แท็ก "เทศกาล"

สวยด้วย ปังด้วย "Dyson" ปล่อย "ส้มโทแพซ" สีใหม่ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่

สีส้ม สะสมโชคลาภ "ส้มโทแพซ" สีใหม่จาก Dyson ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่ จากตรุษจีนถึงวาเลนไทน์ วางขายแบบลิมิเต็ดอิดิชัน

เทศกาลดนตรีในสวนกลับมาแล้ว! “28 ครั้ง 10 สถานที่” ตลอดเดือนมกราคม 2566

“เทศกาลดนตรีในสวน” จัดขึ้นตลอดเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็น 1 ในนโยบาย 216 ข้อ ด้านสร้างสรรค์คือ กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และเป็น 1 ใน “12 เทศกาล 12 เดือน”

สีส้ม สะสมโชคลาภ ‘ส้มโทแพซ’ สีใหม่จาก Dyson ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่ จากตรุษจีนถึงวาเลนไทน์

เริ่มต้นเทศกาลความสุขในปีใหม่ 2566 ด้วยสีส้มสะสมลาภ สีใหม่จาก Dyson ในชื่อ ‘สีส้มโทแพซ’ บนเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler

เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ "เจียอี้" เมืองดนตรีและแรงบันดาลใจของไต้หวัน

ทำความรู้จัก "เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ เมืองเจียอี้" อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของไต้หวัน รวมพลวงดนตรีโยธวาทิตท้องถิ่นและนานาชาติ เนรมิตให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยเสียงดนตรี พิกัดศิลปะดนตรีที่ไม่ควรพลาด

ดีแทคเผย “นครราชสีมา” ครองแชมป์จังหวัดสุดฮิตคนเดินทางเยือนช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเถาะ 2566

ดีแทคเปิดข้อมูลสุดฮิตช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 จากยอดผู้ใช้งานดีแทค เผย 10 จังหวัดยอดนิยมคนไปเยือนและกลับภูมิลำเนามากสุด

เมนูไก่งวง อาหารเติมสุขในเทศกาลปีใหม่ by ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

ผ่านพ้นเทศกาลคริสต์มาส และเตรียมตัวเข้าสู่ปีใหม่ ที่เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ที่สมาชิกในครอบครัวและคนที่เรารักจะได้มารวมตัวเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปี พ.ศ.ใหม่ และสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้น

หยุดบูลลี่ “คุกกี้กล่องแดง” ในตำนาน กล่องเดียวไม่พอ วางไว้ก็หมด

“คุกกี้กล่องแดง” คือสิ่งที่หลายคนนึกถึงเสมอเมื่อเทศกาลปีใหม่วนเวียนมาถึง อาจเป็นเพราะหลายคนมีอคติกับคุกกี้กล่องแดงในตำนานด้วยสาเหตุต่าง ๆ

ดีแทคจัดทัพสัญญาณหนุนหยุดยาวปีใหม่ รับนักท่องเที่ยวเส้นทางเมืองหลักเมืองรองทั่วไทย

ดีแทคเตรียมสัญญาณพร้อมรับวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2566 จัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรับคนเดินทางท่องเที่ยวรับลมหนาว

กรมทางหลวงแนะนำ 17 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงแนะนำเส้นทางเลือกจากกรุงเทพมหานครไปยังภูมิภาคต่างๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ช่วยลดปัญหาจราจรติดขัด และช่วยให้ประชาชนสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ แบบสั้นๆ

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แคปชั่นปีใหม่แบบสั้นๆ พร้อมคำแปล ส่งคําอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษ ให้คนที่คุณรัก ให้ครอบครัว เพื่อนๆ

ไปให้สุด แซมมี่ เปลี่ยนลุคเป็นเดอะกรินช์ เล่นเซิร์ฟฉลองคริสต์มาส (คลิป)

แซมมี่ เคาเวลล์ ยืนหนึ่งทุกเทศกาล ล่าสุดเปลี่ยนลุคแต่งหน้าทาตัวเขียวเป็นเดอะกรินช์ (The Grinch) ใส่ชุดซานตี้เล่นเซิร์ฟฉลองเทศกาลคริสต์มาส

ปลอดภัยเมื่อไปเที่ยว! แนะนำวิธีการเอาตัวรอดจาก Crowd Crush ในพื้นที่ผู้คนคนแออัด

แนะนำวิธีเอาตัวรอดให้ปลอดภัยที่สุดเมื่อไปเที่ยวแล้วอยู่ในสถานการณ์ที่ผู้คนเบียดเสียดแออัดช่วงเทศกาล

วิ่งท้าลมหนาว “ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟ มาราธอน 2022” พร้อมเปิดฉากแข่ง 25 ธ.ค.นี้

วิ่งท้าลมหนาว "ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟ มาราธอน 2022" พร้อมเปิดฉากแข่ง 25 ธ.ค.นี้ นายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ลำพูน พร้อมด้วยนายชาตชัย เลิศบรรธนาวงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ...

15 เมนูคริสต์มาส 2565 อิ่มอร่อย ฉลองมื้อพิเศษในวันคริสต์มาส

รวม 15 เมนูคริสต์มาสง่ายๆ สำหรับวันคริสต์มาส (Christmas Day) ทั้งไอเดียอาหารคริสต์มาสไทย-เทศ เตรียมฉลองในช่วงเทศกาลสุดพิเศษกับคนรักหรือครอบครัว

แนะนำ 9 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงชนบทแนะนำเส้นทางเลี่ยงการจราจรหนาแน่นช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

LINE FRIENDS ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ขนทัพคาแรคเตอร์บุกไทยครั้งใหญ่

ขนทัพคาแรคเตอร์บุกไทยครั้งใหญ่ เปิดพ็อปอัปสโตร์ คาเฟ่ และคอลเลคชันพิเศษจากแบรนด์ดังเต็มรูปแบบ กว่า 10 ปีที่ LINE FRIENDS

ชมต้นคริสต์มาสสวยๆ และมีความหมายใน 10 ประเทศทั่วโลก

ต้นคริสต์มาสสวยๆ ที่ประดับประดาไฟ แสง สี อุปกรณ์ต่างๆ เป็นจุดเด่นที่หลายประเทศนำมาไว้ในสถานที่สำคัญต่างๆ หลายที่เต็มไปด้วยความหมาย และสะท้อนความเป็นไปในโลกปัจจุบัน

“สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” กับความหมายดีๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

รู้หรือไม่ว่า “สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ในช่วงสิ้นปีไม่ได้มีแค่ความสวยงามตามเทศกาลเท่านั้น แต่ยังแฝงด้วยความหมายดีๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

30 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022-2023 วิวสวย กาแฟดีที่ไม่ควรพลาดก่อนปีใหม่

อัปเดต 30 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน แม่ริม ในเมือง หรือคาเฟ่ติดกับธรรมชาติ เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เครื่องดื่มดี วิวสวย ถ่ายรูปก็ประทับใจ

Vanilla Praline Choux ขนมเสิร์ฟเทศกาลแห่งความสุขช่วงคริสต์มาสและปีใหม่

เชฟโอลิวิเย่ร์ โรแบง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ขนมอบแห่งโรงเรียนสอนศิลปะการทำอาหาร เอกอล ดูคาส-นายเลิศ กรุงเทพ สตูดิโอ ได้แนะนำการทำขนม Vanilla Praline Choux ที่ชาวโฮมคุ้กสามารถทำตามเพื่อเสิร์ฟ

กองทุนกีฬา จัดกิจกรรม สนามนอกห้อง เฟสติวัล เนตรมิตพื้นที่ให้เยาวชนท่องโลกกีฬา

กองทุนกีฬา จัดกิจกรรม สนามนอกห้อง เฟสติวัล เนตรมิตพื้นที่ให้เยาวชนท่องโลกกีฬา “รองชุม” นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย "ดร.ห...

Awakening Bangkok 2022 เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป

หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย...