แท็ก "เปิดตัว"

"พลอย เฌอมาลย์" ลงสตอรีมาดู โต้ง ทูพี เล่นคอนเสิร์ต แบบนี้ต้องจิ้นต่อแล้วซิ

“พลอย–เฌอมาลย์” เผยคลิปหนุ่ม โต้ง ทูพี เล่นคอนเสิร์ต ฟาก “โต้ง ทูพี” ลงสตอรีแซวกลับคลิปพลอย นั่งเผลอๆ หันมามอง พลอย ตอบกลับแคปชันน่ารักๆว่า งื้อออ เล่นทีเผลอ

Star Hunter ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนเติบโตพร้อมปั้นดาวดวงใหม่

โอ๋ Star Hunter ผู้จัดฯ ซีรีส์วายมือทอง ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนไปเติบโต พร้อมปั้นดาวดวงใหม่กับบิ๊กเซอร์ไพรส์ Star Hunter Project Line Up 2023 เจอกัน 26 เมษายนนี้

สื่อนอกแฉ! พนักงานเทสลาส่งต่อภาพ-คลิปส่วนตัว จากกล้องติดรถลูกค้า

บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเทสลา (Tesla) เน้นย้ำต่อลูกค้าหลายล้านรายของตนว่า ทางบริษัทให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าอย่างถึงที่สุด

"มิน-พีชญา" บอกใบ้ตัวตนแฟนหนุ่มขุดรูปดูได้ในไอจี ข้ามเฟรนด์โซนมาแล้ว พร้อมเปิดตัว

หัวใจกำลังอินเลิฟ หลังนางเอกสาว มิน–พีชญา วัฒนามนตรี เผยภาพพร้อมกับช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ เปิดตัวว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างเป็นเพื่อนที่รู้จักมานานขยับสถานะเป็นคนรู้ใจ

แฉ! พนักงาน Tesla แอบดูกล้องจากรถลูกค้า แถมยังนำภาพหลุดมาเมาท์ลับๆ

อดีตพนักงานบริษัท Tesla ออกมาแฉว่าพนักงานของบริษัทฯ สามารถเข้าถึงกล้องที่ถูกติดตั้งอยู่ภายในรถของลูกค้าได้ แถมยังเคยนำภาพพฤติกรรมส่วนตัวของลูกค้ามานินทากันอย่างสนุกปากอีกด้วย

ChatGPT คืออะไร มีความสามารถอะไร มันจะแย่งงานมนุษย์จริงหรอ?

ในอนาคต มนุษย์จะยังมีงานทำอยู่หรือไม่? กับยุคที่เทคโนโลยี AI เริ่มเข้ามามีอิทธิพลในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น สร้างความสะดวกสบายทั้งในด้านสุขภาพ อุปโภค บริโภค รวมไปถึงในการทำงาน

Pure Storage เปิดตัวโซลูชั่นเก็บข้อมูลที่ใช้งาน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทย

Pure Storage นำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลและสตอเรจที่ใช้งานง่าย เปี่ยมประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” น้องรักสุดซี้โพสต์ถึง “พลอย” ซึ้งด้วยแคปชันแนวประกาศโสดโปรดทราบนะ

ดูสนิทสนมจนถูกลุ้นว่ากำลังซุ่มสานสัมพันธ์ระหว่างสาวแซ่บ “พลอย-เฌอมาลย์” และหนุ่ม “โต้ง Twopee” ล่าสุด “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน” น้องรักสุดซี้โพสต์ถึง “พลอย” ซึ้งด้วยแคปชัน “สวย แซ่บ และโสด