แท็ก "เวอร์ชั่น"

สัมภาษณ์ Busted ถึงการทำเพลงกับศิลปินนับสิบฉลอง 20 ปี และโอกาสจัดคอนเสิร์ตในไทย

Busted เผยถึงเหตุผลที่ชวนศิลปินนับสิบมา featuring ในเพลงเก่าของตัวเอง เพื่อปล่อยอัลบั้มฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างน่าสนใจ

GTO คุณครูพันธุ์หายาก เตรียมกลับมาอีกครั้งเวอร์ชั่น 2024

GTO คุณครูพันธุ์หายาก มังงะและ live-action สุดโด่งดัง เตรียมกลับมาในเวอร์ชั่น 2024 ในชื่อ GTO Revival พร้อม โซริมาจิ ทาคาชิ และ มัตสึชิมะ นานาโกะ นำแสดงเช่นเคย

WeTV เปิดตัวนักแสดง Heroin The Series เวอร์ชั่นไทย ย้ำมีตอนจบแน่นอน

WeTV ALWAYS MORE 2024 ประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ เปิดตัวนักแสดงนำซีรีส์ Heroin The Series รักเสพติด เวอร์ชั่นไทย เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ พร้อมประกาศว่าเวอร์ชั่นนี้มีตอนจบแน่นอน

"ปุ๊กลุก-ป้อง" ลุยสนามรัก "VIP รักซ่อนชู้" ละครซัพพอร์ท เพื่อนหญิง พลังหญิง

การร่วมมือกันระหว่าง เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ของไทยและ SBS Contents Hub ของเกาหลีใต้ ส่งละครแนวแซ่บแนวซัพพอร์ทเพื่อนหญิง พลังหญิง "VIP รักซ่อนชู้" เวอร์ชั่นไทย การเจอกันของสองนักแสดงตัวท็อป ป้อง ณวัฒน์ และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้

รวมผลงาน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท

รวมผลงาน คิมเบอร์ลี่ นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะบทดราม่า คอเมดี้ หรือย้อนยุค สาวคิมก็ทำได้ดีรักษาระดับการแสดงจนคนดูหายห่วง

รีวิว One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น จากมังงะ-อนิเมะสู่ซีรีส์ที่เคารพต้นฉบับมากกว่าที่คิด

ไม่ว่าเหตุผลของคุณในการคลิกดู One Piece คืออะไร เคยหรือไม่เคยอ่านมังงะหรือดูอนิเมะมาก่อน แต่รับรองว่าคุณจะดูซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงได้สนุกเหมือนกันทุกคนแน่นอน

โฉมหน้านางเอก “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” 21 ปี 5 ภาค ใครทันทุกภาคบ้าง

สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ละครสุดฮิตที่นำมาทำเป็นละครอย่างต่อเนื่องเข้าปีที่ 21 และภาคล่าสุด “มนตราในตะเกียงแก้ว” กำลังจะลงฉายในช่อง 7 เร็วๆ นี้ ใครทันดูทุกภาคบ้าง

เกมรักทรยศ (The Betrayal) เปิดคาแรกเตอร์ตัวละคร ที่ไม่ได้เป็นแค่เมียหลวงเมียน้อย

เปิดมิติคาแร็กเตอร์ในละคร เกมรักทรยศ (The Betrayal) มีที่มาที่ไปและเหตุผลของการกระทำที่น่าสนใจ เพราะไม่ได้เป็นแค่ละครเมียหลวงเมียน้อยตบแย่งสามีธรรมดาๆ

Rachel Zegler วิจารณ์ Snow White ต้นฉบับน่ากลัว เจ้าชายเป็น stalker

Rachel Zegler นักแสดงสาวที่ถูกรับเลือกมาแสดงเป็น Snow White เวอร์ชั่นคนแสดง บอกว่าเนื้องเรื่องน่ากลัวเกินไปสำหรับเด็ก และบอกว่าเจ้าชายก็ทำตัวเหมือนเป็น stalker

ส่องลูกเล่นใหม่ใน iOS 17 Beta 7 มีทั้งแก้ใหม่และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่

Apple ได้ทำการปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 17 beta 7 ออกมาให้นักพัฒนาและผู้ใช้งานทั่วไปได้ลองใช้กันแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าในเวอร์ชันนี้มีฟีเจอร์อะไรเพิ่มเข้า หรือมีส่วนไหนได้รับการปรับปรุงกันบ้าง

ภาพหลุด MG แฮทช์แบ็ก 5 ประตู คาดเป็น "MG3" เจเนอเรชันถัดไป

ภาพหลุดรถแฮทช์แบ็ก 5 ประตูจาก MG ที่คาดว่าจะเป็น "MG3" เจเนอเรชันถัดไป พร้อมดีไซน์ด้านหน้าโฉบเฉี่ยวคล้ายกับ MG5 ขณะที่กำหนดการเปิดตัวต้องอดใจรอความคืบหน้าอีกครั้ง

เปิดตัวอีโมจิชุดใหม่ของปี 2024 ส่ายหน้า พยักหน้า นกฟีนิกซ์ มะนาวสีเขียว เห็ดสีน้ำตาล โซ่ขาดและอื่นๆ

เปิดตัวออกมาให้เห็นแล้วสำหรับอีโมจิใหม่รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นส่ายหัวในแนวตั้ง การส่ายหัวในแนวนอน, มะนาว, ฟีนิกซ์, โซ่ขาด, เห็ดสีน้ำตาล

"เชอรี่ เข็มอัปสร" โชว์ไอเทมแต่งตัวแบบสุดคุ้ม ของแต่ละชิ้นอายุไม่ต่ำกว่า 5 ปี

อย่างที่เราทราบกันว่าอดีตนางเอกสาวมากฝีมือ "เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ" ในอีกด้านหนึ่งนั้นเธอเป็นสาวรักสิ่งแวดล้อม และห่วงใยใส่ใจธรรมชาติ

Maurice Lacroix Pontos S Diver ข้ามทุกขีดจำกัด สู่เจเนอเรชั่นใหม่

ปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ภูมิใจเปิดตัว ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ (PONTOS S Diver) นาฬิกาเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่หวั่นเกรงต่อสภาวะท้าทายของโลกใต้น้ำด้วยการหวนคืนสู่นาฬิกานักดำน้ำ