แท็ก "เชื่อมต่อ"

วิธีย้ายข้อมูลในมือถือ Android ไป Android 2023 มีขั้นตอนอย่างไร?

การย้ายข้อมูล Android ไป Android สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อโอนถ่ายรูปภาพ คลิปวิดีโอ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ จากมือถือเครื่องเดิมไปยังเครื่องใหม่ภายในเวลาไม่นาน

รวม 10 หูฟัง Y2K Style ราคาดี ไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีติดตัวของวัยรุ่นปี 2023

Y2K แฟชั่นมาแรงที่เห็นได้บ่อยๆ จากชีวิตประจำวันและโซเชียลมีเดีย โดยนอกจากสไตล์ที่โดดเด่น ยังมีแอคเซสเซอรียอดฮิตอย่างหูฟัง Y2K ติดตัว เพิ่มความเท่สไตล์ Y2K

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

คอลัมน์ TasteTest : HP Smart Tank 750 Wireless All-in-One พรินเตอร์แทงค์แท้ ครบเครื่องจากเอชพี

คอลัมน์ TasteTest : HP Smart Tank 750 Wireless All-in-One พรินเตอร์แทงค์แท้ ครบเครื่องจากเอชพี ต้องยอมรับว่า ยุคสมัยนี้ ถ้าพูดถึงเรื่องพรินเตอร์ที่ใช้งานทั่วไป คนส่วนใหญ่ก็จนึกถึงพรินเตอร์แบบอิงค์แท็...

เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงปี 2023

Forbes นิตยสารการเงินระดับโลก รายงานข้อมูลเทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงในปี 2023 ซึ่งจะเป็นสิ่งที่เป็นกระแสหลักในการดำเนินชีวิตของผู้คนในปี 2023 โดยในปีนี้ผู้คนจะต้องเรียนรู้และอยู่กับเทรนด์

Apple เผยโฉม MacBook Pro ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max แบตที่ใช้ได้นานที่สุด

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Mac เมื่อวันที่ 17 มกราคม  Apple ประกาศเปิดตั...

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

ครั้งแรกของโลก แอลจีเปิดตัวทีวี OLED พร้อม Zero Connect และตู้เย็นพร้อมเทคโนโลยี MoodUP

MoodUP สร้างนิยามใหม่ให้กับ ‘อิสระการตกแต่งบ้าน’ เปิดตัวนวัตกรรมทีวี OLED พร้อมระบบรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงไร้สายแบบเรียลไทม์