แท็ก "แคปชั่น"

80 แคปชั่นวันแม่ บอกรักแม่แบบน่ารัก กวนๆ แต่ความหมายสุดซึ้ง

รวมแคปชั่นสุดซึ้งปนฮา แบบสุดปังที่เราคัดมาให้แล้ว เหมาะสำหรับโพสต์รับวันแม่ หรือจะแอบส่งไปบอกรักแม่เนียนๆ ก็ได้เหมือนกัน

130 แคปชั่นคนโสด แคปชั่นกวนๆ ฮาๆ สั้นๆ บอกเลยว่าโสด โปรดจีบด่วน!!!

อัปเดตแคปชั่นคนโสด ฉนับล่าสุดปี 2023 กับ "แคปชั่นคนโสด" ใครโสดอยู่ก็ตะโกนแคปชั่นดังๆ ให้เขารู้กันไปเลย เผื่อให้คนที่เขาไม่รู้ว่าเราโสดจะเข้ามาเห็น แล้วจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ดีๆ กันซักที

60 แคปชั่นตรุษจีน กวนๆ ฮาๆ โพสต์ตามแล้ว เฮง ยอดไลก์กระจุยกระจาย

แนะนำแคปชั่นตรุษจีน กวนๆ ฮาๆ เก๋ ๆ มาแจกให้เพื่อนๆ ได้เอาไปใช้กัน บอกได้เลยว่าเอาไปโพสต์ตามแล้ว เฮง เฮง เฮง ยอดไลก์กระจุยกระจายแน่นอน

100 แคปชั่นรถ แคปชั่นออกรถใหม่ คำคมอ่อยๆ กวนๆ ฮาๆ รถซิ่ง รถเสีย อัปเดต 2023

รวมมาให้แล้วสำหรับโพสกวนๆ ชวนขำ กับแคปชั่นเกี่ยวกับรถ การออกรถใหม่ รถเก่งซิ่ง รถเสีย ให้ได้โพสฮาๆ สำหรับเป็นแคปชั่นบน เฟสบุค ทวิตเตอร์ ไอจี

90 แคปชั่นกินเจ รวมคำคมแคปชั่นโดนๆ สายฮา ที่โพสต์แล้วดีต่อใจ

รวมแคปชั่นกินเจ แคปชั่นสายบุญ ถือศีลกินเจ แบบน่ารักๆ กวนๆ มาให้เพื่อนๆ เอาไปโพสต์รับเทศกาลกินเจ ชอบอันไหน เอาไปใช้กันได้เลย

50 แคปชั่นวันไหว้ครู รวมแคปชั่นฮาๆ โพสต์เรียกรอยยิ้มในวันบอกรักคุณครู

รวม แคปชั่นไหว้ครู แคปชั่นวันครู คำคมวันครู กวนๆ ฮาๆ มาให้เพื่อนๆ เอาไปโพสต์รับวันครูกันซักหน่อย ชอบอันไหน เอาไปใช้กันได้เลย

80 แคปชั่นเข้าพรรษา แคปชั่นออกพรรษา กวนๆ ฮาๆ สำหรับสายบุญ

รวมแคปชั่นเข้าพรรษา แคปชั่นออกพรรษา กวนๆ ฮาๆ สำหรับสายบุญ เอาไว้โพสต์ ฮาๆ เรียกยอดไลก์หลังทำบุญตักบาตร บอกเลยว่า คัดมาแล้วเน้นๆ เหมาะสำหรับสายฮา

130+ แคปชั่นเดินทาง แคปชั่นเด็ดๆ เช็คอินที่ไหน โพสเรียกยอดไลค์รัวๆ

แคปชั่นเดินทาง กับการเดินทางเปิดประสบการณ์ ในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเดินทางไปกับรถส่วนตัว รถสาธารณะ ทุกที่ก็มีเรื่องเล่าออกมาเป็นตัวหนังสือได้เสมอ

50 แคปชั่นวันวิสาขบูชา รวมแคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ ทำบุญแล้วยังได้ยอดไลก์กระจาย

วันวิสาขบูชา 2566 นอกจากไปวัดทำบุญแล้ว ก็ต้องมีการโพส แคปชั่นวันวิสาขบูชา เด็ดๆ ฮาๆ โพสต์แล้วยอดไลก์กระจายกันด้วย เพื่อความฮากับเพื่อนๆ

50 แคปชั่นง้อแฟน รวมคำคมซึ้งๆ ฮาๆ โพสต์ง้อแฟนเรียกรอยยิ้มได้แน่นอน

รวม แคปชั่นง้อแฟน ขอโทษแฟน ซึ้งๆ น่ารักๆ มุขง้อแฟนกวนๆ ความหมายดีๆ ซึ้งๆ ปนความฮามาฝากเพื่อนๆ กัน มาดูแล้วเอาไปโพสต์ตามกันได้เลย

50 แคปชั่นเลือกตั้ง รวมคำคมแคปชั่นสายฮา ได้ทั้งใช้เสียงและได้เสียงหัวเราะ

รวมแคปชั่นเลือกตั้งแบบเด็ดๆ ฮาๆ กวนๆ เรียกเสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม บอกเลยว่านอกจากจะเรียกประชาธิปไตยให้กับประเทศได้เดินหน้าต่อไปแล้ว การเรียกเสียงหัวเราะให้กับประชาชนก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน

50 แคปชั่นความรัก เอาไปโพสต์ให้มดขึ้นกันรัวๆ เพราะใบนี้โลกนี้สีชมพู

รวม แคปชั่นความรัก หวานๆ มาฝากเพื่อนๆ ให้ไปโพสต์ลงโซเชียลกันเพราะความรักอยู่รอบๆ ตัวเรา ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ทุกคนจะมีความรู้สึกที่จะอยากโพสต์อะไรหวานๆ บ้างอะไรบ้าง

รวมคําอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลภาษาไทย ที่มีความหมายดีๆ

คำอวยพรวันเกิดเป็นวิธีแสดงความยินดีและขอบคุณบุคคลที่พิเศษสำหรับคุณ มันเป็นวิธีที่แสดงว่าคุณห่วงใยและสนับสนุนพวกเขา คำอวยพรวันเกิดไม่จำเป็นต้องยาวหรือซับซ้อน แต่ควรมาจากใจ

60 แคปชั่นวันหยุด คัดมาให้แล้ว หยุดยาวแบบนี้อย่าลืมโพสต์ให้ไลก์กระจาย

รวมแคปชั่นวันหยุด แคปชั่นสบายๆวันหยุด เอาไปโพสต์เรียกยอดไลก์ เรียกเสียงฮาให้กับกลุ่มแกงค์คนรักวันหยุดกัน ชอบอันไหนก็อปไปโพสต์ตามกันได้เลยรัวๆ

50 แคปชั่นโควิด โพสต์แก้เซ็งเรียกยอดไลก์ช่วงเบื่อๆ ตอนกักตัว

รวมแคปชั่นโควิด มาฝากเพื่อนๆ ให้ไปโพสต์เรียกเสียงหัวเราะ ยอดไลก์ คลายเครียดในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสนี้กัน บอกเลยว่า แต่ละแคปชั่นฮาหัวทิ่ม โพสต์แล้วคนกดไลก์รัวๆ แน่นอน

30 แคปชั่นกักตัว แคปชั่นฮาๆ ขำๆ เรียกยอดไลก์โพสต์ช่วงกักตัวเหงาๆ

โดยในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็เลยจะขอนำเสนอ แคปชั่นกักตัว เอาไว้โพสต์แก้เหงาเรียกคนคุย เรียกยอดไลก์ในช่วงกักตัว โควิด-19 นี้นั่นเอง

70 แคปชั่นหน้าร้อน แคปชั่นอากาศร้อน โพสต์ท้าแดด ให้แผดเผากันไปข้าง

รวบรวม 70 แคปชั่นหน้าร้อน แคปชั่นอากาศร้อน โพสต์ท้าแดด ให้แผดเผากันไปข้าง เซฟแคปชั่นอากาศร้อนเอาไว้แล้วเอาไปโพสโซเชียลกันได้เลย

50 แคปชั่นวันแรงงาน รวมแคปชั่นสุดปัง โพสต์แล้วเรียกรอยยิ้มยอดไลก์กระจาย

เราก็ได้รวบรวม 50 แคปชั่นวันแรงงาน สายฮา ที่โพสต์แล้วยอดไลก์กระจุยกระจายมาฝากเพื่อนๆ กัน ชอบอันไหน เอาไปใช้กันได้เลย

40 แคปชั่นสรงน้ำพระ ไม่ซ้ำใคร แคปชั่นสายบุญ ต้อนรับมหาสงกรานต์ 2566

แคปชั่นสรงน้ำพระ แคปชั่นสายบุญ มหาสงกรานต์ 2566 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สนุกสนานชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้า มาโพสภาพสนุก ๆ ระหว่างเที่ยวพร้อมทำบุญสรงน้ำพระด้วยกันนะ

"แคปชั่นสงกรานต์" รวม 60 แคปชั่นเก๋ๆ สาดน้ำมาทำไม สาดใจมาดิค้าบ

แคปชั่นสงกรานต์ เก๋ชิคๆ รับกับวันสงกรานต์ให้ไปโพสต์ลงโซเชียลไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไอจี กันแบบรัวๆ จุใจให้เข้ากับฤดูกาลเล่นน้ำกันไปเลย ว่าแล้วอย่าเสียเวลา มาเลือกแคปชั่นที่โดนใจแล้วไปโพสต์ตามกันได้เลย!

คนบันเทิงขุดภาพเก่าประชันโฉม อีกี้ สก๊อยสาว บอกเลยแต่ละคนเคยสุดมาก่อน

ตั้งแต่เปิดตัว อีกี้ สก๊อยสาวจากเอ็มวีธาตุทองซาวด์ เพลงของแร็ปเปอร์ดัง YOUNGOHM มานั้นก็เรียกว่าร้อนแรงไม่หยุด

50 แคปชั่นเชงเม้ง แคปชั่นฮา แคปชั่นกวนๆ โพสต์ทียอดไลก์มารัวๆ

วันนี้ Sanook Campus เรารวบรวม แคปชั่นเชงเม้ง ทั้งความหมายดีๆ ความหมายฮาๆ และก็แน่นอนที่จะไม่พลาด แคปชั่นอ่อยๆ อกหัก แบบเด็ดๆ เก๋ๆ โพสต์แล้วยอดไลก์กระจาย มาฝากเพื่อนๆ กัน

มูฟออนแล้ว นิกกี้-โฟร์ แท็กทีมโพสต์ภาพคู่ แคปชั่นมีลุ้น แฟนคลับเชียร์ให้จีบอีก

เรียกว่าใช้ชีวิตโสดคู่มาสักพัก สำหรับนักร้องนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ และนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งทั้งสองคนถือว่าสนิทกันมากพอสมควร