แท็ก "เทศกาล"

15 คาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 ละมุนหัวใจ ชวนแฟนเดตสไตล์คนคลั่งรัก

รวมคาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักวางแผนเดตในวันวาเลนไทน์ หรือใครจะมากับครอบครัว แก๊งเพื่อนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ

"แซมมี่" กดดัน! หาคอนเทนต์เล่นเซิร์ฟวันวาเลนไทน์ ณ ตอนนี้หัวใจไร้เจ้าของ

โชว์ลีลาเล่นเซิร์ฟด้วยความครีเอเทีฟเสื้อผ้าหน้าผมและลีลาจัดเต็มทุกเทศกาล จนสาวแซ่บ แซมมี่ เคาวเวลล์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่คอนเทนต์เต็มตัว เลยต้องถาม

ไม่เคยจะแผ่ว..’น้ำตาล ชลิตา’ จัดเต็มทุกเทศกาล แปลงโฉมเป็น ‘มังกร’ ดุดันรับตร...

ไม่เคยจะแผ่ว..'น้ำตาล ชลิตา' จัดเต็มทุกเทศกาล แปลงโฉมเป็น 'มังกร' ดุดันรับตรุษจีน เทศกาลตรุษจีนปีนี้ หลายต่อหลายคน ก็ต่างลุกขึ้นมาใส่กี่เพ้า แต่งแดง ให้เข้าเทศกาล ต้อนรับความเฮง ความปังที่จะเข้ามาในป...

'หมอช้าง' แนะวิธีไหว้ขอโชคลาภ เสริมเฮง ให้รวยทันใจในวันตรุษจีน 2566

ตรุษจีนปีนี้ หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา มีคำแนะนำใน การไหว้ขอโชคลาภ เสริมเฮง ให้รวยทันใจในวันตรุษจีน มาฝากชาว Sanook Horoscope กันด้วย

ตรุษจีน 2566 มังกรพลัดถิ่น แต่ไม่ทิ้งลาย

จีนเป็นดินแดนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดินเลย เพราะลูกหลานมังกรได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก มิใช่เพียงพลัดถิ่นไปตั้งรกรากบนดินแดนใหม่เท่านั้น แต่ยังนำประเพณีวัฒนธรรมติดตัวไปด้วย

ตรุษจีนไอคอนสยาม “นาย-ณภัทร” ร่วมโชว์ เทพบุตรแดนสวรรค์ ห่มเครื่องเพชร 180 ล้าน

สุดอลังการงานสร้าง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์ก ระดับโลกริมเจ้าพระยา ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และหอการค้าไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาล ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน 2566 “เบิกฟ้าสู่ศักราชใหม่

ดอกนางพญาเสือโคร่ง ซากุระเมืองไทย บานรับตรุษจีนเต็มดอยผาตั้ง

งดงามอร่ามดอย ดอกพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย ที่ดอยผาตั้ง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงราย พร้อมใจกันบานดอกสีชมพูเต็มดอย ต้อนรับผู้มาเยือนในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้พอดี

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

เริ่มแล้ว งานประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ 2566

ในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาทุกปี ถนนเยาวราชจะมีการประดับไฟเพื่อเฉลิมฉลอง ซึ่งปีนี้ไทยเป็น 1 ใน 5 ประเทศที่จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนอกสาธารณรัฐประชาชนจีนที่ใหญ่ที่สุด

ตรุษจีน 2566 กับแฟชั่นรับปีเถาะจาก 9 แบรนด์ดัง

เมื่อเอ่ยถึง “ตรุษจีน 2566” นอกจากบรรยากาศไหว้เจ้าและรับอั่งเปาแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักแฟชั่นก็คือคอลเลกชั่นตรุษจีนนั่นเอง ปีนี้มีแบรนด์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

กี่เพ้า ชุดตรุษจีน 2566/2023 รับปีเถาะจาก 30 ร้านดัง มีหน้าร้านออนไลน์

ชุดตรุษจีน กี่เพ้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตรุษจีน 2566 นี้ ตรงกับวันที่ 22 มกราคม ใครที่กำลังวางแผนจะไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ หรือต้องออกงานด้วยชุดตรุษ

รู้จัก "ฮวยน้า" ตะกร้าไม้ไผ่สานใส่ของมงคลตรุษจีน

เทศกาลตรุษจีนมาถึงทีไร นอกจากชุดแดง ชุดกี่เพ้าแล้ว สาวๆ ยังมองหาพร็อพถ่ายรูปอื่นๆ ที่ถือคู่กับการแต่งกายแบบชาวจีน โดยช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ถือว่ามีความสำคัญเหมาะสมแก่การไปเยี่ยมหาลูกค้า

ขยายเวลารับสมัคร! กรุงเทพฯ ชวน “ศิลปินเปิดหมวก” สมัคร Bangkok Street Performer สร้างสีสันให้เมือง

กรุงเทพฯ ขยายเวลาเปิดรับสมัครศิลปินและนักแสดง (ทั้งศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม) ประเภทเยาวชน และบุคคลทั่วไป เพื่อเล่นดนตรีและแสดงสตรีทโชว์แบบเปิดหมวกในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 17 มกราคม 2566 (23.59 น.)

OAKLEY ต้อนรับปีกระต่าย 2023 ด้วยแว่นตาคอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน

การรวบรวมสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ทั้งในรุ่น FROGSKINS™ และในรุ่น EVZERO™ PATH® เสมือนการสะกดความเป็นมิตรและจิตวิญญาณอันว่องไวของกระต่าย

กรุงเทพฯ เปิดนโยบายสนับสนุนพื้นที่สำหรับ “ดนตรีและศิลปะการแสดง” สร้างเมืองสร้างสรรค์สำหรับทุกคน

กรุงเทพมหานครจัดงานแถลงข่าวนโยบายด้านการสนับสนุนพื้นที่สำหรับดนตรีและการแสดงในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ สวนสันติชัยปราการ เปิดตัวโครงการ Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ​ และเทศกาลดนตรีในสวน

BLACKPINK ได้เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ Coachella 2023

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการขึ้นเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นศิลปินหลักของเทศกาลดนตรีนานาชาติ Coachella 2023

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ผนึก ททท.-ส.เรือพาย จัดเทศกาลริมน้ำ Bangkok Riverside Fest 3-5 ก.พ.นี้

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ผนึก ททท.-ส.เรือพาย จัดเทศกาลริมน้ำ Bangkok Riverside Fest 3-5 ก.พ.นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย, กลุ่มโรงแรม ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hote...

"ของไหว้ตรุษจีน 2566" ไหว้แล้วดี กินแล้วเฮง พร้อมความหมายมงคล

เปิดความหมายของไหว้มงคล ของไหว้ตรุษจีน 2566 ทั้งอาหารคาว หวาน และผลไม้ ซ่อนความหมายอะไรไว้ และทำไมต้องใช้ของไหว้เหล่านั้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปี ติดตามจากบทความนี้

ซูโฮ EXO, อีซูมาน ร่วมพูดคุยใน SM Sustainability Forum ถึงกระแส K-POP กับอิทธิพลต่อสภาพอากาศโลก

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน SM Sustainability Forum มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก