แท็ก "แฟนมีตติ้ง"

นับถอยหลังแฟนมีตติ้งทัวร์บอยแบนด์ระดับท็อป WayV

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ที่กลับมาประเทศไทยตามสัญญา พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 ชื่อว่า ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK

"จีชางอุค" กลับมาหาสาวๆ ของ “อุคจ๋า” ในรอบ 6 ปี

เตรียมกลับมาพบแฟนๆชาวไทยได้หายคิดถึงกันหลังจากที่ต้องรอคอยมานานกว่า 6 ปี พระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” หรือ “อุคจ๋า” (ชื่อที่แฟนคลับชาวไทยใช้เรียกศิลปิน) 1 ใน 10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุด

"พิ้งค์พลอย" น้ำตาคลอซึ้ง "ยูโร-ปูเป้" ร่วมแฟนมีตติ้งแรกในชีวิต

อบอุ่น ฟรุ้งฟริ้ง สมกับคนเกิดเดือนแห่งความรัก สำหรับนางเอกสาวช่อง7HD พิ้งค์พลอย–ปภาวดี ชาญสมอน ที่ล่าสุดจัดงานแฟนมีตเป็นครั้งแรกในชื่อ PINKPLOY1st FANMEETING Pink Destiny รักนี้คือพรหมลิขิต

แฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK วันที่ 1-2 เม.ย. นี้ ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษ

ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษของแฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เม.ย. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

"จีชางอุค" เตรียมชวนแฟนๆ ชาวไทยมาฟินกันที่แฟนมีตติ้ง 8 เม.ย. ouh

พระเอกเกาหลีสุดฮอต จีชางอุค (Ji Chang Wook) เตรียมกลับมาหาสาวๆ ของอุคจ๋าในรอบ 6 ปี พร้อมสิทธิ์ไฮบายทุกที่นั่ง และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดปัง

"พีพี-กฤษฏ์" ปล่อยทุกเอเนอร์จี้แฟนมีตครั้งแรก "บิวกิ้น-หมาก-แอลลี่" เซอร์ไพรส์

มัดรวมทุกโมเมนต์ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!! ของศิลปิน PP KRIT (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

"คิมมินกยู" กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งกับแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 22 เม.ย. นี้

แฟนๆ คิมมินกยู มาเจอกันได้ในงานแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok วันที่ 22 เม.ย. นี้ ที่ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

"โนอึล" นักแสดง บรรยากาศรัก เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก 20 พ.ค. นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ "โนอึล ณัฐรัชต์" 20 พ.ค. นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

"ป๊อปปี้ รัชพงศ์" จัดแฟนมีตครั้งแรก สวมบทพ่อกำนัน สนุก ฮา น้ำตารื้น

งานปัง! จนแทบไม่มีเวลาให้แฟนๆ ล่าสุด ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ นักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี จากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” และผลงานละครเรื่อง “หมอหลวง”

รู้จัก สไปร์ ศมน จากพิธีกร Sanook สู่ เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีตติ้งวงการบันเทิงไทย

ต้องยอมรับเลยว่าเธอคนนี้มาไกลเพราะความมุ่งมั่น ตั้งใจ และความสามารถของตัวเองแบบล้วนๆ จากพิธีกรสาวคนเก่งที่หลายคนจำได้ของ Sanook สู่ตำแหน่ง เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีตติ้ง

จีชางอุค สาดความสดใส พบแฟนไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี (คลิป)

พูดคุยกับ จีชางอุค พระเอกเกาหลีสุดฮอต ถึงการมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี พร้อมทั้งถามถึงความรู้สึกเมื่อแฟนๆ เรียกเขาว่า “อุคจ๋า” รวมไปถึงผลงานชิ้นใหม่สุดท้าทายกับซีรีส์ “The Worst of Evil”

“แจม-รชตะ” จัด “แฟนมีต” ครั้งแรก อุบเซอร์ไพรส์! จองบัตร 29 เม.ย.นี้

ทำเอาแฟนๆทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเฮลั่น หลังพระเอกสุดฮอตดาวรุ่งพุ่งแรง แจม–รชตะ หัมพา นนท์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการกับงานแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต “JAM FIRST SOLO FAN MEETING ขอแจมสักที”

"คิมมินกยู" โปรยลักยิ้ม แถมเซอร์วิสเซอร์ใจตลอดงานแฟนมีตติ้งในไทย

เกือบ 3 ชม.กับพ่อหนุ่มลักยิ้มสุดอบอุ่น "คิมมินกยู" ในแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok แฟนๆ ชาวไทยอิ่มอบอิ่มใจไปตามๆ กัน