แท็ก "เซอร์ไพรส์"

เผยแล้ว! 10 อันดับโรงเรียนที่นักเรียนสมัครสอบเข้า ม.ต้นมากที่สุด ใน กทม.

ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของโรงเรียน ที่มีจำนวนผู้สมัครสอบเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 มากที่สุด

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” น้องรักสุดซี้โพสต์ถึง “พลอย” ซึ้งด้วยแคปชันแนวประกาศโสดโปรดทราบนะ

ดูสนิทสนมจนถูกลุ้นว่ากำลังซุ่มสานสัมพันธ์ระหว่างสาวแซ่บ “พลอย-เฌอมาลย์” และหนุ่ม “โต้ง Twopee” ล่าสุด “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน” น้องรักสุดซี้โพสต์ถึง “พลอย” ซึ้งด้วยแคปชัน “สวย แซ่บ และโสด

"ชิน ชินวุฒ" แฮปปี้คบ "‘ลิลลี่" เล่าชีวิตเหมือนกับเพลง "เหมือนเดิม (You&I)"

จากลุคตลกๆ ฮาๆ แต่พออยู่ในโหมด “ความรัก” นักร้องนักแสดงคุณภาพ ชิน–ชินวุฒ อินทรคูสิน ต้นตำรับ T–POP เมืองไทย อยู่ในสาย “คลั่งรัก” คนนึง!! ล่าสุดแต่งเพลง “เหมือนเดิม (You&I)” ให้แฟนสาว

เพื่อนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด "ญาญ่า" แอบเก็บช็อตหวานกับ "ณเดชน์" มาด้วย

เพื่อนๆ นำโดย คิมเบอร์ลี่ เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ญาญ่า อุรัสยา ช็อตหวานกับ ณเดชน์ ก็มาแบบน้ำตาลพุ่งเลยทีเดียว

เปิดค่าตัว น้องมายู ลูกสาว หนุ่ม กรรชัย-เมย์ ปทิดา หลังรับละครเรื่องแรกในวัย 8 ขวบ

คะแนนเต็มหนึ่งร้อยอย่างน้อยต้องได้เก้าสิบเก้า เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์หนักมาก น้องมายู ลูกสาวคนสวยของ พ่อหนุ่ม กรรชัย และ เมย์ ปทิดา พร้อมแล้วกับการตัดสายสะดือ รับงานละครเป็นครั้งแรกในชีวิต

"ดาว-ณัฐภัสสร" คบ "แกงส้ม-ธนทัต" 5 ปี รักนี้จริงจังไม่คิดหาใหม่

ขึ้นแท่นคู่รักทำคอนเทนต์โดนใจแฟนๆทั้งสาว “ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” และหนุ่ม “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มีทั้งสวีตทั้งฮาด้วยกันแต่กว่าจะเปิดความหวานขนาดนี้ก็ใช้เวลาพิสูจน์ความรักถึง 5 ปี

"พิ้งค์พลอย" น้ำตาคลอซึ้ง "ยูโร-ปูเป้" ร่วมแฟนมีตติ้งแรกในชีวิต

อบอุ่น ฟรุ้งฟริ้ง สมกับคนเกิดเดือนแห่งความรัก สำหรับนางเอกสาวช่อง7HD พิ้งค์พลอย–ปภาวดี ชาญสมอน ที่ล่าสุดจัดงานแฟนมีตเป็นครั้งแรกในชื่อ PINKPLOY1st FANMEETING Pink Destiny รักนี้คือพรหมลิขิต

สุดมาก! นักเรียนโชว์เต้นสุดพลิ้ว เมียด่าผัว vs ผัวด่าเมีย ลีลาเด็ดเผ็ดทุกคน

บอกได้เลยว่าเป็นโชว์ที่อินเนอร์มาเต็มกันแบบทุกคน แถมลีลาพลิ้วไหวแบบไม่มีใครยอมใครทั้งฝั่งนักเรียนชายและนักเรียนหญิงแบบเต็มคาราเบลไม่ใส่เต็มร้อยแบบว่าไม่แคร์ว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก

คิวหนึ่งไม่ขยับ "มิกซ์ สหภาพ" ลัดคิวแฮปวันเกิด "เอิร์ท พิรพัฒน์" จัดเค้กแทนใจ 3 ก้อนเบาๆ

"มิกซ์ สหภาพ" ก็ยกเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิดพี่ชายคนสนิท "เอิร์ท พิรพัฒน์" ก่อนใคร ขอเป็นคิวแรกตลอดไปไม่ให้ใครลัดคิว มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ

เชียร์ ควง ไฮโซบิ๊ก ออกสื่อเปิดใจเรื่องทายาท พร้อมอัปเดตเรือนหอ 200 ล้าน

แม้จะไม่ค่อยหวานโชว์เท่าไร แต่ล่าสุดนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ควงแฟนหนุ่มสุดหล่อ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ มาเปิดโมเมนต์คู่สุดน่าอิจฉา อีกทั้งยังตอบเรื่องทายาท ซึ่งทั้งคู่ตอบทันทีว่าไม่มีแน่นอน

"เชียร์" ควง "บิ๊ก ธนพนธ์" อัปเดตเรือนหอ 200 ล้าน เปิดโมเมนต์สุดน่าอิจฉา

เชียร์ ฑิฆัมพร ควงแฟนหนุ่มสุดหล่อ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ มาเปิดโมเมนต์คู่สุดน่าอิจฉา พร้อมเปิดใจสาวเชียร์หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนเอ็นหัวเข่าฉีกทำเอาเจ้าตัวนอยด์ขั้นสุด

แม่นจนกระเป๋าตังแม่สั่น แม่ส่งลูกไปเรียนไม่ถึงครึ่งวัน ครูโทรกลับมาพร้อมเปิดคลิป!!!

กระเป๋าตังแม่สั่นแล้วนะ คุณแม่ส่งลูกไปเรียนหนังสือตาปกติ อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องราวให้เงินต้องปลิวในระยะเวลาไม่ถึงแค่ครึ่งวันมีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบงงๆ แถมมีหลักฐานแบบเต็มคาราเบล

“เด่นคุณ” เม้าท์มันส์! “แกรนด์” บรีฟหนักชอบบังคับถ่ายโซเชียล คบกัน 4 ปีรักไม่หวือหวา

ขึ้นแท่นคู่รักดาวติ๊กต่อกทั้ง เด่นคุณ งามเนตร กับแฟนสาว แกรนด์–กรณ์ภัสสร ที่มีคอนเทนต์ปังๆทั้งตลกฮาน่ารักบ่อยๆ เจอ เด่นคุณ มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “กุมาร” เลยได้อัปเดตความรักยาวนาน

"แบม ปีติภัทร" ควงแฟนสาว "กวาง ช้องมาศ" เผยแพลนขอแต่งงานเกือบล่ม  

แบม ปีติภัทร ควงว่าที่ภรรยา กวาง ช้องมาศ อดีตนักแสดงช่องมากสี มาเปิดตัวครั้งแรก หลังทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนัง คุกเข่าขอแต่งงาน

แบม ปีติภัทร เผยสาเหตุแพลนขอแต่งงาน กวาง ช้องมาศ เกือบล่ม (คลิป)

แบม ปีติภัทร ควงว่าที่ภรรยา กวาง ช้องมาศ เปิดตัวครั้งแรก หลังทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนัง คุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุแพลนขอแต่งงานเกือบล่ม

ระเบิดความสนุกจัดเต็ม! ‘JAY B’ Encore in BANGKOK อ้อนแฟนๆ “รอผมกลับมาด้วยนะ”

ระเบิดความสนุกจัดเต็ม! 'JAY B' Encore in BANGKOK อ้อนแฟนๆ “รอผมกลับมาด้วยนะ” ฟินกันทั้งฮอลล์! กับคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทยกับ 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK ซึ...

หมาก เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ ยกให้เจ้าสาวเป็นคนจัดการ มั่นใจต้องออกมาดีที่สุด

หมาก ปริญ เผยได้ฤกษ์แต่งงาน คิมเบอร์ลี่ แล้ว แพลนไว้จัดงาน 2 ประเทศ คือที่ไทยกับต่างประเทศ การจัดแจงทุกอย่างให้เจ้าสาวเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด มั่นใจว่าต้องออกมาดีที่สุด

สายตาน้องบอกทุกสิ่ง เมื่อครูถามว่ารูปนี้คืออะไร แล้วเฉลยคำตอบนักเรียนแบบหักมุม

บอกได้เลยว่าเด็กๆ นั้นคิดอะไร รู้สึกอะไรก็มักที่จะแสดงออกมาให้เราได้รับรู้อย่างเปิดเผย ไม่มีการซ่อนความรู้สึกอะไร อย่างเช่นเรื่องราวความฮาที่ทาง Sanook Campus จะนำมาเสนอในครั้งนี้