แท็ก "แฟชั่น"

เทรนด์มาแรง! Vivid Fashion สีสดจัดจ้าน สู้แดดซัมเมอร์

ใครไม่อยากพลาดแฟชั่นจึ้งๆ ปังๆ ถ่ายรูปแล้วเด่นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แนะนำให้รีบไปหาแฟชั่นสีสดจัดจ้านแบบ Vivid Fashion มาใส่กันด่วนเลยค่าสาว!

Coccinelle สนับสนุนความเป็นหญิงด้วยแคมเปญ "Embrace-Inspire-Empower" เนื่องในวันสตรีสากล

ในโอกาสสำคัญของวันสตรีสากลปี 2023 Coccinelle ร่วมสนับสนุนความเป็นผู้หญิงกับแคมเปญ "Embrace-Inspire-Empower" ผ่านแฟชั่นเซ็ตอันทรงพลังที่ต้องการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของผู้หญิง

ตัวแม่ ตัวมัม "เฌอเอม" มิสแกรนด์ลำพูน 2023 แต่งคอสเพลย์ขายของ

"เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์" เธอกลับมาสู่วงการนางงามอีกครั้งด้วยการคว้ามงกุฎ "มิสแกรนด์ลำพูน 2023" ไปครอบครองได้แบบไม่ต้องลุ้นอะไรมาก

ประมวลภาพดีไซน์กระเป๋าแบรนด์เนม จากงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงาม กับงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023 (Paris Fashion Week 2023) นอกจากมีชุดสวยโดดเด่นแล้ว ยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่โดนตาโดนใจ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดูดี

"ปารีส แฟชั่น วีก" ยุคเศรษฐกิจถดถอย สร้างสรรค์สุดพลังแค่ไหนก็ต้องเข้าถึงได้

แม้จะเป็นแฟชั่นวีกปิดรั้งท้ายของฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 แต่คงไม่มีแฟชั่นวีกที่ไหนในโลกจะมีอิทธิพลในการกำหนดเทรนด์อนาคตของโลกแฟชั่นเท่ากับ “ปารีส แฟชั่น วีก” ที่สีสันของสตรีทสไตล์

จากแรงบันดาลใจจากดอกคามิลเลีย สู่คอลเลคชั่นที่รังสรรค์ผ่านศิลปะใน CHANEL Fall/Winter 2023

Virginie Viard หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากดอกคามิลเลียอันเป็นสัญลักษณ์ของ CHANEL มาสร้างสรรค์ผ่านเหล่าลวดลายบนแจ็กเก็ตผ้าทวีด กระเป๋า รองเท้า และเหล่าแอ็กเซสซอรีส์ต่างๆ ในคอลเลคชั่น

"มิเชล โหย่ว" สวยสง่าในชุดประดับขนนกจาก Dior คว้ารางวัลนำหญิงออสการ์ครั้งที่ 95

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ "มิเชล โหย่ว" นักแสดงชาวมาเลเซียแต่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ

adidas x Marimekko คอลเลกชันใหม่ ร่วมขับเคลื่อนพลังบวกและแรงบันดาลใจผ่านการเคลื่อนไหว

กลับมาอีกครั้งกับ adidas x Marimekko SS23 การร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 5 เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกถึงความร่วมสมัยของลายพิมพ์ ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยีด้านเครื่องแต่งกาย

เลิฟความแซ่บไฟลุก ญาญ่า-อุรัสยา อวดชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ไกลถึงมัลดีฟส์

ชวนเกิร์ลแก๊ง เที่ยวมัลดีฟส์ฉ่ำๆ นางเอกสาวคนสวย ญาญ่า–อุรัสยา บินไปแซ่บไกลถึงมัลดีฟส์ อวดชุดบิกินีทับด้วยเดรสซีทรูดำสุดเซ็กซี่ แถมยังกระโดดน้ำทะเลด้วยบิกินีตัวจิ๋ว งานนี้แฟนๆเลิฟความแซ่บ

"เบอร์รี่หญิง" คุณแม่สุดแซ่บ ใส่กางเกงเด็ก 7 ขวบ อวดหุ่นบางเฉียบ

แทบจะไม่ใช่แม่แล้ว! หน้า หุ่น คือเด็กสุดๆ เมื่อ "เบอร์รี่หญิง" คุณแม่ยังสาว และแซ่บมาก อวดหุ่นเอวบาง แบบใส่กางเกงเด็ก 7 ขวบได้

Marimekko เปิดตัวคอลเลกชัน สปริง/ซัมเมอร์ 2023 โดดเด่นด้วยลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์

Marimekko Spring/Summer 2023 ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Neo Futurism การพบกันระหว่างศิลปะและเทคโนโลยี พร้อมได้ศิลปินคนดังจากนิวยอร์กอย่าง Landon Metz มาร่วมออกแบบ

เปิดที่มา "กางเกงช้าง" แฟชั่นยอดฮิตจาก TikTok และเหล่าไอดอลชื่อดัง

เปิดที่มาแฟชั่นกางเกงช้างฮิตในกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยว เนื่องจากใส่สบาย หาซื้อได้ง่าย มีกระแสบน TikTok จนกลายเป็นกางเกงช้างแฟชั่นดังไปทั่วโลก

ฝันว่าได้เดินทาง ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

หากใครฝันว่าได้เดินทาง ฝันว่าไปเที่ยวกับครอบครัว ฝันว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ฝันว่าไปเที่ยวกับแฟน ซึ่งตามความเชื่อแล้วแต่ละความฝันหมายความว่าอย่างไร ไปอ่านคำทำนายกัน พร้อมเลขให้โชค