แท็ก "โซเชียล"

80 แคปชั่นเข้าวัด สุดเก๋ แคปชั่นเที่ยววัด สุดปัง โพสต์แล้วยอดไลก์กระจาย

Sanook Campus เราก็เลยรวบรวม 80 แคปชั่นเข้าวัด สุดเก๋ แคปชั่นเที่ยววัด สุดปัง โพสต์แล้วยอดไลก์กระจาย มาฝากเพื่อนๆ กัน

โซเชียลระอุ ใบหม่อน นางเอกดาวรุ่ง ดังแล้วเจอขุดคลิปในอดีต ปมดราม่ากลัวกะเทย

เป็นประเด็นที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งสำหรับ ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกป้ายแดง กับปมดราม่าลุกลามลากยาวมาถึงปัจจุบัน หลังจากที่มีการขุดคุ้ย คลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

50 คำคมคนทำงาน แคปชั่นคนทำงาน แบบสุดปังโพสต์แล้วลั่นทั่วออฟฟิศ

รวมแคปชั่นคนทำงาน คำคมคนทำงาน ทั้งความหมายดีๆ และความหมายแบบฮาๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เอาไปโพสต์เรียกยอดไลก์ เรียกเสียงฮาให้กับกลุ่มแกงค์ชาวออฟฟิศกัน ชอบอันไหนก็อปไปโพสต์ตามกันได้เลยรัวๆ

Bluesky แพลตฟอร์มโซเชียลของผู้ร่วมก่อตั้ง Twitter ให้บริการบน App Store แล้ว

Bluesky Social แอปพลิเคชันทางเลือกสำหรับคนอยากเลิกใช้งานทวิตเตอร์ ซึ่งมาจากแนวคิดของแจ็ค ดอร์ซีย์ อดีตผู้ร่วมก่อตั้งทวิตเตอร์ เปิดให้บริการบนแอปสโตร์แล้วในรูปแบบไพรเวท เบต้า

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”

"ไต้ฝุ่น KPN" ควงว่าที่ภรรยา เล่าเส้นทางความรัก 10 ปี รับมีกิ๊ก-คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น KPN ที่วันนี้ควงว่าที่ภรรยา นิว ตรีทิพยนิภา เปิดตัวครั้งแรกหลังคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศจอร์เจีย

"อาทิตย์ ริว" เปิดใจถึงชีวิตครอบครัว อยากทำหน้าที่พ่ออยากเจอลูกทั้ง 3 คน

อาทิตย์ ริว ที่ตอนนี้ออกมาเปิดชีวิตหลังอำลาวงการไปนาน 17 ปี ใช้ความรักนำทางจนทำชีวิตพังเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว และประเด็นเรื่องลูกคนที่ 4 ซึ่งไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย ใช้เวลามากขึ้นกับการลงทุนออนไลน์ และการฟังพอดแคสต์ เทเลนอร์เอเชียเผยผลการศึกษาล่าสุด เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย...

“เด่นคุณ” เม้าท์มันส์! “แกรนด์” บรีฟหนักชอบบังคับถ่ายโซเชียล คบกัน 4 ปีรักไม่หวือหวา

ขึ้นแท่นคู่รักดาวติ๊กต่อกทั้ง เด่นคุณ งามเนตร กับแฟนสาว แกรนด์–กรณ์ภัสสร ที่มีคอนเทนต์ปังๆทั้งตลกฮาน่ารักบ่อยๆ เจอ เด่นคุณ มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “กุมาร” เลยได้อัปเดตความรักยาวนาน

หลากพฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ หลายคนจำความรู้สึกในช่วงแรก ๆ ที่เราได้รู้จักกับโซเชียลมีเดียได้ดี

เจมี่ บูเฮอร์ แจงปมออกจากวงการ หลังถูกใส่ร้ายขายตัว สงสาร หนิง ปณิตา โดนโยง

ห่างหายออกจากวงการไปนานกว่า 10 ปี สำหรับอดีตนักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ และเธอกลับมาโด่งดังอีกครั้ง จากคลิปที่เป็นไวรัล ตอบคำถามแฟนคลับว่าทำไมถึงเลิกเล่นละคร

"เจมี่ บูเฮอร์" แจงปมฉาว ถูกใส่ร้ายขายตัวจนออกจากวงการ สงสาร "หนิง ปณิตา"

เจมี่ บูเฮอร์ สงสาร หนิง ปณิตา โดนเอี่ยวไปด้วย ออกมาเปิดใจหลังเคยแฉต้องออกจากวงการเพราะถูกใส่ร้ายว่าขายตัว

“เฟซบุ๊ก” ยังไม่ตาย และยังคงถูกใช้เป็นเครื่องมือสำคัญของนักการตลาด

โลกได้รู้จักโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงเวลานี้ โซเชียลมีเดียกลายเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนสังคม ข่าว ความคิด และทัศนคติสำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้ว

“เติ้ล Option วัยรุ่น” มีวันนี้ได้เพราะวัยรุ่นทรงเอ

เติ้ล - ณัฐกร เจนกิจ CEO แห่งบริษัท ออฟชั่น วัยรุ่น จำกัด และเจ้าของร้าน ออฟชั่น วัยรุ่น ที่มีมากกว่า 4 สาขา กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟชั่นวัยรุ่นทรงเอ”

ครูเต้ย เล่าปมเจอดราม่าโดนถล่มเรื่องมีแฟน ท้อหนักจนกลัวโลกโซเชียล

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ควงภรรยาและลูกสาว เปิดใจปกปิดเรื่องครอบครัว พร้อมเคลียร์ปมดราม่าคบซ้อน โดนด่าจนหลอนโซเชียล

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

โซเชียลมีเดียกลายเป็น “พิษ” ต่อความรักและความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา

โซเชียลมีเดียกับสารพัดภัยสังคมที่มาในยุคออนไลน์

สังคมทุกวันนี้มีโซเชียลมีเดียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นอกจากโลกจริง ๆ ที่ใช้ชีวิตกันอยู่ทุกวัน ต่างคนต่างก็มีโลกเสมือนอีกใบที่คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว

#อวตารกับคนมีแสง เป็นเหตุ? ‘มัทรี-กิ๊ก’ New Country ถูกระงับใช้โซเชียล ขอโทษที่พูดไม่คิด...

#อวตารกับคนมีแสง เป็นเหตุ? 'มัทรี-กิ๊ก' New Country ถูกระงับใช้โซเชียลทุกช่องทาง ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดที่พูดไม่คิด หลังจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งตกตะกอนจากสิ่งที่ได้ในการรับชม ซีรีส์ The Glory ทาง...

7 พฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ

เอาแน่! สมาชิกสภาสหรัฐฯ ตั้งเป้าผ่านกฎหมายคุมเข้มโซเชียลมีเดียในปีนี้

แฟรนซิส เฮาเกน (Frances Haugen) ผู้เคยออกมาแฉ Facebook เผยว่ากฎหมายของสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับการควบคุมโซเชียลมีเดียถือว่าล้าหลังมาก