แท็ก "แฟชั่นผู้ชาย"

อาดิดาส ออริจินอลส์ ปรับโลโก้แบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญระดับโลก

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 50 ปี Trefoil ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบรองเท้าให้ผู้คนมากกว่าหนึ่งพันชีวิต ตั้งแต่นักกีฬาไปจนถึงผู้บุกเบิกวัฒนธรรม โดยในปี 2023 อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้เริ่มต้นยุคใหม่ของแบรนด์

Loro Piana เปิดตัวบูติกแห่งแรกในประเทศไทย

Loro Piana เริ่มต้นบทใหม่อันตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ของเมซง จากการขยายธุรกิจสู่ตลาดตะวันออก โดยการเปิดตัวบูติกแห่งแรกของประเทศไทย ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566 นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร

New Era เปิดตัวหมวกรุ่นลิมิติด อิดิชัน ฉลองใหญ่ครบรอบ 9 ปี ค่ายเพลง What The Duck

New Era สุดยอดแบรนด์หมวกและแฟชั่นชั้นนำจากอเมริกา จับมือค่ายเพลง What The Duck ร่วมฉลองใหญ่คอนเสิร์ตครบรอบ 9 ปี What The Duck ด้วยการเปิดตัวหมวกรุ่นลิมิติด อิดิชัน ดีไซน์พิเศษ

นิว บาลานซ์ เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

นิว บาลานซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ

“วี” เผยความสง่างามของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ถ่ายทอดจิตวิญญาณของเสือแพนเตอร์

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เผยโฉม “วี” แห่งวง BTS หรือ “คิม แทฮยอง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของคาร์เทียร์

อาดิดาส จับมือ แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าบาสเกตบอลรุ่น AE 1

อาดิดาส บาสเกตบอล ประกาศจับมือ แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ (Anthony Edwards) นักกีฬาบาสเกตบอลดาวรุ่ง NBA พร้อมเปิดตัวรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์รุ่น AE 1 ร่วมกันเป็นครั้งแรก

Converse x Day of the Dead เปิดตัวคอลเลกชั่นลิมิเต็ด

Day of the Dead เทศกาลแห่งความตาย หรือ วันผู้วายชนม์ (Dia de Muertos) มาจากการผสมผสานระหว่างการเฉลิมฉลองของชาวคาทอลิกที่สเปนจัดขึ้นกับประเพณีพื้นเมืองอันหลากหลายของเม็กซิโก

คอลเลกชัน A/W 2023 จาก H&M จุดเริ่มต้นของเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นผู้ชาย

คอลเลกชัน A/W 2023 ของ H&M ครั้งนี้นำเสนอเสื้อโค้ทขนสัตว์ที่มากล้นด้วยคุณภาพและมีสไตล์ที่หลากหลาย แจ็กเกตหนังมีสไตล์ และเสื้อถักเรียบหรู

มาถึงไทยแล้ว! Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team คอลเลคชั่น

ต้อนรับคอลแลบบอเรชัน (collaboration) ครั้งใหม่ของแบรนด์ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) แบรนด์ไฮสตรีท (Hi-Street) สัญชาติอิตาลี ที่ได้เริ่มต้นผลงานชิ้นใหม่ด้วยการจับมือกับทีมรถแข่ง ระดับโลกอย่างทีม MoneyGram Haas F1

โฉมใหม่! ยูนิโคล่ ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดให้บริการ 28 กันยายนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ฉลองเปิดร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ มอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้ลูกค้าชาวไทย ชูจุดเด่นด้านบริการระดับมาตรฐานของ ยูนิโคล่ที่เหมือนกันทุกสาขาทั่วโลก

MCM & PUMA Hoops กลับมาอีกครั้งกับคอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษ

เมื่อ MCM แบรนด์แฟชั่นสุดหรูมาพบกับแบรนด์ดังด้านกีฬาอย่าง PUMA ปล่อยผลงานอันโดดเด่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์บาสเก็ตบอลและวัฒนธรรมย่อยของฮิปฮอป

MAKAVELIC แบรนด์กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่น เปิดป๊อปอัพสโตร์แล้วที่ Siam Discovery

MAKAVELIC (มาคาเวลิค) แบรนด์กระเป๋าลักชัวรี่แฟชั่นสตรีทสไตล์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดร้านป๊อปอัพสโตร์สาขาแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น M

สุดยอดครีเอทีฟ Heron Preston และ H&M ร่วมนำเสนอแพล็ตฟอร์ม H2

พบกับก้าวใหม่ที่จะเปลี่ยนนิยามของการร่วมรังสรรค์ผลงานแห่งอนาคต H2 คือแพล็ตฟอร์มการร่วมรังสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่มีรากฐานอยู่บนการให้คำแนะนำด้านการออกแบบ คอลเลกชันพิเศษ

ส่องราคาชุด "บิ๊กโจ๊ก" รอง ผบ.ตร. แต่งตัวเรียบๆ สีอุ่นแบบนี้ งบเท่าไหร่

ส่องราคาชุดนอน บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ที่ไม่ว่าจะมาในลุคไหน ก็ต้องบอกว่าเนี๊ยบและดูดี โดยแต่ละชิ้นมีราคารวมเท่าไหร่

Central International Watch Fair 2023 มหกรรมนาฬิกาแห่งปี เริ่มแล้ววันนี้ถึง 1 พ.ย. 66

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันอันดับหนึ่งของคนรักนาฬิกาพร้อมอัพเดทไอเท็มสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ นาฬิกาชาวไทยในงาน “Central International Watch Fair 2023”

Champion เปิดตัว Champion What Moves You นำครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลก สร้างแรงบันดาลใจ

Champion แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1919 ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Champion What Moves You”

Bally เปิดตัว DK แห่งวง SEVENTEEN ในฐานะ Global Brand Ambassador คนใหม่

Bally ขอต้อนรับ DK หรือ โดคยอม แห่ง SEVENTEEN วงบอยแบนด์แนวหน้าจากเกาหลีใต้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของ Bally การจับมือร่วมงานกันระหว่างศิลปินที่มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก

แว่นตากีฬาที่พลิกเกมการแข่งขัน ด้วยสไตล์และประสิทธิภาพอันเหนือชั้น

การสวมใส่แว่นตาคือสิ่งสำคัญสำหรับการเล่นกีฬากลางแจ้งซึ่งอาจเป็นคำพูดที่ไม่เกินจริง เนื่องจากการสวมแว่นตาส่งผลต่อทั้งประสิทธิภาพและสไตล์ของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการพิชิตเนินเขา

MIDO เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษ Commander 1959 Indigo Thailand Limited Edition

“มิโด” (MIDO) ที่ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น กับคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “คอมมานเดอร์ 1959 อินดิโก้ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น”

วิ่งสู่อนาคต ด้วยก้าวย่างที่เบาที่สุด กับ ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 จากอาดิดาส

เพราะรองเท้าที่เบากว่า ย่อมส่งผลในการทำความเร็วที่มากกว่า อาดิดาส จึงได้ปฏิวัติวงการวิ่ง ด้วยการเปิดตัว ADIZERO Adios Pro Evo 1 รองเท้าวิ่งที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรม

COS เผยคอลเลกชัน AUTUMN WINTER 2023 ที่นิวยอร์ก แฟชั่น วีค

COS กลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีค อีกคร้ังในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับนำเสนอคอลเลกชันประจำฤดูกาล Autumn Winter 2023 ภายใต้แนวคิดการออกไปสำรวจความแตกต่าง

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นเรือนเวลารุ่นไอคอนิกสุดฮิต ชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80”

คาร์เทียร์เปิดตัว ต่อ ธนภพ Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทย

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชายชื่อดังที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับคาร์เทียร์มาอย่างยาวนาน ในฐานะ Friend of the Maison

การกลับคืนสู่สนามแข่ง TAG HEUER และ PORSCHE เผยโฉม TIME-TAMER เรือนใหม่

จากการผนึกกำลังอันน่าจดจำที่ได้เริ่มขึ้นเมื่อปี 2021 TAG Heuer และ Porsche ร่วมกันเป็นหุ้นส่วนระดับโลก เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และคุณค่าในคุณภาพ นวัตกรรม และศักดิ์ศรี