แท็ก "แฟชั่น"

ฝันเห็นเต่า ฝันเกี่ยวกับ "เต่า" มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ถ้าคุณฝันเห็นเต่า เต่าตัวเดียว หรือ เต่าหลายตัว จะทำนายฝันได้ว่าได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่มีอายุ จะได้ลาภ หรือประสบในสิ่งที่ดี หากเป็นเต่าตัวเล็กก็จะได้รับข่าวดีทั่วไป

COMME des GARCONS คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 แปลกแต่ดึงดูด

เรย์ คาวาคูโบะ ให้นิยามคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรี ของ COMME des GARCONS SS 2023 ไว้ว่า “การคร่ำครวญถึงความโศกเศร้าในโลกทุกวันนี้ และความรู้สึกอยากยืนหยัดเคียงข้างกัน”

แชร์ 25 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์เกาหลี ลุคสวยละมุน แต่งไปไหนก็รอดทุกงาน

รีบแวะมาส่อง 25 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์เกาหลี ที่ทั้งแต่งตามง่าย ได้ลุคสวยละมุน แถมแต่งไปไหนก็รอดทุกสถานการณ์อีกต่างหาก

สวยเด่นรับซัมเมอร์นี้กับ VICKTEERUT ชวนออกเดินทางสู่ชายฝั่งทะเลในจินตนาการ

ซัมเมอร์นี้ VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) ชวนออกเดินทางสู่ห้วงแห่งความคิดที่จะนำพาคุณไปสู่ชายทะเลที่ไม่มีอยู่จริง กับคอลเลกชันฤดูร้อน 2023 “MIND TRIPPING” (มายด์ ทริปปิ้ง)

"ญิ๋ง ญิ๋ง ศรุชา" สลัดลุคเซ็กซี่ สวมชุดไทยยพระราชนิยม รับเทศกาลวาเลนไทน์

"ญิ๋ง ญิ๋ง ศรุชา" สลัดลุคสาวเซ็กซี่ พลิกโฉมห่มสไบ รับเทศกาลวาเลนไทน์ ในลุคชุดไทยพระราชนิยมกว่า 10 ชุด จากห้องเสื้อวนัช กูตูร์

งดงามสะกดทุกสายตา! เปิดตัวไฟน์จิวเวลรีแห่งรักจาก Jubilee Diamond

งานเปิดตัวไฟน์จิวเวลรีแห่งรักจาก “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ด้วยเครื่องประดับเพชรจากคอลเลกชั่น Jubilee of LoVe แรงบันดาลใจจากคำว่า ‘LoVe’ คำพูดที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความหมายอันลึกซึ้ง

อยากเจอเนื้อคู่ ต้องฝันแบบไหน?

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรักแบบนี้ มีใครที่ยังโสดและรอคอยเนื้อคู่อยู่บ้างไหม? สำหรับใครที่อยากจะเจอเนื้อคู่ ลองมาเช็กดูว่าคุณเคยฝันเห็นอะไรแบบนี้ไหม ไปอ่านกันเลย!

อัปเดตแฟชั่น “วาเลนไทน์ 2023” ให้คู่รักใส่ไปเดตแบบไม่ตกเทรนด์

วาเลนไทน์ 2023 คู่รักสายแฟชั่นมีชุดสวยใส่ไปเดตกันหรือยัง เรามี 6 แบรนด์ดังที่ออกคอลเลกชันรับวาเลนไทน์มาฝาก มีทั้งแนวหวาน แนวร็อก ให้เลือกใส่ไปเดตหรือจะใส่ถ่ายรูปเก๋ๆ รับธีมวาเลนไทน์ก็ยังได้

ทั่วโลกจับตามอง มาย ภาคภูมิ โผล่ปาร์ตี้กับเศรษฐีแสนล้านที่อายุน้อยสุดในโลก

ดังไกลเปิดประตูสู่รันเวย์ระดับโลก สร้างความภาคภูมิใจให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มหล่อยิ้มเสน่ห์ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีส์ KinnPorsche The Series

"ป่าน ณิชาภัทร" แฟชั่นไอดอลไทย สวยสับแย่งซีนโอต์กูตูร์แฟชั่นวีคระดับโลก

ป่าน ณิชาภัทร ตัวแม่แฟชั่นไอดอลสัญชาติไทย สวยสับแย่งซีนโอต์กูตูร์แฟชั่นวีค เธอผู้โด่งดังได้เหยียบพรมแดง Met Gala มาแล้ว

ส่องแฟชั่นงานแกรมมี ศิลปินแต่งจัด ‘เต็มคาราเบล’ ไม่มีใครยอมใคร

ส่องแฟชั่นงานแกรมมี ศิลปินแต่งจัด 'เต็มคาราเบล' ไม่มีใครยอมใคร แฟชั่นกับศิลปินดารา นักร้องเป็น 'ของคู่กัน' และเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับ แฟชั่นนิสตา สำหรับแฟชั่นการแต่งตัวของศิ...

ครั้งแรกในไทย Cartier Beautes du Monde ยลโฉมไฮจิวเวลรี เปิดให้ชมวันเดียวเท่านั้น

คาร์เทียร์ สร้างปรากฏการณ์จัดแสดงโชว์เคสคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรี Cartier Beautés du Monde สัมผัสประสบการณ์เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย

6 วิธีช่วยให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างมั่นใจตลอดวัน

สำหรับใครที่รู้สึกอยากลองหันมาเอาจริงเอาจังกับการใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดี เราเอา 6 วิธีที่ช่วยให้สาวๆ สามารถใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างมั่นใจตลอดวันมาบอกกัน