แท็ก "เซอร์ไพรส์"

ความลับถูกเปิดเผย หนูน้อยช็อตฟีลแสนโวลต์ ทำไมในกล้องครูหน้าขาวคะ?

ช็อตฟีลคุณครูแบบแสนล้านโวลต์แรงๆ ไปเลยทีเดียว เมื่อหนูน้อยนักเรียนเปิดเผยความลับนางฟ้าที่คุณครูไม่บอกให้ใครรู้ งานนี้คุณครูถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

แคน นายิกา แป้ง ธิดารัตน์ ชวนเยาวชนร่วมตั้งคำถามค้นหาตัวตน แนะให้แนว โดย TK Park

2 สาวรุ่นใหม่ “แคน-นายิกา” - “แป้ง-ธิดารัตน์” ชวนเยาวชนร่วมตั้งคำถามค้นหาตัวตน เพื่อวางแนวทางสู่อนาคต ในกิจกรรม “แนะให้แนว ตอน Question Me?” โดย TK Park

ส่งกันแบบนี้เลย! เพื่อกันไม่ทิ้งกัน ถึงจะอยู่คนละคัน แต่มิตรภาพไม่มีอะไรขวางกั้น

ไฟแดงนี้ไม่ได้ งั้นเดี๋ยวไปลองอีกทีไฟแดงหน้าแล้วกันนะ เมื่อโรงเรียนพาออกนอกสถานที่ แล้วเพื่อนอยากดื่มน้ำแต่ว่าเราอยู่รถบัสคนละคันงั้นก็ลองส่งเสบียงกันด้วยวิธีนี้ซะเลย

ถอดทุกคำพูด "นาย - ใบเฟิร์น" เรียก "แฟน" ชัดๆ ชีวิตมันดีกว่าเมื่อมีกันและกัน

หวานเวอร์ ถอดคำสัมภาษณ์ทุกคำพูด "นาย - ใบเฟิร์น" เรียก "แฟน" ชัดๆ อย่างเป็นทางการ ชีวิตมันดีกว่าเมื่อมีกันและกัน

โบว์ลิ่ง ปริศนา นางสาวไทยดีกรีปริญญาเอก สู่การเป็นอาจารย์สอนการแสดงและเขียนบทซีรีส์

โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ ลุยทุกอาชีพที่ใช้ห้วใจเป็นตัวตั้ง ผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลายรูปแบบทั้งนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าว ล่าสุดเพิ่งสำเร็จการศึกษาปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาวิชาศิลปวัฒนธรรมวิจัย คณะศิลปกรรมศาสตร์

ครูสาวแชร์ภาพเปรียบเทียบ ที่เดิม คนเดิม แค่สถานะจากนักเรียนเป็นครู

เรียกว่าเป็นสถานที่เดิม มุมเดิม และคนในรูปก็เป็นคนเดิมเลยจริงๆ เมื่อคุณครูแชร์ภาพเปรียบเทียบการพัฒนาการตัวเอง จากเป็นนักเรียนในวัย 18 ในวันนั้น สู่การเป็นคุณครูในวัย 40 ในวันนี้

“ญาญ่า” สวยสะกด! สวมร่าง “นางสงกรานต์” ครั้งแรก เซฟโมเมนต์โดน “ณเดชน์” จุ๊บไหล่ไว้แล้ว

ออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ นางเอกสาวคนดัง ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ แปลงโฉมเป็น “นางกิมิทาเทวี” นางสงกรานต์ประจำปี 2566 เปิดงาน “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา

เต๋า เศรษฐพงศ์ บินไปหาแฟนถึงเกาหลี ตั้งใจเซอร์ไพรส์ แต่เจอประโยคทำอึ้งเลย

ความรักหวานชื่นเหลือเกินในตอนนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่ได้เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ ติ๊กกี้ วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ ด้วยภาพคู่สุดหวาน หลังคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี

มาริโอ้ โชว์ความหวาน ประกาศออกสื่อ จันจิ คือคนเดียวในดวงใจ (คลิป)

หลังจากที่มีโมเมนต์หวานๆ กับแฟนสาวมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันที่งานฟุตบอลช่อง 3 งานนี้บอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ หวีดกันสุดๆ สำหรับคู่ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ จันจิ จันจิรา