แท็ก "เพื่อน"

"อั้ม-ไฮโซพก" ย้อนความรักจากเพื่อนมาเป็นแฟน ก่อนมีข่าวรักร้าวมือที่สาม?

อั้ม พัชราภา ย้อนเส้นทางรักกับ ไฮโซพก ระยะทางกว่า 4 ปีหลายคนลุ้นภาพงานแต่ง วันนี้เหมือนรักสะดุดข่าวลือจากมือที่สาม

"แหวนแหวน" เดินจับมือ "อั้ม" แซวเป็นพี่น้อง ขยี้ประเด็นดาราสาวเดินจับแฟนนางเอก?

"แหวนแหวน" โพสต์สตอรี่ไอจีเดินจับมือ "อั้ม" แซวเป็นพี่น้อง เอ๊ะ! ขยี้ประเด็นดาราสาวเดินจับมือแฟนนางเอก?

7 พฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย ‘ตัวเลข-สวดมนต์’ พลิกชีวิต

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย 'ตัวเลข-สวดมนต์' พลิกชีวิต เข้าสู่ปี 2566 หลายคนตั้งใจเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ รับพลังบวกให้เฮงๆ ให้ปังๆ การเปลี่ยนแปลงชีวิต นอกจากเปลี่ยนความคิด คำ...

รู้จัก "โอม ภวัต" หนุ่มฮอตหุ่นแซ่บ งานสายตาปังจากซีรีส์ "หนังรักเรื่องที่แล้ว"

"โอม ภวัต" นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่กำลังมีผลงานซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket กับทักษะการแสดงที่มีเสน่ห์ยากจะละสายตา มาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน

"กาละแมร์ พัชรศรี" เปิดใจหลังเจอมรสุมลูกใหญ่ บอกเหตุผลทำไมถึงเลิกทำธุรกิจ

กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ยอมทิ้งงานในวงการหลายปีจนล่าสุดเจ้าตัวกลับมาหวนคืนวงการพิธีกร พร้อมเล่าทุกประเด็นเคลียร์ทุกข่าวเม้าท์

"ภูวิน" ทุ่มการแสดงเพื่อบท "หนึ่งเดียว" จนเกือบมูฟออนไม่ได้ ใน "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว"

"ภูวิน" ทุ่มหมดหน้าตัก! งัดสกิลการแสดงเพื่อบท "หนึ่งเดียว" ในซีรีส์ "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go"  

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

‘มดดำ’ เล่าเพิ่งเจอ ‘แมท ภีรนีย์’ พร้อมพ่อแม่สงกรานต์ ‘ป๋าไพวงษ์&#8217...

'มดดำ' เล่าเพิ่งเจอ 'แมท ภีรนีย์' พร้อมพ่อแม่สงกรานต์ 'ป๋าไพวงษ์' ชัดเจนบอก รักคนนี้ มดดำ คชาภา เผยหลังมีประเด็นร้อนเรื่องราวความรักของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่มีดาราสาวถูก...

"หญิงแม้น" ยืนยัน "แมท-ไฮโซพก" รู้จักกันมานานเป็นเพื่อนกัน การันตีด้วยภาพวันเกิด

หญิงแม้น ยืนยัน แมท ภีรนีย์ กับ ไฮโซพก เป็นเพื่อนรู้จักกันมานานแล้ว ลงภาพวันเกิดเมื่อปี 2561 คอนเฟิร์มความสนิท

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

เอมมี่ เล่าเหตุการณ์อีกมุม แมท-ไฮโซพก มองจูงมือเข้าห้องน้ำเป็นเรื่องปกติ

เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง ไฮโซพก กับ แมท ภีรนีย์ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ มองจูงมือเข้าห้องน้ำเป็นเรื่องปกติ ที่รู้เพราะสอบถามจากเพื่อนๆ ในกลุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น

หลักฐานใหม่ เพื่อนสนิทปล่อยภาพในอดีต ย้ำชัดสถานะ แมท-ไฮโซพก

ถือเป็นการการันตีความชัวร์ให้กับใครหลายๆ คน สำหรับประเด็นจับมือของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงกำลังถูกโยงเป็นมือที่ 3

‘เอมมี่’ ยัน ‘แมท’ ไม่ใช่มือที่ 3 ชี้สามีจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็น...

'เอมมี่' ยัน 'แมท' ไม่ใช่มือที่ 3 ยกสามีตนจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็นสุภาพบุรุษ! เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ร้อนแรงขณะนี้ หลังความสัมพันธ์ระหว่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ได้ยุติลง โดยที่มี "...

เช็กเลย ราศีไหนได้ลาภเป็นของเก่ามีค่า-ถูกกีดกันจากผู้มีอิทธิพล

ดาวกับดวง เสาร์ที่ 7 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไป...

"พก" คอนเฟิร์มปิดฉากรัก "อั้ม" 5 ปี "แมท" รีบเคลียร์เหตุการณ์เข้าใจผิด

ช็อกวงการปิดฉากรัก 5 ปี นางเอกซุปตาร์ “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มไฮโซ “พก–ประธานวงศ์ พรประภา” ตั้งแต่มีข่าวลือว่านางเอกดังถูกมือที่สามทำให้รักล่ม ทุกสายตาพุ่งเป้าไปที่นางเอกซุปตาร์

"หมิว สิริลภัส" เปิดตัวแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์ "ฟาโรห์ เตชภณ" หวานมาก

หมิว สิริลภัส ควงแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์ ฟาโรห์ เตชภณ ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายสาวเคยลั่นไว้แล้วว่าจะไม่มีแฟนอีกแล้วจะปิดใจ

ชาย อานันท์ทวีป ปกป้อง อั้ม หลังถูกด่า เพื่อนไม่เคยแอ๊บและทำตัวอยู่เหนือใคร

ชาย อานันท์ทวีป เปิดนิสัยที่แท้จริงของ อั้ม พัชราภา มั่นใจว่า ถ้าใครที่ได้ใกล้ชิดจริงๆ จะรู้ว่าไม่เคยทำตัวอยู่เหนือใคร และเข้าใจทุกอย่างโดยไม่มีข้อกังขา

โตโน่ อินบทเสือดำ โดนครอบงำจนสลัดออกไม่ได้ ทำคนรอบข้างกลัวไม่อยากเข้าใกล้ (คลิป)

โตโน่ ภาคิน โดนบท "เสือดำ" ครอบงำจนสลัดออกจากตัวไม่ได้ ถึงขั้นยินดีตายได้เพื่อมัน ทำคนรอบข้างกลัวไปหมด แม้กระทั่ง ณิชา ก็ไม่อยากเข้าใกล้

‘ชาย อนันทวีป’ โพสต์ถึง ‘อั้ม พัชราภา’ ผู้หญิงที่มีจิตใจดี ถ่อมตัว ให้เกียรต...

'ชาย อนันทวีป' โพสต์ถึง 'อั้ม พัชราภา' ผู้หญิงที่มีจิตใจดี ถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคน ชาย อนันทวีป เพื่อนสนิทของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ออกมาโพสต์ข้อความถึงเพื่อนบอกเล่าความรู้สึกและสิ่งที่สัมผัสได้จากเธ...

เดินตามดาวประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2566 (คลิป)

เดินตามดาวประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2566 ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ที่ค้างคาใจไม่สำเร็จ เหตุการณ์ที่ไม่ดียังดูเหมือนจะยังไม่ผ่านพ้นไปเสียทีเดียว บริวารจะแสดงควา...

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ปีนี้เป็นปีที่ดีของชาวราศีพิจิก มีโชคเรื่องการลงทุนขนาดเล็ก

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

นักแสดงหนุ่ม "โอม ภวัต" ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าร้อน หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นบุคคลในคำใบ้ นักแสดงชายตึกเจ็มที่เคยบูลลี่เพื่อนในวัยเด็ก