แท็ก "เฟซบุ๊ก"

Facebook ขึ้นข้อความเตือนก่อนกดแชร์บทความ หวังลดการกระจายของข่าวปลอม

เฟซบุ๊ก (Facebook) เตรียมเพิ่มการแจ้งเตือนผู้ใช้งานก่อนที่จะกดแชร์บทความใดๆ ก็ตาม เพื่อให้คนที่กดแชร์ได้อ่านข้อความก่อน โดยหวังว่าจะช่วยป้องกันการกระจายของข่าวปลอม

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ปิดกล้อง-ปิดไมค์ขณะไลฟ์ ให้ประสบการณ์ใช้งานเหมือน Clubhouse

อินสตาแกรม (Instagram) เพิ่มสองฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมเข้ามาในแอป ได้แก่ การปิดกล้อง-ปิดไมค์ ขณะที่ไลฟ์สตรีม รุมตี Clubhouse

Live Audio Rooms บริการคู่แข่ง Clubhouse จากเฟซบุ๊ก เปิดตัวกลางปีนี้

เฟซบุ๊ก (Facebook) เดินเครื่องเต็มที่ เพื่อแย่งพื้นที่จาก Clubhouse หลังประกาศเปิดตัวบริการใหม่ Live Audio Rooms บริการรูปแบบเดียวกัน พร้อมเปิดตัวกลางปีนี้

Facebook เผยแฮกเกอร์จีนใช้บัญชีปลอมหวังสอดแนมชาวอุยกูร์

เฟซบุ๊ก (Facebook) เครือข่ายสังคมสำคัญของโลก เปิดเผยว่า ได้มีกลุ่มแฮกเกอร์ชาวจีน ใช้เฟซบุ๊กปลอมเพื่อสอดส่องชาวอุยกูร์ที่อยู่ในต่างประเทศ พร้อมสร้างลิงก์ปลอมแนบมัลแวร์

เฟซบุ๊กเล็งพัฒนา Instagram สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

เฟซบุ๊ก (Facebook) ในฐานะบริษัทแม่ของอินสตาแกรม (Instagram) แอปโซเชียลยอดนิยม เล็งที่จะพัฒนาแอปพลิเคชันในรูปแบบใหม่ของอินสตาแกรม โดยจะเน้นไปที่กลุ่มเด็กๆ

บริษัทวิจัยเผยหลังแบนทรัมป์ ข้อมูลปลอมเกี่ยวกับการเลือกตั้งลดลง 73 เปอร์เซ็นต์

บริษัทวิจัยตั้งข้อสังเกต ภายหลังผู้ให้บริการโซเชียลมีเดีย ประกาศแบนบัญชีประธานาธิบดีทรัมป์ พบข้อมูลปลอมเกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีลดลงมากถึง 73 เปอร์เซ็นต์

เปลี่ยนใบหน้าให้เหมือนการ์ตูนจาก Disney ด้วย Toonme

ชั่วโมงนี้ ถ้าใครท่องเฟซบุ๊ก (Facebook) คงต้องเห็นรูปโปรไฟล์ของเพื่อนเราหลายคน กลายเป็นหน้าการ์ตูน ที่แลดูจะคล้ายการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ (Disney) ซึ่งเบื้องหลังก็คือ Toonme นั่นเอง

ฟีเจอร์ "Avatars" สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูนในเฟซบุ๊ก ตั้งโปรไฟล์ ใช้เป็นสติกเกอร์

แชร์อวาตาร์ facebook เริ่มใช้งานได้แล้วในไทย ฟีเจอร์ "Avatars" ใน Facebook สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูน ตั้งเป็นโปรไฟล์ หรือใช้แทนสติกเกอร์ บ่งบอกอารมณ์ส่งผ่านคอมเมนต์ และ Messenger

เฟซบุ๊กสู้ศึกเฟกนิวส์ไวรัสโควิด-19

ไม่เฉพาะแต่ในประเทศไทย ที่เฟซบุ๊กกำลัง ร่วมปฏิบัติการกับหน่วยงานภาครัฐ กำจัดเฟกนิวส์ที่เกี่ยวเนื่องกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)

เปิดตำราแชตฉบับ “ผู้ดี” คุยอย่างไรให้มีมารยาท

เฟซบุ๊กร่วมกับเดอเบรตต์ (Debrett’s) ผู้เชี่ยวชาญด้านมารยาทจากประเทศอังกฤษ เปิดคู่มือแห่งการแชตแบบมีมารยาท ผลศึกษาชี้การถล่มส่งข้อความรัวๆ ถือว่าไร้มารยาท