แท็ก "เทศกาล"

“โบกี้ไลอ้อน” ประกาศคอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

ศิลปินหญิงแห่งยุค “โบกี้ไลอ้อน” หรือ “โบกี้–พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่าย What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกาศคอนเฟิร์มคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์ เทศกาลไหมไทย 2565

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จพระราชทานรางวัล ผู้ชนะการประกวดผ้าลายพระราชทาน "ผ้าลายขิดนารีรัตนราชกัญญา" ในงานเทศกาลไหมไทย 2565

“สวนโมกข์กรุงเทพ” ชวนร่วมกิจกรรม ทำบุญ เจริญสติ สวดมนต์ภาวนาข้ามปี ให้ชีวิตดี รับปีเถาะ

“สวนโมกข์กรุงเทพ” ชวนร่วมเจริญสติเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2565 ตั้งแต่วันที่ 20 - 31 ธันวาคม 2565 ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ (สวนโมกข์กรุงเทพ) เปิดลงทะเบียนร่วมกิจกรรมในพื้นที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่พักค้าง พร้อมชวนร่วม เทศกาลเจริญสติ สวดมนต์ภาวนาข้ามปี พุทธศักราช 2566 "ปีใหม่ชีวิตใหม่ ก้าวสู่ 12 ปีสวนโมกข์กรุงเทพ"

ศิลปะเกาหลีในโลกเสมือนจริง THE SIMPSONS 33 ปี และ SCALA ที่ระลึกรอบสุดท้าย

  ใครชอบอย่างไหน ก็ไปอย่างนั้น ศิลปะเกาหลีในโลกเสมือนจริง กรมศิลปากร ร่วมกับพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเกาหลี จับมือจัดนิทรรศการมรดกทางวัฒนธรรมของเกาหลี ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร โดยครั้ง...

รู้หรือไม่? ดอกไม้แต่ละสีส่งผลต่อจิตใจและความรู้สึกของคนอย่างไรบ้าง

ดอกไม้มีสีสันสวยงามตามธรรมชาติที่สร้างความสดชื่นและความสบายใจให้แก่ผู้พบเห็น อีกทั้งยังสร้างความดีใจให้แก่ผู้รับด้วย

ปักหมุด 5 ที่เที่ยวฮ่องกง 2022-2023 เที่ยวฟิน บินท้าลมหนาวช่วงปลายปี

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ แนะนำ 5 ที่เที่ยวฮ่องกง 2022-2023 เที่ยวฟินๆ ในช่วงเทศกาลท้ายปี รับรองว่าบรรยากาศอบอุ่น ประทับใจจนไม่อยากกลับ

8 ไอเดียแต่งตัวชุดคริสต์มาสไปถ่ายรูปปาร์ตี้ Christmas 2565/2022

ชุดคริสต์มาส 2565/2022 ส่งท้ายปีด้วยการแต่งกายเตรียมตัวหาชุดใส่ไปงานคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่บ้าน หรือกับเพื่อนที่ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งเด็กๆ ที่เตรียมหาชุดคริสต์มาสใส่ไปโรงเรียน

กางแพลนเที่ยว ‘ฮ่องกง’ ชาว 12 ราศี ฉบับสายมู หลังผ่อนคลายมาตรการนักท่องเที่ยว

กางแพลนเที่ยว 'ฮ่องกง' ชาว 12 ราศี ฉบับสายมู หลังผ่อนคลายมาตรการนักท่องเที่ยว ออกมาประกาศผ่อนคลายมาตรการคุมเข้ม ที่บังคับใช้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปฮ่องกง มีผลตั้งแต่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย ผู้...

ชวนเที่ยว “วัดร้างกับพื้นที่ชุมชน” จาก “ผี” สู่ “พุทธ” ย่านบางกอกน้อย ฝั่งธนฯ

Sanook ชวนเที่ยวย่านบางกอกน้อย ฝั่งธนบุรี ในโครงการ “UNFOLDING BANGKOK” เปิดประสบการณ์ใหม่ในธีม Hidden Temple “ท่องวัดลับ” ภายใต้แนวคิด “วัดร้างกับพื้นที่ชุมชน” จาก “ผี” สู่ “พุทธ”ระหว่างวันที่ 10 - 18 ธันวาคม 2565

วันเช็งเม้ง 2566 ไหว้กี่วัน ต้องทำอะไรบ้าง พร้อมขั้นตอนการทำพิธี

วันเช็งเม้ง หรือ วันไหว้บรรพบุรุษ ถือว่าเป็นอีกวันสำคัญของชาวจีนที่จะได้ไปกราบไหว้บรรพบุรุษที่สุสาน หรือได้เรียกกันว่าฮวงซุ้ย

สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้! อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

มนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองของคริสต์มาสและปีใหม่ในยุโรปถูกแต่งแต้มด้วยสีสันของความสนุกสนานรอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จัดเทศกาลดอกไม้ในธีม “แอ่วสุขใจ..ไอ มิส ยู” สร้างสีสันให้เมืองเชียงใหม่

ชวนเที่ยวงานแอ่วสุขใจ..ไอ มิส ยู เทศกาลดอกไม้แสนสวยของอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

สวย เก่ง ‘คริสเตน สจ๊วร์ต’ ดาราอายุน้อยที่สุด นั่งประธานตัดสินงานเทศกาลหนังเบอร์ลินปีหน้...

สวย เก่ง 'คริสเตน สจ๊วร์ต' ดาราอายุน้อยที่สุด นั่งประธานตัดสินงานเทศกาลหนังเบอร์ลินปีหน้า เอเอฟพี รายงาน คริสเตน สจ๊วร์ต นางเอกดังชาวอเมริกันวัย 32 ปีได้รับเลือกเป็น ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลงานเท...

รวม 25 ไอเดียแมทช์ "คอสตูมสีเอิร์ธโทนอบอุ่น" เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาส

มาแมทช์ลุคอบอุ่นสบายตาต้อนรับคริสต์มาสกัน ตามไปส่องไอเดียแมทช์ "คอสตูมสีเอิร์ธโทนอบอุ่น" เข้ากับบรรยากาศกัน

นักปั่นเลอแทป บาย ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 23 ประเทศทั่วโลก ลุยสนามใหม่ที่พิษณุโลก 4 ธ.ค.นี้

นักปั่นเลอแทป บาย ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 23 ประเทศทั่วโลก ลุยสนามใหม่ที่พิษณุโลก 4 ธ.ค.นี้ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จ.พิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจ...

เผยลุค ‘เบลล่า ราณี’ เดินพรมแดง เทศกาลหนังที่ซาอุฯ กระทบไหล่ดาราดังระดับโลก

เผยลุค 'เบลล่า ราณี' เดินพรมแดง เทศกาลหนังที่ซาอุฯ กระทบไหล่ดาราดังระดับโลก เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่บินไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ RED SEA FILM FESTIVAL ที่ Jeddah ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมีเหล่าบ...

อบอุ่นหัวใจด้วย 12 เมนูคริสต์มาส จานอร่อยช่วงเทศกาลแห่งความสุข

“เทศกาลคริสต์มาส” มาพร้อมกับเมนูอร่อยๆ อบอุ่นหัวใจสายฟู้ด อาทิ บ้านขนมปังขิง ฟรุตเค้ก ไวน์ต้ม เป็นต้น ใครอยากลองทำ แนะนำให้ส่อง 12 สูตรนี้เลย