แท็ก "เพื่อน"

ฝันเห็นเต่า ฝันเกี่ยวกับ "เต่า" มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ถ้าคุณฝันเห็นเต่า เต่าตัวเดียว หรือ เต่าหลายตัว จะทำนายฝันได้ว่าได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่มีอายุ จะได้ลาภ หรือประสบในสิ่งที่ดี หากเป็นเต่าตัวเล็กก็จะได้รับข่าวดีทั่วไป

"ไต้ฝุ่น KPN" ควงว่าที่ภรรยา เล่าเส้นทางความรัก 10 ปี รับมีกิ๊ก-คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น KPN ที่วันนี้ควงว่าที่ภรรยา นิว ตรีทิพยนิภา เปิดตัวครั้งแรกหลังคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศจอร์เจีย

เมื่อไรคือ Toxic Relationship พิษภัยที่เกิดได้ในทุกความสัมพันธ์

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความเป็นกลุ่มก้อนของมนุษย์ไว้ก็คือ “ความสัมพันธ์” กล่าวคือ มีความผูกพัน เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน

"ออย ธนา" ลงภาพเก่าบอกถึงเพื่อนรักสักวันเราจะพบกัน อ่านแล้วปาดน้ำตาเลย

ออย ธนา โพสต์ภาพสมัยเป็นทหาร บอกเล่าความทรงจำความผูกพันกับเพื่อนรัก ปิดท้ายสักวันเราจะพบกัน หลายคนอ่านแล้วปาดน้ำตาเลย

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

ดัชเชสแห่งยอร์ก เผยความในใจถึง ลิซา มารี เพรสลีย์ น้องรักที่สนิทกันมานาน

ดัชเชสแห่งยอร์ก เผยความในใจถึง ลิซา มารี เพรสลีย์ น้องรักที่สนิทกันมานาน ดัชเชสแห่งยอร์ก หรือ ซาราห์ เฟอร์กูสัน อดีตพระชายาเจ้าชายแอนดรูว์ พระโอรสในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ เป็นหนึ...

มายังไง! สืบทองหล่อ บุกเช็กร้าน ‘ดิว’ ฟางเส้นสุดท้ายขาดแล้ว ผบ.ตร.สั่งบินสอบถึงไต้หวัน

เปิดแฟ้มภาพ ฟางเส้นสุดท้าย ตร.ทองหล่อ เข้าเช็กร้าน 'ดิว อริสรา' ดับเครื่องชนแฉแหลก ด้าน ผบ.ตร.สั่งหน่วยไซเบอร์ บินสอบปม มาเก๊า 888 ถึงไต้หวัน จากกรณี ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงชื่อดัง โพสต์คลิป ...

“ทูบา” ดาวตบ “ตุรกี” ร่ายยาวขอบคุณทุกการช่วยเหลือ หวังได้กลับไปกอดครอบครัวที่บ้านเกิด

"ทูบา” วอลเลย์บอลหญิงตุรกี ร่ายยาวขอบคุณ “คุโรเบะ” และทุกคนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือ หวังได้กลับไปกอดครอบครัวและเพื่อนๆ ที่บ้านเกิด

เช็กเลย! ดวงวันที่ 9 ก.พ.66 ราศีไหนจิตใจไม่ค่อยแข็งแรง ราศีไหนจะเสียลาภก้อนใหญ่ 

เช็กเลย! ดวงวันที่ 9 ก.พ.66 ราศีไหนจิตใจไม่ค่อยแข็งแรง ราศีไหนจะเสียลาภก้อนใหญ่ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึง...

นักร้อง "เอ๊ะ-จิรากร" ไม่ขอยอมความ เอาผิดหนุ่มหัวร้อน คู่กรณีร่ำไห้ขอโทษ (คลิป)

เอ๊ะ-จิรากร แจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มหัวร้อนขึ้นเวทีชกหน้า ขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่ในผับ เจ้าตัวเผย หลังเกิดเหตุกลัวต้องไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน ร้องขอให้กัน จอมพลังช่วยเหลือและจะดำเนินคดี

ยีน มือต่อย ‘เอ๊ะ จิรากร’ รับเมาขาดสติ ยันไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง ประกาศเลิกเหล้าเด็ดขาด

ยีน มือต่อย 'เอ๊ะ จิรากร' รับเมาขาดสติ ยันไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง ประกาศเลิกเหล้าเด็ดขาด เรียกว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง เมื่อ เอ๊ะ จิรากร นักร้องหนุ่มชื่อดัง ถูกชายเมา ขึ้นไปต่อยถึงบนเวที ขณะท...

‘เอ๊ะ จิรากร’ เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กล...

'เอ๊ะ จิรากร' เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กลัวไม่ขอยุ่ง จากกรณีที่นักร้องดัง เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่หนึ่งย่านรังสิต คลอง 3 แล้วถูกชายคนหนึ...

เอ๊ะ จิรากร เคลียร์ปมโดนต่อยหน้า กลัวคู่กรณีมีแบ็กใหญ่ ไม่กล้ากลับบ้าน

จากเหตุการณ์บุกทำร้ายศิลปิน รายล่าสุดคือนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ถูกบุกต่อยกลางเวที ในสถานบันเทิงชื่อดังย่านปทุมธานี ขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้มอบตัว โดยยอมรับว่ามีอาการมึนเมา แต่ถือเป็นบทเรียน

ชีวิตโสด ปราง กัญญ์ณรัณ เศร้าวาเลนไทน์ขอตามเพื่อนไปฮันนีมูนด้วย

โสดแล้วงานรุ่งพุ่งแรงมาก งานอีเวนต์พรีเซ็นเตอร์วิ่งเข้าหา ไม่ว่าจะกระดิกทำอะไรในโซเชียลก็ถูกจับตามอง เมื่อถามเรื่องนี้กับ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือเลดี้ปราง

"กวาง ฟ้ารุ่ง" เผย "พิ้งกี้ สาวิกา" มุมความคิดเปลี่ยนไป เข้าใจชีวิตและเดินหน้าต่อ

กวาง ฟ้ารุ่ง พูดถึง พิ้งกี้ สาวิกา หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว บอกมีความเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

กวาง ฟ้ารุ่ง เผยนิสัย พิ้งกี้ สาวิกา เปลี่ยนไปหลังออกจากเรือนจำ

กวาง ฟ้ารุ่ง เพื่อนสนิท พิ้งกี้ สาวิกา เผยเพื่อนเปลี่ยนไปหลังได้รับประกันตัวชั่วคราว เป็นคนใหม่อีกเวอร์ชัน มีความคิดโตขึ้นมาก

"กวาง" เผยเรื่องแต่งงานไม่อยากกดดัน "ไฮโซเฮ้าส์" เชื่อเพื่อน "ดิว อริสรา" คิดดีแล้ว

ไม่ค่อยมีรูปหวานๆกับแฟนหนุ่มเท่าไหร่ พอได้เจอสาวแซ่บ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ มาร่วมงาน Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ประจำปี 2566

“รัศมีแข” ฟิน! ยกก๊วนเพื่อน แต่งชุดไทยดู “ทิดน้อย”

กระแสแต่งชุดไทยดูหนัง “ทิดน้อย” มาแรง กลายเป็นสร้างสีสันให้วงการภาพยนตร์ไทยไม่น้อย แม้แต่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดาวเด่นของเรื่อง ยังอดรนทนไม่ไหว ถึงกับต้องยกพวกก๊วนแก๊งแต่งชุดไทยห่มสไบ

หลากพฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ หลายคนจำความรู้สึกในช่วงแรก ๆ ที่เราได้รู้จักกับโซเชียลมีเดียได้ดี

งานใหญ่แห่งปี อั้ม ทำ ปอย ตรีชฎา กดดัน เตรียมชุดเพื่อนเจ้าสาวมากกว่า 10 ชุด

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทุกคนร่วมยินดีไม่น้อย หลังจากนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา กับหนุ่มหล่อนักธุรกิจ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ได้ประกาศหมั้นเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าประตูวิวาห์วันที่ 1 มีนาคมนี้

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน)

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน) จาก Prime Video เรื่องราวขององค์รัชทายาทผู้ต้องคำสาป และหญิงสาวสูงศักดิ์ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร

ใครทำแม่เดือด บี น้ำทิพย์ ลั่นทำบุญคนไม่ขึ้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเพื่อนคนนี้อีก

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นเธอโพสต์เกี่ยวกับเรื่องเห็นธาตุแท้ของคน ทำบุญคนไม่ขึ้น