แท็ก "แฟชั่น"

กี่เพ้า ชุดตรุษจีน 2566/2023 รับปีเถาะจาก 30 ร้านดัง มีหน้าร้านออนไลน์

ชุดตรุษจีน กี่เพ้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตรุษจีน 2566 นี้ ตรงกับวันที่ 22 มกราคม ใครที่กำลังวางแผนจะไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ หรือต้องออกงานด้วยชุดตรุษ

ตรุษจีน 2566 กับแฟชั่นรับปีเถาะจาก 9 แบรนด์ดัง

เมื่อเอ่ยถึง “ตรุษจีน 2566” นอกจากบรรยากาศไหว้เจ้าและรับอั่งเปาแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักแฟชั่นก็คือคอลเลกชั่นตรุษจีนนั่นเอง ปีนี้มีแบรนด์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

‘เตนล์ NCT’ ไอดอลเกาหลีเลือดไทย บินฝรั่งเศส ร่วมงานแบรนด์ดัง ในปารีส แฟชั่น วีค

'เตนล์ NCT' ไอดอลเกาหลีเลือดไทย บินฝรั่งเศส ร่วมงานแบรนด์ดัง ในปารีส แฟชั่น วีค เพิ่งจะเดินทางกลับจากการมาพักผ่อนที่ประเทศไทยไปเมื่อไม่กี่วันก่อน สำหรับ เตนล์ ลี หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกวง WayV ...

มัดรวมแบรนด์แฟชั่นรับตรุษจีน ชวนแต่งสวยพร้อมรับทรัพย์ เสริมสิริมงคลทั้งปี

เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566 เรื่องการแต่งตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการแต่งตัวก็ช่วยเสริมเรื่องรับทรัพย์เพิ่มความมงคล

Louis Vuitton x Yayoi Kusama เปลี่ยนตึกหลุยส์ วิตตอง เป็นประติมากรรมรูปเหมือนเจ้าแม่ลายจุด

อาคารสไตล์อาร์ตเดโคของ หลุยส์ วิตตอง ในกรุงปารีส กลายเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ด้วยการจัดดิสเพลย์แบบเล่นใหญ่เพื่อเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ Louis Vuitton x Yayoi Kusama

ออร่ากระจาย ‘เตนล์’ NCT นั่งฟรอนต์โรว์ แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น

ออร่ากระจาย 'เตนล์' NCT นั่งฟรอนต์โรว์ แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น หลังจากบินไปประเทศฝรั่งเศส ที่แฟนๆ ร่วมเป็นกำลังใจ ที่จะร่วมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Saint Laurent ในงาน Paris ...

ออร่ากระจาย ‘เตนล์’ NCT ร่วมงาน แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น

ออร่ากระจาย 'เตนล์' NCT นั่งฟรอนต์โรว์ แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น หลังจากบินไปประเทศฝรั่งเศส ที่แฟนๆ ร่วมเป็นกำลังใจ ที่จะร่วมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Saint Laurent ในงาน Paris ...

แฟชั่นตรุษจีน 2023 ของเหล่าคนดัง แมทช์ลุค เพิ่มความสวย เสริมความเฮง

รวมไอเดียแต่งตัวรับวันตรุษจีน แฟชั่นตรุษจีน สไตล์คนดัง ไม่แดงไม่มีแรงรับอั่งเปา สวยเฉี่ยวใส่ไปวันรวมญาติได้เลย

รองเท้าแตะรูปกบจาก JW Anderson ที่อาจเป็นไอเท็มฮิตต่อจากรองเท้าแตะรูปปลา

พร้อมไหมกับรองเท้าแตะรูปกบจาก JW Anderson ที่อาจเป็นไอเท็มฮิตต่อจากรองเท้าแตะรูปปลาเมื่อหลายปีก่อน มาพร้อมกับกระเป๋าคลัทช์รูปกบด้วยนะ

เก๋ๆ "มาร์กี้ ราศรี" กับลุคผมสั้นเท่าติ่งหู ถือหลุยส์ วิตตองลายจุด

"มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" คุณแม่ลูกสอง โพสต์ภาพในอินสตาแกรมเป็นภาพตนเองในลุคผมสั้นตัดตรงเท่าติ่งหู

ทำไมถึงฮิต "กระเป๋า COS" แฟชั่นมินิมอล ตามรอยเจนนี่ BLACKPINK

ทำความรู้จัก "กระเป๋า COS" หรือที่เรียกกันว่า "กระเป๋าเจนนี่" แบรนด์แฟชั่นมินิมอลสัญชาติสวีเดน ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น มีความเป็นมาอย่างไร และทำไมถึงฮิตจนกลายเป็นสินค้าหายาก

แฟชั่น Y2K คืออะไร ทำความรู้จักแฟชั่นสุดจัดจ้านยุค 2000 ที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

Y2K เรียกว่ากลายเป็นศัพท์ที่เรียกว่าติดหูและพูดถึงมากที่สุดในช่วยปลายปี 2022 และลามมาถึงช่วนต้นปี 2023 กันเลยทีเดียว โดนเฉพาะด้านแฟชั่นที่เรียกว่าทั้งศิลปินคนดัง รวมไปถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ ก็เริ่มหันมาแต่งตัวสไตล์นี้กันมากขึ้นอีกด้วย