แท็ก "เพื่อน"

เมย์ พิชญ์นาฏ ชี้แจง หลังถูกแซะใส่ชุดมากันซีนเจ้าสาว ปอย ตรีชฎา

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีฉลองแต่งงานของนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ค บรรลุ หงส์หยก ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านอาหารบ้านอาจ้อ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

เพื่อนขำขิตแล้ว ใช้เพื่อนถักเปียให้ โดนรอง ผอ. แกง หันไปอีกทีถึงกับสะดุ้งแรง

งานนี้เพื่อนแกงหม้อใหญ่ไฟกะพริบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวใช้ให้เพื่อช่วยถักเปียก่อนเข้าเรียนให้หน่อย ตอนแรกคนถักก็คือเพื่อนแหละ พอหันไปอีกที เอ้า เพื่อนเปลี่ยนไป ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา

ทุกปัญหามีทางแก้! อดีตเพื่อนร่วมทีมเผย "เมสซี" ซื้อบ้านของเพื่อนบ้านเพราะรำคาญเสียงดัง (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า สมัยที่ยังอยู่กับ บาร์เซโลนา นั้น ลิโอเนล เมสซี เคยรำคาญเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดัง

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมนางเอกแก๊ง ม. ประกาศยุติรายการ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 (คลิป)

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมร้อนคลิปแก๊งนางเอก ม. ประกาศยุติรายการ "เพื่อนใหม่" ขอโทษทุกคนทำให้เกิดผลกระทบ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 บอกรู้แล้วผลที่ตามมามันคืออะไร คอมเมนต์ไม่ดีเก็บหลักฐานแล้วแต่ยังไม่ฟ้อง

อดีตพระเอกดัง แจ๊บ เพ็ญเพชร ยอมรับชีวิตคู่เคยมีปัญหา หยุดเจ้าชู้เพราะเมียคนล่าสุด

เห็นนิ่งๆ เงียบๆ แต่ถ้าย้อนกลับไปสมัยก่อนคือ แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ก็เป็นเสือที่เขี้ยวเล็บเพียบคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอเจอคนที่ใช่คือภรรยาคนสวย คุณจูน ก็หยุดตรงนี้ที่เธอยืนหนึ่งเป็นแฟมิลี่แมน

“เป้” กลับมาโสด! จบรัก “มิเรียม” 3 ปี แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดี ยันไม่เข็ดความรัก

กลับมาสวมบทเป็น “เสือใบ” อีกครั้ง ในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี เรื่อง “ขุนพันธ์ 3” หนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” จัดเต็มความเดือดร่วมกับนักแสดงนำในภาคนี้

ปีทอง “กลัฟ-คณาวุฒิ” ได้รับเลือกเป็นตัวแทนร่วมงานกุชชี่ แฟนคลับแห่ยินดี

สมมงความฮอตปรอทแตกปีทองของ หนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ล่าสุดเจ้าตัวได้ถูกรับเลือกขึ้นเป็นตัวแทนแห่งแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกอย่างกุชชี่ ในฐานะ “Friend of GUCCI” ฝ่ายชายคนแรกของประเทศไทย

โก้ วศิน ย้อนวีรกรรมสมัยเด็กยกพวกตีกัน เป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์

โก้ วศิน ย้อนเล่าวีรกรรมสมัยเด็ก ยกพวกตีกันจนกลายเป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ แต่ถึงจะเคยเกเร แต่เรียนจบบัญชีอินเตอร์ จุฬาฯ พร้อมเล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเรื่องจนถูกช่องมากสีปลดฟ้าผ่า

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยความสัมพันธ์ ซานิ โอกาสพัฒนาเป็นศูนย์ เพื่อนกันดีแล้ว (คลิป)

โอ๊ต ปราโมทย์ บอกตรงๆ ให้จับจิ้นกับ ซานิ ไม่ได้จริงๆ เคยลองผีผลักแล้วแต่สุดท้ายก็ผลักออกจากกัน เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว

สองหล่อ "ลี-เฟย" เผยมิตรภาพของลูกผู้ชาย น้ำชูกำลังเปลี่ยนจากเกลียดมาเป็นสหาย

สาวๆต้องใจบางกับเสน่ห์เกินต้านแบบยกกำลังสองของ 2 หนุ่มหล่อ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล และ ลี-ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ สหายคู่ซี้แห่งค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี เบื้องหลังของความสนิทดังสหายตายแทนกันได้

กิ๊ก สุวัจนี เอาประสบการณ์ตัวเองสอนลูกเรื่องเพศศึกษา เผยกฎเหล็กของบ้าน

กิ๊ก สุวัจนี เปิดชีวิตคุณแม่ลูก 3 ที่ตอนนี้ลูกๆ เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เอาประสบการณ์ตัวเองสอนเรื่องเพศศึกษาลูกสาว ไม่ห้ามเรื่องกินเหล้า พร้อมทั้งเผยกฎเหล็กของบ้าน

เจนี่ ลงทุน 100 ล้าน เปิดธุรกิจใหม่กับ วุ้นเส้น มั่นใจไม่มีปัญหา (คลิป)

เจนี่ ลงทุนเกือบ 100 ล้าน เปิดธุรกิจใหม่ร่วมกับ วุ้นเส้น วิริฒิพา มั่นใจทำธุรกิจกับเพื่อนไม่มีปัญหากันแน่นอน ส่วนงานในวงการบันเทิงยังทำอยู่เหมือนเดิม เล่นได้ทุกบท ไม่เกี่ยงงาน

บทสรุป "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว" ตอนจบ ลุ้น "ปอนด์-ภูวิน" ชีวิตเอาตัวรอดจาก "ณัฐ"

"ปอนด์-ภูวิน" ต่างเสี่ยงชีวิต!!! ปกป้องกันจากเงื้อมมือ "ณัฐ" พร้อมลุ้นบทสรุปซีรีส์ "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว" ตอนจบ Never Let Me Go Series Final EP คืนที่ 28 ก.พ.นี้

“จิ๊บ ปกฉัตร” ขอไม่จัดงานแต่ง! เล่าเส้นทางรัก "ต๊ะ" คนที่ใช่.. อะไรมันก็ใช่

เปิดใจครั้งแรก “จิ๊บ ปกฉัตร” ขอไม่จัดงานแต่ง! พร้อมเริ่มชีวิตคู่กับ "ต๊ะ" หนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ยืนยันความหวานเขาคือคนที่ใช่

ไม่โสดแล้ว มิน พีชญา เผยสถานะหนุ่มคนพิเศษ รับช่วงโสดเฮิร์ตสุด น้ำหนักเหลือ 39

โลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี หลังโพสต์ภาพหนุ่มปริศนาให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวแอบซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่า

เป้ อารักษ์ จบรัก 3 ปี ลดสถานะ มิเรียม เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ทำเอาแฟนๆ แอบช็อกไม่น้อย เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม เป้ อารักษ์ ได้ออกมาเผยสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิท โดยเพิ่งจะเลิกรากับ มิเรียม

“เจนี่” ปล่อยคลิปเซ็กซี่! แย้มกำลังจะมีโปรเจกต์ใหญ่ ประกาศไม่มีลูกคนที่สอง

อัปเลเวลความแซ่บไฟลุกขึ้นเรื่อยๆในไอจี โดยเฉพาะคลิปชุดชั้นในสุดเซ็กซี่อวดหุ่นเซียะของซุปตาร์ตัวแม่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ทำเอาฮือฮาคอมเมนต์กันไฟลุก

ไอซ์ ณพัชรินทร์ แฮปปี้ทำยูทูบกับ แบงค์ เผยเหตุผลที่ไม่ค่อยดูคลิป แตงโม

ไอซ์ ณพัชรินทร์ แฮปปี้เป็นยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวกับ แบงค์ อธิกิตติ์ ไม่คิดรับงานวงการ เผยไม่ค่อยดูคลิป แตงโม นิดา เพราะจำจริตเวลาคุยเล่นได้ ทุกวันนี้ยังไม่ดูเรื่องพ่อ ยอมรับยังรู้สึกอยู่

“ปราง-กัญญ์ณรัณ” มั่นใจคอนเซปต์ “สวยหน้าสด เอวลอย” ตั้งแต่โสดเพื่อนขยันหาแฟนให้ (คลิป)

ฮือฮาถูกใจแฟนๆกับความสวยแบบหน้าสดของสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ทำเอาเจ้าตัวชักห่วงความรู้สึกพี่ๆช่างแต่งหน้าเพราะถูกแซวว่าไม่แต่งสวยกว่า

12 ลัคนาราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร โดย โหรชี้ชัด

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.45 น. (ตามปฏิทินโหราศาสตร์) ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นช่วงวาระที่ดาวพุธจะยาตราเข้าสถิตสู่เรือนพญามาร “พระราหู” คู่ศัตรูชวนวิวาท แต่ก็ส่งผลให้ “พระพุธ” รับสิทธิ์มีฤทธาแห่งความเป็นทั้ง “เทวีโชค” และ “จุลจักร” ในคราเดียวกันด้วย

"แม่ผัดไท-แม่ชุดาภา" เขียนถึงลูกๆ ในวันวิวาห์ เส้นทางรัก สู่ครอบครัวเดียวกัน

แม่ผัดไท-แม่ชุดาภา เขียนความในใจถึงลูกๆ ในวันแต่งงาน ป้าๆ น้าๆ เผยเส้นทางรักที่อบอุ่นเต็มไปด้วยความผูกพัน

สาวออฟฟิศวัย 33 แชร์เรื่องรักกว่า 15 ปีทำผิดหวัง แต่กล้าเปิดใจอีกครั้งจนพบรักแท้

คนโสดหลายคนมีวิธีค้นพบความรักที่แตกต่างกันไป และหลาย ๆ คนก็เลือกที่จะสร้างความสัมพันธ์ทั้งการหาเพื่อนใหม่