แท็ก "เพื่อน"

แข้ง น่าน เอฟซี กระทืบหนุ่ม 17 ปี แขน-ขาหัก เหตุไม่พอใจชนแก้วกับสาวที่มาด้วย (คลิป)

โหดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แข้ง น่าน เอฟซี รุมกระทืบ หนุ่ม 17 ปี อาการสาหัส แขนหัก ขาหัก กรามหัก เพราะไม่พอใจ ขอชนแก้วหญิงที่มาด้วย

ดาวกับดวง ราศีไหน จะโชคดีจากหลายทาง ได้ของขวัญจากผู้ใหญ่ #พิมพ์พรร

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห...

สะเทือนใจคนเป็นแม่ แอนนี่ บรู๊ค ลูกชายโดนเพื่อนล้อ ถามเรื่องดราม่าในอดีต

แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แอนนี่ บรู๊ค ตัดสินใจควงทนายเจมส์เดินทางไปขึ้นศาลอาญารัชดา เพื่อเอาผิดเพจ และคนคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์ที่โพสต์รูปลูกชาย น้องฑีฆายุ วัย 11 ปี และพูดพาดพิงถึงน้อง

"แบม ปีติภัทร" ควงแฟนสาว "กวาง ช้องมาศ" เผยแพลนขอแต่งงานเกือบล่ม  

แบม ปีติภัทร ควงว่าที่ภรรยา กวาง ช้องมาศ อดีตนักแสดงช่องมากสี มาเปิดตัวครั้งแรก หลังทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนัง คุกเข่าขอแต่งงาน

โตโน่ เปิดใจ 1 ปีที่ แตงโม จากไป ทุกอย่างเก็บเป็นความทรงจำดีๆ

โตโน่ ภาคิน เผย ณิชา เข้าใจที่ช่วงนี้มีเวลาให้น้อย แต่พยายามบริหารเวลาให้ลงตัว ลั่นฝ่ายหญิงไม่ได้น้อยใจ เปิดใจครบรอบ 1 ปี แตงโม จากไป ที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว อยากให้เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ

เผยคำพูดของ วุ้นเส้น อวยพรวันเกิด พอลล่า สุดซึ้งทำน้ำตาไหลกันทั้งกลุ่ม

เผยคำพูดของ วุ้นเส้น อวยพรวันเกิด พอลล่า ทำน้ำตาไหลกันทั้งกลุ่ม จากนี้ขอให้มีแต่ความสุข เพื่อนๆ พร้อมซัพพอร์ตตลอด

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 รุมกระทืบ ม.2 ครูลงโทษ ม.2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 ยกพวกรุมกระทืบเด็กม. 2 คาห้องเรียน ครูลงโทษ ม. 2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด กรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้นำน้องม.2 พร้อมแม่เดินทางมาที่...

แบม ปีติภัทร เผยสาเหตุแพลนขอแต่งงาน กวาง ช้องมาศ เกือบล่ม (คลิป)

แบม ปีติภัทร ควงว่าที่ภรรยา กวาง ช้องมาศ เปิดตัวครั้งแรก หลังทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนัง คุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุแพลนขอแต่งงานเกือบล่ม

ขวัญใจเด็กประถม! เมื่อรุ่นพี่สุดฮอตนั่งหน้าโรงเรียน ถ้าปีนรั้วออกมาได้นี่ทำแล้วนะ

บอกเลยว่าหล่อเด็ดสเปคเด็กประถมกันเลยทีเดียว งานนี้น้องๆ ถึงกับกรี๊ดในความหล่อร้อนแรงอันเร่าร้อนของรุ่นพี่กันแบบไม่แคร์รั้วโรงเรียนกันเลยทีเดียว

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

"มิ้วกี้ ไปรยา" เผยเหตุผลทุ่มเงินเกือบ 3 ล้านจัดงานวันเกิดครบรอบ 35 ปี รู้แล้วพีค

อย่างที่ทราบกันดีว่า "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" นักธุรกิจ ยูทูบเบอร์คนดัง เพิ่งจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 35 ปีของตัวเองไป

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เลขนำโชค 12 ราศี เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2566

มาแล้ว เลขนำโชค เสริมดวง เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน จัดหนักจัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิต เพื่อให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรุ่งเรือง ร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

5 เรื่องที่คนเรามักเสียใจเมื่อใกล้ตาย

หากพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต คุณจะเสียใจและอยากบอกอะไรกับคนที่ยังอยู่มากที่สุด? เป็นคำถามที่เรียบง่าย แต่ตอบยากเหลือเกินเมื่อชีวิตได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด

ลุกขึ้นมาแซ่บ! “เจนนี่ ปาหนัน” โมเมนต์นี้รู้สึกดีกับตัวเอง บาลานซ์ชีวิตรีบหาความสุข

ไม่ได้เป็นแค่โลโก้แแห่งความสนุก ฮา พิธีกรสาวมากความ สามารถ “เจนนี่ ปาหนัน” หรือเจนนี่-วัชระ สุขชุม แจ้งเกิดโด่งดัง จากการเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวสไตล์ไม่เหมือนใคร “เทยเที่ยวไทย”

แหวนแหวน ช่วยเป็นกาวใจให้ พก-อั้ม คืนดี เคลียร์ดราม่าจับมือไม่ได้แซะใคร

แหวนแหวน เผยเพื่อนพยายามเป็นกาวใจให้ อั้ม-พก กลับมาคืนดีกัน แต่อยู่ที่คน 2 คนแล้ว ที่ลงคลิปจับมือ = เพื่อน ยืนยันไม่ได้แซะใคร และ พก ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ที่ทั้งคู่เลิกกันอาจเพราะนิสัยส่วนตัว

ดวงกับดาว : ราศีไหน จะโชคดี เรื่องการเงิน-ความรัก ได้ลาภรับทรัพย์แปลกๆ

ดวงกับดาวศุกร์ 27 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละ...

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

"มายด์ โฟร์อีฟ" ฟูลฟิล! ศิลปิน&นักแสดง เหนื่อยแต่เติมเต็มความสุข รับโสดสนิทพร้อมเปิดใจ

หลังขึ้นแท่น “นางเอกป้ายแดง” สำหรับนักร้องสาว มายด์ โฟร์อีฟ หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ชิมลางละครเรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้สาวมายด์เดินสายโปรโมตละคร

ก๋วยเตี๋ยวโฮมเมดบะหมี่เส้นสด By คุณอุ้ม

อาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รักๆใคร่ๆ การกินอาหารก็จะยิ่งได้อรรถรส วันนี้ คุณอุ้ม–อนิวรรณ อรุโณรัตน์