เครื่องรางได้ผล ดังนี้

ส่องมือถืองบไม่เกิน 8,000 บาท ที่ได้ครบทุกอย่างจริงๆ ประจำเดือน สิงหาคม 2023

มาส่องมือถือกันต่อกับราคาไม่เกิน 8,000 บาท ที่ครบเครื่องจัดเต็มในเดือนกรกฎาคม นี้จะมีรุ่นไหนให้ได้เลือกบ้าง

Meta ดันธุรกิจโตต่อเนื่องปี 2023 ผ่านเทคโนโลยี AI

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ชุมชนบนแพลตฟอร์มของ Meta ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้คนกว่า 3 พันล้านคนทั่วโลกที่ใช้งานแอปของ Meta

เปิดตัวซาวด์บาร์ SC9S ใหม่ เสริมการใช้งานทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซาวด์บาร์ SC9S ใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ