แท็ก "เพื่อน"

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้ลาภจากทางไกล ได้ทรัพย์สินเงินทองของสวยงาม (มีคลิป)

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้ลาภจากทางไกล ได้ทรัพย์สินเงินทองของสวยงาม ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

7 สิ่งอันตรายที่ไม่ควรทำก่อนเข้านอน ไม่งั้นร่างพังแน่นอน

สาเหตุของโรคภัยไข้เจ็บ หรืออาการผิดปกติของร่างกายต่างๆ บางทีเกิดขึ้นเพียงช่วงเวลาไม่กี่นาทีก่อนล้มตัวลงนอนบนเตียงนี่แหละ

ฉลองวันเกิด “เบลล่า” คุณแม่ปราณี เปย์ของขวัญเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่

ฉลองวันคริสต์มาสควบวันเกิด นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” อายุครบ 33 ปี คุณแม่ปราณี เติมเต็มเปย์ของขวัญให้ลูกสาว ปีนี้แม่จัดเต็มเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่ ไม่มีหนุ่มข้างกายมาเปย์

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

"เจนี่" รู้ซึ้งคำว่าแม่ "โนล่า" เติมเต็มสิ่งที่ขาด ลูกเปลี่ยนชีวิตคู่เป็นทีมเวิร์ก

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รู้ซึ้งคำว่าแม่แสนเหนื่อย "โนล่า" เติมเต็มสิ่งที่ขาด มีลูกเปลี่ยนชีวิตคู่เป็นทีมเวิร์ก

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มกราคม 2566 ต้อนรับปีใหม่

Netflix ต้อนรับปีใหม่ 2566 ด้วยคอนเทนต์คุณภาพบน Netflix หนัง-ซีรีส์-วาไรตี้รสแซ่บ มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนมกราคม 2566 จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

เมนูอาหารสร้างมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงาน

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม ต่อให้เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงแค่ไหนก็ตาม ถ้าบางอย่างเป็นมารยาทในการเข้าสังคมก็จำเป็นต้องทำ ซึ่งการที่คนเราจะมีสังคมได้ ก็ต้องเริ่มมาจากการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ความคิดซึ่งกันและกัน

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ความรักเด่น ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน สละโสดปีนี้

ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านความรัก ปีนี้มีราศีที่จะถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว

โพลดารา

สวัสดีปีใหม่...ขอให้คนไทยปลอดโรคภัยห่างไกลทุกข์โศกโรคภัย และ ณ โอกาสนี้ชาวบันเทิงไทยรัฐขอจัด “โพลดารา” มาเป็นของขวัญพิเศษแทนใจ โดยเราได้ออกสำรวจเสียงโหวตจากบรรดาศิลปิน ดารา นักร้อง

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

“7 คู่รักดารา” มีอนาคตหรือว่าหมดโปร

ในรอบปีที่ผ่านมามีดาราคู่รักควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันไปหลายคู่ ขณะเดียวกันก็มีหลายคู่ที่มีแววว่าจะจูงกันเข้าพิธีวิวาห์ปีนี้แน่นอนอย่าง หมาก-ปริญ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ ที่แอบเตรียมการเงียบๆ

ฮามาก "อั้ม" ทำเพื่อนวงแตกโผล่กลางบ้าน บอกถูกเม้าท์แน่ๆ เรื่องเธอมันใหญ่มาก

อั้ม พัชราภา บุกบ้าน เอ ศุภชัย แบบไม่ทันตั้งตัวทำเพื่อนทั้งฮาทั้งวงแตกเลย บอกอย่างพีคหนังตากระตุกเพื่อนต้องเม้าท์ถึงแน่ๆ

5 เคล็ดลับทำให้คบกับเพื่อนไปยันแก่

มิตรภาพนั้นเป็นสิ่งสวยงาม เมื่ออายุมากขึ้น เพื่อนรอบตัวอาจจะน้อยลง แต่นั่นไม่สำคัญเท่าคนที่อยู่กับเราเขาเข้าใจเราแค่ไหน ดีต่อเราแค่ไหน มีคำว่าเพื่อนเยอะไม่สำคัญเท่าเพื่อนที่จริงใจ

อั้ม พัชราภา ย่องมากลางวงกินข้าวหลังโดนเม้าท์ งานนี้เพื่อนวงแตก (คลิป)

อั้ม พัชราภา ย่องเซอร์ไพรส์เพื่อนกลางวงกินข้าวในบ้าน ทำเอาเพื่อนๆ วงแตก บอกมั่นใจว่าโดนเม้าท์แน่เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก หนังตากระตุกก็เลยคิดว่าต้องมา

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

6 วิธีออกจาก Friend Zone เปลี่ยนเป็น “แฟนโซน”ที่ดีต่อใจกันสักที

อยากเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนคนสนิทเป็นคนรู้ใจ เรื่องที่ทำได้เเต่ต้องใช้ความกล้า หากใครยังกลัวเเนะนำให้ลอง 6 วิธีออกจาก Friend Zone เปลี่ยนเป็น “แฟนโซน"

น้ำ รพีภัทร เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานกว่า 20 ปี

น้ำ รพีภัทร เปิดใจ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7HD พร้อมเคลียร์ชัดๆ กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา อีกทั้งยังเปิดชีวิตคู่กว่า 10 ปี กับปัญหาที่อาจทำให้บ้านแตก

"น้ำ รพีภัทร" เผยเส้นทางรักกับ "มินตรา" ครอบครัวเรียบง่ายเลี้ยงควายเลี้ยงไก่

ระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร จะมาเปิดใจครั้งแรกหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่องมากสี พร้อมเคลียร์ชัดๆ กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา

บัณฑิตวางรูปรับปริญญาไว้ที่พื้นเดี๋ยวเดียว หันมาอีกที โดนแกงหม้อใหญ่ซะแล้ว

แกงเพื่อนแรงแบบเบอร์สุดเลยจริงๆ เมื่อมาแสดงความยินดีกับเพื่อนในวันรับปริญญา แต่เมื่อเพื่อนเผลอวางของทิ้งเอาไว้ บอกเลยว่าหันมาอีกทีถึงกับชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

อั้ม-พก ถูกจับตาไร้ภาพคู่เคาต์ดาวน์ เอ พาร้องเพลง พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้

อั้ม พัชราภา และไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังไร้ภาพไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน ด้าน เอ ศุภชัย ชวนอั้มร้องเพลงแปลง พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้ ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

เม้าท์ดาราสาวจับมือแฟนนางเอกดัง คนแห่โยงปม อั้ม คอมเมนต์ จับมือ=เพื่อน

เต๋า ทีวีพูล โพสต์เม้าท์ดาราสาวจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลง คนแห่โยงปม อั้ม พัชราภา คอมเมนต์ตอบเพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน"