แท็ก "แฟชั่น"

มัดรวมแบรนด์แฟชั่นรับตรุษจีน ชวนแต่งสวยพร้อมรับทรัพย์ เสริมสิริมงคลทั้งปี

เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566 เรื่องการแต่งตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการแต่งตัวก็ช่วยเสริมเรื่องรับทรัพย์เพิ่มความมงคล

‘เตนล์ NCT’ ไอดอลเกาหลีเลือดไทย บินฝรั่งเศส ร่วมงานแบรนด์ดัง ในปารีส แฟชั่น วีค

'เตนล์ NCT' ไอดอลเกาหลีเลือดไทย บินฝรั่งเศส ร่วมงานแบรนด์ดัง ในปารีส แฟชั่น วีค เพิ่งจะเดินทางกลับจากการมาพักผ่อนที่ประเทศไทยไปเมื่อไม่กี่วันก่อน สำหรับ เตนล์ ลี หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกวง WayV ...

ตรุษจีน 2566 กับแฟชั่นรับปีเถาะจาก 9 แบรนด์ดัง

เมื่อเอ่ยถึง “ตรุษจีน 2566” นอกจากบรรยากาศไหว้เจ้าและรับอั่งเปาแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักแฟชั่นก็คือคอลเลกชั่นตรุษจีนนั่นเอง ปีนี้มีแบรนด์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

กี่เพ้า ชุดตรุษจีน 2566/2023 รับปีเถาะจาก 30 ร้านดัง มีหน้าร้านออนไลน์

ชุดตรุษจีน กี่เพ้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตรุษจีน 2566 นี้ ตรงกับวันที่ 22 มกราคม ใครที่กำลังวางแผนจะไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ หรือต้องออกงานด้วยชุดตรุษ

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" กับลุคหลังประกวด Miss Universe 2022 รอบพรีลิม

ใจมาแบบเต็มร้อย เมื่อเห็น "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2022 รอบพรีลิม รวมทั้งลุคหลังประกวดในชุดผ้าไทยประยุกต์ ก็สวยเก๋มาก

นางสงกรานต์ ผ้าโบราณ โขน ขยะพลาสติก เบื้องหลัง “สงกรานต์เทวี” ชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand 2022

บนเวทีการประชันความงานระดับจักรวาล Miss Universe ไม่ได้มีไฮไลต์อยู่แค่ปลายทางว่าประเทศใดจะคว้ามงกุฎความงามมาครองเท่านั้น

แฟนนางงามเตรียมสอย "กระเป๋า Miss Universe" อยากเป็นเจ้าของจักรวาลต้องมี

"แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ย่อมสร้างความเปลี่ยนแปลง และความแตกต่างให้กับเวทีนี้ ซึ่งเป็นเวทีประกวดเวทีแรกหลังจากเธอเป็นเจ้าของ Miss Universe Oraganization (MUO) อย่างเต็มตัว

เวอร์วังอลังการ "ใหม่ ดาวิกา" สุดเก๋ในชุดเดรสสีดำ แฟชั่นเอวเอสทองคำ

ยิ่งนับวันนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ยิ่งปัง และอยู่ในกระแสตลอด ล่าสุดเธอถ่ายภาพเซ็ตแฟชั่นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว