แท็ก "เปิดตัว"

"มิน-พีชญา" บอกใบ้ตัวตนแฟนหนุ่มขุดรูปดูได้ในไอจี ข้ามเฟรนด์โซนมาแล้ว พร้อมเปิดตัว

หัวใจกำลังอินเลิฟ หลังนางเอกสาว มิน–พีชญา วัฒนามนตรี เผยภาพพร้อมกับช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ เปิดตัวว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างเป็นเพื่อนที่รู้จักมานานขยับสถานะเป็นคนรู้ใจ

สื่อนอกแฉ! พนักงานเทสลาส่งต่อภาพ-คลิปส่วนตัว จากกล้องติดรถลูกค้า

บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเทสลา (Tesla) เน้นย้ำต่อลูกค้าหลายล้านรายของตนว่า ทางบริษัทให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าอย่างถึงที่สุด

Star Hunter ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนเติบโตพร้อมปั้นดาวดวงใหม่

โอ๋ Star Hunter ผู้จัดฯ ซีรีส์วายมือทอง ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนไปเติบโต พร้อมปั้นดาวดวงใหม่กับบิ๊กเซอร์ไพรส์ Star Hunter Project Line Up 2023 เจอกัน 26 เมษายนนี้

"พลอย เฌอมาลย์" ลงสตอรีมาดู โต้ง ทูพี เล่นคอนเสิร์ต แบบนี้ต้องจิ้นต่อแล้วซิ

“พลอย–เฌอมาลย์” เผยคลิปหนุ่ม โต้ง ทูพี เล่นคอนเสิร์ต ฟาก “โต้ง ทูพี” ลงสตอรีแซวกลับคลิปพลอย นั่งเผลอๆ หันมามอง พลอย ตอบกลับแคปชันน่ารักๆว่า งื้อออ เล่นทีเผลอ

ทำไมเฟอร์รารี่ถึงผลิตรถ SUV?

เมื่อ 5 ปีก่อน ค่ายรถซูเปอร์คาร์อย่างเฟอร์รารี่ เคยประกาศจุดยืนว่าจะไม่มีวันผลิตรถเอสยูวี (SUV: Sport Utility Vehicle) อย่างเด็ดขาด

AIS ผนึกผู้พัฒนาเกมระดับโลก Blizzard Entertainment ร่วมยกระดับวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

AIS ตอกย้ำภารกิจขับเคลื่อนการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ต

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Tesla Model 3 มีภาพหลุดปรากฏบนโลกโซเชียล เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากภาพดังกล่าวเป็นจริงก็คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้