แท็ก "แฟนมีตติ้ง"

รู้จัก สไปร์ ศมน จากพิธีกร Sanook สู่ เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีตติ้งวงการบันเทิงไทย

ต้องยอมรับเลยว่าเธอคนนี้มาไกลเพราะความมุ่งมั่น ตั้งใจ และความสามารถของตัวเองแบบล้วนๆ จากพิธีกรสาวคนเก่งที่หลายคนจำได้ของ Sanook สู่ตำแหน่ง เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีตติ้ง

"ป๊อปปี้ รัชพงศ์" จัดแฟนมีตครั้งแรก สวมบทพ่อกำนัน สนุก ฮา น้ำตารื้น

งานปัง! จนแทบไม่มีเวลาให้แฟนๆ ล่าสุด ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ นักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี จากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” และผลงานละครเรื่อง “หมอหลวง”

"โนอึล" นักแสดง บรรยากาศรัก เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก 20 พ.ค. นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ "โนอึล ณัฐรัชต์" 20 พ.ค. นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

"คิมมินกยู" กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งกับแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 22 เม.ย. นี้

แฟนๆ คิมมินกยู มาเจอกันได้ในงานแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok วันที่ 22 เม.ย. นี้ ที่ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

"พีพี-กฤษฏ์" ปล่อยทุกเอเนอร์จี้แฟนมีตครั้งแรก "บิวกิ้น-หมาก-แอลลี่" เซอร์ไพรส์

มัดรวมทุกโมเมนต์ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!! ของศิลปิน PP KRIT (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

"จีชางอุค" เตรียมชวนแฟนๆ ชาวไทยมาฟินกันที่แฟนมีตติ้ง 8 เม.ย. ouh

พระเอกเกาหลีสุดฮอต จีชางอุค (Ji Chang Wook) เตรียมกลับมาหาสาวๆ ของอุคจ๋าในรอบ 6 ปี พร้อมสิทธิ์ไฮบายทุกที่นั่ง และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดปัง

แฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK วันที่ 1-2 เม.ย. นี้ ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษ

ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษของแฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เม.ย. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

"พิ้งค์พลอย" น้ำตาคลอซึ้ง "ยูโร-ปูเป้" ร่วมแฟนมีตติ้งแรกในชีวิต

อบอุ่น ฟรุ้งฟริ้ง สมกับคนเกิดเดือนแห่งความรัก สำหรับนางเอกสาวช่อง7HD พิ้งค์พลอย–ปภาวดี ชาญสมอน ที่ล่าสุดจัดงานแฟนมีตเป็นครั้งแรกในชื่อ PINKPLOY1st FANMEETING Pink Destiny รักนี้คือพรหมลิขิต

"จีชางอุค" กลับมาหาสาวๆ ของ “อุคจ๋า” ในรอบ 6 ปี

เตรียมกลับมาพบแฟนๆชาวไทยได้หายคิดถึงกันหลังจากที่ต้องรอคอยมานานกว่า 6 ปี พระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” หรือ “อุคจ๋า” (ชื่อที่แฟนคลับชาวไทยใช้เรียกศิลปิน) 1 ใน 10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุด

นับถอยหลังแฟนมีตติ้งทัวร์บอยแบนด์ระดับท็อป WayV

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ที่กลับมาประเทศไทยตามสัญญา พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 ชื่อว่า ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK

“คิม จงฮยอน” พร้อมจัดให้แฟนมีตติ้งอบอุ่น พิเศษจุใจ! 25 ก.พ. นี้

ใกล้ถึงวันกลับมาเยือนเมืองไทย คัมแบ็กครั้งนี้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “คิม จงฮยอน” (KIM JONGHYEON) ของเหล่า ‘แอนด์ ยู’ หรือชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ

เวลคั่ม จินยอง GOT7 อากาเซ่สุดฟิน รอต้อนรับอบอุ่นแน่นสนามบิน

หลังจากที่เหล่าอากาเซ่รอคอยมานาน ในที่สุดประเทศไทยก็มี จินยอง โดย พัคจินยอง หรือ จินยอง GOT7 ได้บินลัดฟ้าเดินทางมาประเทศไทย

กรี๊ดสนั่น นายน้อย ‘อีแจอุค’ พระเอกซีรีส์ดัง ขึ้นเวที หยอด ‘ผมรักคุณ’ ก่อนแฟ...

กรี๊ดสนั่น นายน้อย 'อีแจอุค' หยอดภาษาไทย 'ผมรักคุณ' ขึ้นแถลงข่าว ก่อนงานแฟนมีตพรุ่งนี้ เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับหนุ่มฮอต อีแจอุค พระเอกหนุ่มจากซีรีส์ดัง Alchemy of Souls ที่โด่...

ทีมบีไอพร้อม ไทยแลนด์ปักหมุดคิวแรกเอเชียทัวร์ แอล.โอ.แอล เดอะ ฮิดเดน สเตจ

คอนเสิร์ตที่ดีนอกจากความสามารถของศิลปินและโปรดักชันแสงสีเสียงถึงพร้อม ขาดไม่ได้คือคุณภาพของเซตลิสต์หรือรายชื่อเพลงที่แสดง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรกกลางกรุงโซล

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! หนุ่มฮอต กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้งกับงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” แฮปปี้นิวเยียร์ พี่ๆลูกบอลไกลถึงแดนโสม